Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hướng dẫn sử dụng thuốc Iressa 250mg

Thông tin mua bán
Mã tin
V419828
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2021
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
DS Hoang
Điện thoại
0923283003
Địa chỉ
85 vũ trọng phụng, thanh xuân, hà nội
Nội dung chi tiết

Chống chỉ địnhcủa thuốc Iressa

Bệnh nhân quá mẫn với bất kỳ thành phần nào của thuốc

Hướng dẫn sử dụng thuốc Iressa 250mg

Liều dùng

Liều dùng thuốc Iressa 250mg: ở người lớn, tế bào ung thư thường to hơn có thể sử dụng 250mg thuốc/ngày 1 lần. Thời gian sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Cách sử dụng

Sử dụng thuốc bằng cách đặt thuốc vào một ly nước, khuấy đều đến khi thuốc tan ra trong vòng 15 phút. Không được uống kèm với bất kỳ loại nước nào khác, tránh làm mất tác dụng của thuốc. Thường xuyên thử máu để xem chức năng gan của bạn có ảnh hưởng gì hay không.

Các tác dụng phụ của thuốc Iressa

Thuốc Iressa có khả năng điều trị bệnh ung thư, nhưng cũng có những tác dụng phụ mà người dùng không mong muốn.

  • Ở những trường hợp nhẹ, thuốc có thể gây ra những triệu chứng như khó thở, sưng mặt, phát ban. Ngoài ra có thể bị tiêu chảy, mờ mắt, chảy nước mắt, nhạy cảm với ánh sáng… Bạn còn có thể bị đau tức ngực, đi kèm triệu chứng sốt, khó thở…
  • Ở những trường hợp nặng, khi sử dụng Iressa có triệu chứng sốt, đau họng đau da hoặc da tím tái, có thể bị đau dạ dày nặng, chảy máu dạ dày, nôn mửa giống bã chè…
  • Nếu còn thắc mắc về thuốc ung thư phổi Iressa 250mg xin đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi! Xin cảm ơn các bạn đã đọc bài viết: Tác dụng phụ của thuốc Iressa và hiểu hiện khi bị tác dụng phụ.
Tin đăng cùng chuyên mục