Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Dịch vụ nghiên cứu thực phẩm chức năng trọn gói, chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V433044
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2022
Hết hạn
05/01/2023
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
quan nguyen
Điện thoại
0985357586
Địa chỉ
15 g9 thành công
Nội dung chi tiết
Để một sản phẩm thực phẩm chức năng ra đời không đơn giản chỉ là khâu sản xuất, phân phối mà phải là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài. Tuy nhiên, việc nghiên cứu thực phẩm chức năng chưa bao giờ là dễ dàng khi cần nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Do đó, thay vì tự mình nghiên cứu, bạn nên tìm đến các dịch vụ nghiên cứu thực phẩm chức năng nguyên hạt chất lượng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này và từ đó đưa ra quyết định tốt nhất cho mình. 
 
 
7 lý do hàng đầu khiến một sản phẩm mới không thành công
 
Những lý do hàng đầu khiến sản phẩm không thành công sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vai trò của việc nghiên cứu thực phẩm chức năng. Những lý do đó là:
 
- Công tác nghiên cứu thị trường sai, yếu dẫn đến thiết kế sản phẩm sai (về đối tượng mục tiêu và yêu cầu của sản phẩm).
 
- Định giá thị trường quá cao so với thực tế.
 
Sản phẩm không có ưu điểm hoặc đặc điểm nào vượt trội so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
 
- Các sự cố kỹ thuật như mẫu mã không đẹp mắt, chất lượng sản phẩm kém….
 
- Chi phí sản xuất cao dẫn đến giá thành cao không cạnh tranh được.
 
- Ra mắt sản phẩm không đúng thời điểm hoặc chậm một bước so với đối thủ.
 
Để tránh thất bại do những lý do trên, bạn phải có một đội ngũ R&D hiệu quả. Còn không, bạn phải tìm những nhà cung cấp dịch vụ nghiên cứu thực phẩm chức năng chất lượng.
 
Dịch vụ nghiên cứu TPCN bao gồm những gì?
 
Nhiều người nghĩ rằng dịch vụ nghiên cứu thực phẩm chức năng chỉ đơn giản là xây dựng công thức và quy trình bào chế của sản phẩm. Nhưng không phải vậy, dịch vụ nghiên cứu thực phẩm chức năng phải hoàn thành các bước sau:
 
Nghiên cứu thị trường:
Bao gồm nghiên cứu thị hiếu, nhu cầu khách hàng, phân khúc thị trường, sản phẩm cạnh tranh ... Trên cơ sở đó xây dựng ý tưởng sản phẩm theo phương án hoàn chỉnh với mục tiêu: Đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, sản phẩm có sức cạnh tranh cao, chi phí tối ưu, lợi nhuận cao.
 
Ngoài ra, việc nghiên cứu thị trường trước đó sẽ giúp bạn phân tích, đánh giá khả năng tiêu thụ để đưa ra ước tính chi phí sản xuất, số lượng sản phẩm cần sản xuất ban đầu ...
 
Đây là bước đầu tiên và rất quan trọng khi nghiên cứu và phát triển sản phẩm thực phẩm chức năng. Nếu bạn bỏ qua bước này và lao vào sản xuất, sản phẩm sẽ nhanh chóng “chết”.
Nghiên cứu tạo ra sản phẩm:
 
 
Cơ sở cung cấp dịch vụ nghiên cứu thực phẩm chức năng phải điều tra kỹ lưỡng về: Nguồn nguyên liệu, công thức sản phẩm (thành phần và tá dược gì, tỷ lệ, dạng bào chế phù hợp), quy trình công nghệ và bao bì, quy cách đóng gói sản phẩm.
 
Đây là bước quan trọng và khó nhất khi có yêu cầu rất cao về nhân lực, thiết bị, máy móc. Từ bước tìm nguồn nguyên liệu, người phụ trách phải có kinh nghiệm dày dặn để nguyên liệu đầu vào đạt chất lượng theo quy định. Với dược liệu, cần tránh dược liệu giả, dược liệu kém chất lượng, phế liệu dược liệu ...
 
Khi pha chế, sản phẩm phải đạt hiệu quả cao, các thành phần không tương tác với nhau và có tỷ lệ chính xác, công thức phải giúp sản phẩm hấp thụ tốt, có độ ổn định cao và đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định.
 
Quy trình công nghệ và quy cách đóng gói cũng phải được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng yêu cầu của sản phẩm.
Thử nghiệm, đánh giá hiệu quả và sự hài lòng của người dùng đối với sản phẩm.
Đánh giá của người dùng về sản phẩm là yếu tố quan trọng quyết định sản phẩm có thể tồn tại trên thị trường hay không, giúp bạn có những điều chỉnh phù hợp hơn cho sản phẩm trước khi xuất xưởng. Tìm hiểu và nghiên cứu ý kiến ​​người dùng là bước không thể thiếu khi cung cấp dịch vụ nghiên cứu thực phẩm chức năng.
 
Sau khi tạo ra sản phẩm trong phòng thí nghiệm, nhóm phải thử nghiệm trên một số lượng nhỏ người dùng. Sau đó thay đổi dựa trên phản hồi của người dùng.
 
Sau khi sửa đổi, sản phẩm sẽ được thử nghiệm trên người dùng trên quy mô lớn hơn. Sau đó, nhóm sẽ tiếp tục chỉnh sửa sản phẩm dựa trên phản hồi và sau đó sản xuất trên quy mô lớn hơn.
 
Điều tra và tư vấn về sự gia tăng của sản phẩm
Ngoài việc xây dựng cốt lõi (lợi ích của sản phẩm) và thực tế (chất lượng, tính năng, bao bì, kiểu dáng, nhãn hiệu,…) của sản phẩm thì việc nghiên cứu phần gia tăng của sản phẩm là một khâu quan trọng, cuối cùng khi nghiên cứu thực phẩm chức năng.
 
Các phân đoạn gia tăng đó là các dịch vụ dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm. Ví dụ: Sản phẩm miễn phí, dịch vụ hậu mãi, chính sách bảo hành hay chính sách giao hàng, phương thức thanh toán tiện lợi… Tất cả những yếu tố này sẽ góp phần đưa khách hàng đến gần hơn và tỷ lệ quay lại mua sản phẩm cao hơn.
 
 
 
Tư vấn và đào tạo về sản phẩm
 
Nhà cung cấp dịch vụ nghiên cứu thực phẩm chức năng cần được giao nhiệm vụ tư vấn, đào tạo kiến   thức về sản phẩm và cung cấp đầy đủ các tài liệu hỗ trợ cho các đối tác của mình. Khi đó, đối tác mới có đầy đủ cơ sở để thực hiện kế hoạch sản xuất, xin giấy phép và kế hoạch marketing, đưa sản phẩm ra thị trường.
 
Khi nhà thuốc cung cấp đầy đủ các dịch vụ trên và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu thì đó là nhà cung cấp dịch vụ nghiên cứu thực phẩm chức năng chất lượng.
 
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Trang Ly cung cấp dịch vụ nghiên cứu thực phẩm chức năng chất lượng và uy tín.
Dược phẩm Trang Ly là công ty sản xuất và cung cấp dịch vụ chế biến thực phẩm chức năng. Trong đó có dịch vụ nghiên cứu thực phẩm chức năng chất lượng.
 
Với đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ phục vụ cho quá trình nghiên cứu, Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Trang Ly tự tin là một trong những nhà cung cấp dịch vụ nghiên cứu thực phẩm chức năng chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Khi bạn đưa ra ý tưởng sản phẩm ban đầu, nhóm nghiên cứu và phát triển (R&D) của công ty sẽ thực hiện nghiên cứu và đánh giá thị trường một cách toàn diện nhất. Sau đó đưa ra công thức, kế hoạch sản xuất, kiểm tra… hoàn chỉnh cho sản phẩm.
Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:
Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam
Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ
ISO 22000 – 2015
HACCP, UKAS của vương quốc Anh cấp
Trang thiết bị máy móc hiện đại
Quy trình sản xuất nhanh chóng, khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Đội ngũ nhân viên tận tâm, phục vụ chuyên nghiệp
 
Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi
Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901
Branch : No11, 6 Road , Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist , HoChiMinh City  
Tel/fax : 083.9622818 - 083.9626726  
Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park , CA 91706 USA  
Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146,  Yaroslavskoe Avenue, Moscow, Russia
Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi
Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi
 
Tin đăng cùng chuyên mục