Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Giải pháp RFIDcho việc truyền tải dữ liệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V670986
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/01/2024
Hết hạn
28/01/2025
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Giải pháp RFID
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giải pháp RFID là một công nghệ cho phép truyền tải dữ liệu thông qua tần số cao để xác định và nhận diện các đối tượng, sản phẩm hoặc cá nhân. Để thực hiện điều này, người ta sử dụng các thiết bị như RFID Tag hoặc RFID Card được gắn kèm trên vật thể cần định danh. Công nghệ RFID hoạt động tương tự như việc quét mã vạch, nhưng nó có khả năng truyền dữ liệu mà không cần tầm nhìn trực tiếp, điều này là một trong những ưu điểm nổi bật so với các hệ thống sử dụng mã vạch.

Ứng dụng của công nghệ RFID có một lịch sử phát triển từ những năm 1940 và trở nên phổ biến hơn từ những năm 1970 khi chi phí của thẻ tag và đầu đọc giảm xuống. Dưới đây Saomai Solution Group đưa một số khía cạnh quan trọng ứng dụng chính của RFID:

  1. Quản lý kho hàng:

    • RFID ghi lại thông tin về các đối tượng trong kho hàng, bao gồm số lượng, loại hàng hóa và các thông tin khác. Điều này giúp theo dõi và kiểm tra kho hàng một cách hiệu quả.
  2. Quản lý nhân sự:

    • RFID được sử dụng để theo dõi nhân viên trong công ty, bao gồm thời gian làm việc, vị trí làm việc và các thông tin khác.
  3. Quản lý thực phẩm:

    • RFID giúp theo dõi sản phẩm thực phẩm từ nguồn gốc đến kết thúc, bao gồm thời gian hết hạn, chất lượng và các thông tin liên quan khác.
  4. Quản lý người bệnh:

    • RFID ghi lại và theo dõi thông tin về lịch sử bệnh nhân như thời gian khám bệnh, lịch sử điều trị và các thông tin khác.
  5. Quản lý tài sản:

    • RFID được sử dụng để theo dõi và quản lý tài sản của một công ty, bao gồm số lượng, loại tài sản và các thông tin khác, giúp kiểm soát dễ dàng hơn.
  6.  
  7. >>>Tìm hiểu thêm: Sản Xuất Thông Minh là gì?
Tin đăng cùng chuyên mục