Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Sữa ôn thi ThomiSure: Cùng con vượt vũ môn thành công xuất sắc

Thông tin mua bán
Mã tin
V569135
Giá
590 VNĐ
Ngày đăng
26/08/2023
Hết hạn
25/08/2024
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hạ Vân
Điện thoại
0356742059
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Sữa ôn thi ThomiSure: Cùng con vượt vũ môn thành công xuất sắc 

Sữa ôn thi ThomiSure giúp bạn giải quyết từ gốc rễ vấn đề về tư duy chậm chạp cho trẻ. Bằng cách này, sản phẩm sẽ giúp bé đang ôn thi giữa kỳ, cuối kỳ có điểm số cao.

Sữa hạt trí não công thức Mỹ tăng cường khả năng tư duy .

Mẹ đảm càng thêm yên tâm hơn nữa khi tìm thấy loại sữa ôn thi kể trên làm từ nhiều loại hạt lành tính. Nhờ vậy, con sẽ tránh hiện tượng tăng cân, làm mất thân hình dẻo dai và thon gọn theo từng lứa tuổi của mình.

Sữa hạt trí não công thức Mỹ ThomiSure: Sữa luyện thi hiệu quả đối với mọi trẻ

Sữa hạt trí não công thức Mỹ ThomiSure đang trở thành loại sản phẩm nhiều mẹ thông thái chú ý tới. Sữa có nguồn gốc từ hạt Chia, Bộ óc chó, Macca, Lanh, Táo với 12 hoạt chất hỗ trợ não cỗ, DHA 150 mg cùng sữa non nhập khẩu.

Những tác dụng tích cực dưới đây đã giúp loại sữa có khả năng giúp con trí nhớ vượt trội đáng kinh ngạc:

Tăng cường khả năng khi nhớ

ThomiSure chứa hàm lượng DHA dồi dào có được từ thiên:

  • Sản phẩm chứa hàm lượng DHA cao giúp trí não minh mẫn, tập trung hiệu quả hơn

  • 5 loại hạt nhiều Omega-3 nhất thế giới là hạt Chia, Óc chó, Macca, Lanh, Chia.

  • Đồng thời, sản phẩm cũng có DHA 150 mg nhập chính ngạch.

  • Hàm lượng kể trên tương ứng với 20 ly sữa nguyên chất.

Các nghiên cứu thực tiễn đã chỉ rõ, DHA ảnh hưởng cực tốt đối với khả năng trí nhớ của trẻ nhỏ. Thành phần này sẽ tăng khả năng tập trung, ghi nhớ tốt hơn.

Điều kể trên đồng nghĩa với việc, bé đang ôn thi tránh hiện tượng học khó đậu. Ngược lại con càng thêm hứng thú và tránh tình trạng lười học. Chính những điều kể trên giúp điểm số của trẻ khi thi trong kỳ, ngoài kỳ có kết quả cao hơn.

Hiểu rộng và sâu, tránh hiện tượng học vẹt

Nếu nghiên cứu sâu hơn, quý bạn sẽ phát hiện trong sữa ôn thi ThomiSure có chứa hàm lượng Choline nhiều hơn so với những loại sữa trên thị trường ngày nay.

Theo nghiên cứu, hoạt chất này có thể tăng cường trí nhớ ngắn hạn và dài hạn. Việc nhớ chính xác những kiến thức đã được học có vai trò rất cần thiết. Nhờ các thông tin kể trên, bé có thể kết nối và xâu chuỗi kiến thức sâu và rộng.

Đây là cách giúp bé tránh hiện tượng học vẹt, hiểu biết không sâu, chưa rõ sự việc. Điều này rất hữu ích với cấp tiểu học, THCS, THPT cũng như thí sinh đang ôn thi đại học.

Bởi lẽ, khối lượng kiến thức càng nhiều, mức độ phức tạp giữa từng loại bài tăng dần theo thời gian. Do vậy, việc kết hợp giữa kiến thức cũ – mới chính xác sẽ giúp con giải quyết được bài tập và đề thi nhanh, hiệu quả hơn nữa.

Không sợ xao nhãng, mất tập trung

Sữa ôn thi ThomiSure chứa Vitamin B12 với hàm lượng cao. Thành phần này đã được đề cập nhiều tại những nghiên cứu khoa học của nhiều giáo sư danh tiếng.

Sữa giúp con tránh xao nhãng và hứng thú học hỏi

Theo nghiên cứu, hoạt chất kể trên giúp tái tạo Myelin. Nhờ vậy, việc hình thành kết nối dây thần kinh mới thêm hiệu quả.

Kết quả là bé có thể nhớ tốt hơn. Đây cũng là cách giúp trẻ tránh hiện tượng xao nhãng và mất tập trung.

Có thể thấy ThomiSure đã giải quyết được vấn đề trí nhớ kém cho trẻ. Sản phẩm bổ sung nhiều hoạt chất quý giá giúp não trẻ phát triển.

Bằng cách này, con học hỏi với tâm lý tiếp nhận cùng niềm hứng khởi. Nhờ vậy, mẹ sẽ tránh căng thẳng khi điểm số của trẻ tại những kỳ thi không cao.

Tránh căng thẳng, mỏi mệt vì sức ép thi cử

Đây cũng là ý tưởng tốt giúp trẻ tránh hiện tượng căng thẳng và lo lắng trước mỗi kỳ thi. Sự có mặt của Choline với hàm lượng cao hơn những loại sữa thông thường đã giúp người sử dụng giải toả cảm xúc tiêu cực.

Sản phẩm giảm căng thẳng và lo lắng trước mỗi kỳ thi

Bằng cách này, bé cũng có thể kiểm soát tâm trạng hiệu quả. Chính yếu tố kể trên cũng đem đến cảm giác vui vẻ cùng niềm tự hào.

Dấu hiệu của việc lo lắng, căng thẳng, bồn chồn, . .. khi tham gia vào những cuộc thi cũng được kiểm soát tốt. Bằng cách này, con sẽ dễ dàng áp dụng những kiến thức học được vào làm bài hiệu quả.

Lựa chọn sữa ôn thi ThomiSure: Lựa chọn hoàn hảo cho bé

Nếu mẹ chưa hiểu vì sao nên dùng sữa ôn thi ThomiSure thì các gợi mở sau rất đáng xem. Mời quý bạn cùng tham khảo bảng dưới đây để nhận ra sữa ôn thi nào tốt cho con mình:

ThomiSure giúp bé yêu ngày càng học giỏi, linh hoạt hơn

Điểm cộng 

Chi tiết 

  Chuyên sâu cho trí não

ThomiSure là sản phẩm chuyên sâu dành cho trí não. Dễ nhận thấy, các thành phần của sữa đều nhằm mang lại những tác động tích cực cho trí não.

Trong số đó phải kể đến như:

  •  Omega-3 cải thiện giấc ngủ, tăng cường sự tập trung, tốt cho mắt.

  • DHA mang đến khả năng ghi nhớ nhanh và sâu, tránh hiện tượng xao nhãng.

  • 12 hoạt chất bổ trợ não bộ giúp hệ thần kinh khỏe mạnh, tránh căng thẳng.

Vì lẽ đó, đây còn là lựa chọn nên ưu tiên giúp bé có được sự tỉnh táo. Bằng cách này, con học tập hiệu quả và có nhiều cải thiện về điểm số.

Công thức chuẩn Mỹ

Sữa được sản xuất theo công thức chuẩn Mỹ. Bằng cách này, các hoạt chất giá trị trong nguyên liệu được giữ lại trọn vẹn.

Sản phẩm còn phát huy tác động đa chiều để có hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần dùng.

Nguyên liệu nhập khẩu

Sữa được chiết xuất từ các thành phần vàng nhập khẩu chính hãng. Cụ thể bao gồm: 

- Hạt Sachi, Óc chó, Macca, Lanh, Chia.

- Sữa non.

- 12 hoạt chất bổ trợ não bộ.

- DHA 150 mg.

Sữa hạt tốt cho vóc dáng

Dễ nhận thấy, ThomiSure còn là loại sữa hạt tốt cho vóc dáng.

Hiện tượng trẻ tăng cân, béo phì được kiểm soát chặt chẽ với sản phẩm ít béo này.

Vì lẽ đó, bạn đợi gì chưa kết nối với chúng tôi để biết rõ hơn về sữa ôn thi ThomiSure kể trên và đặt mua cho con sớm sở hữu thành tốt hơn trong các kỳ thi đang tới gần?


 

Tin đăng cùng chuyên mục