Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Mandala sống sang bên lá phổi xanh Hồng Hà Eco City

Thông tin mua bán
Mã tin
V428235
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2021
Hết hạn
13/10/2022
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Thanh Trì » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
do ngoc uoc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, những thông tin về đủ mọi loại ô nhiễm nguồn nước, không khí, rác thải… đang bủa vây người dân thủ đô. Có thể đã cảm thấy ngột ngạt nhưng không mấy người có thể rời Hà Nội bởi bao nhiêu mối quan hệ công việc, gia đình gắn chặt.

Tìm một chốn ở “vừa gần, vừa xa” để có thể vừa sống bên phố vừa thoát khỏi ồn ào khói bụi là ước mơ của không ít người. Sẽ lý tưởng hơn nữa nếu nơi đó gần công viên, hồ nước – những “lá phổi xanh” – nơi cung cấp oxi cho cả một khu vực.

Hồng Hà Eco City đang trở thành lựa chọn hoàn hảo đó cho những khách hàng thượng lưu khó tính nhất hiện nay.

Câu hỏi đặt ra: có nên mua chung cư hồng hà eco city ?

Hà Nội – tìm nơi sống xanh mà không cần đi xa

Những năm gần đây, khái niệm về “cư dân xanh” đang được rất nhiều diễn giả bất động sản cũng như tầng lớp khách hàng thượng lưu đã nhắc đến, nhắm đến và dần dần điều đó đang là hiện thực ngày nay.

Nói về dự án xanh là nói về công trình không phát thải, sử dụng được nhiều năng lượng tái tạo, cư dân an toàn hơn trong mọi hoạt động vận hành của dự án, từ đảm bảo chất lượng không khí, nguồn nước đến phân loại rác thải…  cộng đồng cư dân xanh, sống trong môi trường được thanh lọc hơn là xu hướng tất yếu. Theo khái niệm này, cộng đồng “cư dân xanh” cũng đồng nghĩa với cộng đồng sống khỏe, sống trách nhiệm.

Với tốc độ đô thị hóa như hiện nay, cư dân tại các thành phố lớn như Hà Nội khách hàng càng ngày đã không còn nhiều lựa chọn. Trong bức tranh tổng quan nội đô Hà Nội, cửa ngõ phía Nam với trung tâm huyện Thanh Trì đang là một trong những khu vực hiếm hoi còn lại có thể thỏa mãn chuẩn sống cao cấp và giàu giá trị nhân văn này.

Thanh Trì với lợi thế quỹ đất lớn, hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ và đặc biệt là quy hoạch lên quận vào năm 2025, Thanh Trì đang nổi lên như một thủ phủ mới của các khu đô thị tiềm năng và hiện đại, cũng là một “địa chỉ đỏ” của giới đầu tư bất động sản hiện nay.

Hồng Hà Eco City được nhận định là nơi “đủ gần và đủ xa”. Đủ gần bởi nếu xét về địa lý, tính tâm điểm từ Hồ Gươm khu vực này nằm trong bán kính 10km, còn nếu xét về tâm điểm phát triển trong 20 năm qua của Hà Nội, đây mới thực sự là trung tâm của trung tâm, một “thủ phủ” mới đang hình thành. Mặt khác, vị trí này cũng “đủ xa” để có đủ quỹ đất cho việc quy hoạch mới hoàn toàn và để xây dựng những công trình tầm cỡ như khu đô thị sinh thái, công viên, hồ cảnh quan…

Mandala Hồng Hà Eco City – sống sang giữa miền xanh

Nhiều chuyên gia nhận định khu vực cửa ngõ phía Nam không chỉ là nơi giải “cơn khát” về một cuộc sống xanh của người Hà Nội. Điều đó giải thích vì sao Mandala – dự án căn hộ cao cấp tại đây dù mới được giới thiệu đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của khách hàng, nhà đầu tư.

Mandala Hồng Hà Eco City nằm ở vị trí trung tâm của Khu đô thị Hồng Hà Eco City rộng lên đến 16.7 ha thuận tiện di chuyển với các tuyến đường lớn như vành đai 3 trên cao, quốc lộ 1A.. nằm ngay cạnh công viên lớn Yên Sở, hồ nước lớn Đầm Trì, hưởng trọn vẹn bầu không khí và gió mát bởi sông Hồng ngay liền kề. Bên cạnh đó với ý tưởng thiết kế Hồng Hà Eco City như một “lá phổi” xanh xuyên dọc khu đất, nhiều cây xanh, công viên trung tâm, công viên 6 giác quan đã khiến nơi đây trở thành một thành phố Xanh thật sự.

Được biết, Mandala đang được giới thiệu ra thị trường ở mức giá chỉ từ 27,5 triệu đồng/m2. Theo đánh giá của các chuyên gia BĐS, người mua cũng ngày càng thông minh hơn, thay vì quá quan tâm đến giá cả, những dự án bắt đúng nhu cầu thị trường, bắt đúng “gu” hưởng thụ một cuộc sống ngày càng đẳng cấp hơn là những dự án ăn khách nhất.

Dự án căn hộ cao cấp Mandala Hồng Hà Eco City – chung cư cao cấp số 1 Thanh Trì, Hà Nội.

Tham khảo chi tiết: https://hongha-ecocity.net/chung-cu-mandala-hong-ha-eco-city/

 

Tin đăng cùng chuyên mục