Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Kim Cương Xanh" BRG Diamond Residence

Thông tin mua bán
Mã tin
V420488
Giá
3.000.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/06/2021
Hết hạn
22/06/2022
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
dungdhhp29
Điện thoại
Địa chỉ
25 lê văn lương cầu giấy hà nội
Nội dung chi tiết
 Với sứ mệnh "Nâng tầm tiêu chuẩn sống", tập đoàn BRG đã chọn cho mình lối đi riêng, trau chuốt từng công trình, từng dự án để từ đó kiến tạo nên "Kim Cương Xanh" BRG Diamond Residence tuyệt tác đặc sắc, mang nét riêng và hội tụ những tiêu chí cao cấp nhất.
 Tập đoàn BRG hiểu rằng căn hộ giờ đây không chỉ là nơi để ở, mà đã thực sự trở thành thương hiệu cá nhân, đi kèm là phong cách thiết kế, tên tuổi của nhà đầu tư, kiến trúc sư và vị trí địa lợi để từng căn hộ có thể giúp khẳng định giá trị thương hiệu của chính cư dân, đồng thời trở thành một khoản đầu tư sinh lời lớn trong tương lai.
 Với dự án BRGDiamondResidence, Tập đoàn BRG đặt chất lượng công trình là cốt lõi và nền tảng cho thành công của dự án với việc lựa chọn nhà thầu Hòa Bình Corporation là đối tác trong thi công công trình. Đồng thời tinh tuyển hợp tác với các đối tác danh tiếng thế giới như Tập đoàn P&T, WOW Architects Singapore, Aqua Works Singapore, trong các hạng mục thiết kế kiến trúc, cảnh quan, nội thất để mang đến sự hoàn hảo về tổng thể.
Tin đăng cùng chuyên mục