Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Tuyệt đối không đặt giường ngủ đối diện với gương soi

Thông tin mua bán
Mã tin
V453343
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2022
Hết hạn
19/08/2023
Xem :
138
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phòng ngủ là nơi riêng tư, là không gian nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi thành viên hoặc với những cặp vợ chồng trong gia đình. Vì vậy, sắp xếp và bài trí phòng ngủ hợp phong thủy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận may và mối quan hệ vợ chồng trong gia đình. Để tránh được những điều không không may, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những điều kiêng kỵ khi thiết kế phòng ngủ ở bài viết dưới đây nhé!
Nguồn: https://nhadatbonmua.com/nhung-dieu-kieng-ky-khi-thiet-ke-phong-ngu-ban-can-tranh/
1. Không nên để cửa phòng ngủ đối diện với cửa nhà vệ sinh hoặc nhà bếp
Mùi nấu nướng, mùi đồ ăn, không khí hôi hám của nhà bếp, nhà vệ sinh có thể dễ dàng bay vào phòng ngủ, gây cảm giác khó chịu khi bạn đặt 2 phòng này đối diện với không gian phòng ngủ. Điều này không những gây ảnh hưởng đến vượng khí trong phòng ngủ mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình như bệnh về hô hấp, bệnh về xương khớp, bệnh mất ngủ,…

[​IMG]

Kiêng kỵ đặt giường ngủ đối diện cửa phòng vệ sinh hay nhà bếp

2. Tuyệt đối không trang trí phòng ngủ bằng đao, kiếm hay mũi tên,…
Sở thích của nhiều người là sưu tầm những đồ cổ như kiếm, dao, giáo mác,… Tuy nhiên, những đồ vật này tuyệt đối không nên đặt trong phòng ngủ bởi nó mang tính bạo lực. Đặt những vật dụng này trong phòng ngủ sẽ không tốt theo yếu tố phong thủy, đặc biệt là khi treo những vật này ngay ở phía trên của giường ngủ. Điều đó sẽ mang sát khí vào phòng, gây cho bạn cảm giác mất an toàn, bị áp lực, thậm chí còn gây mâu thuẫn những mối quan hệ trong gia đình.

[​IMG]

Không nên trang trí phòng ngủ bằng đao kiếm, mũi tên

3. Tuyệt đối không đặt giường ngủ đối diện với gương soi
Theo phong thủy, gương có tác dụng ngăn sát, giúp phản xạ lại sát khí, gương có bản chất là chuyển động nên việc đặt gương ở hướng đối diện với giường ngủ là điều kiêng kỵ. Gương khiến cho không gian nghỉ ngơi của bạn bị ảnh hưởng, bạn sẽ rất dễ rơi vào trạng thái bị mê man, ngủ không sâu, mất ngủ và khó tập trung trong mọi việc nếu ngủ đối diện gương. Tốt nhất là nên hạn chế việc để gương trong không gian phòng ngủ.

[​IMG]

Đặt giường ngủ đối diện gương soi sẽ khiến bạn dễ bị mất ngủ, mệt mỏi

4. Kiêng kỵ đặt giường ngủ ở bên dưới cầu thang
Bố trí, sắp xếp phòng ngủ ở vị trí dưới cầu thang là một điều tối kỵ bởi nó sẽ mang đến vận khí cực xấu. Ở vị trí này bạn chỉ nên tận dụng để làm kho chứa đồ hay lắp đặt tủ để giày dép. Bố trí phòng ngủ ở đây sẽ khiến cho chủ phòng không có không gian yên tĩnh bởi tiếng đi lại trên cầu thang, từ đó sẽ rất dễ dẫn đến mất ngủ mà gặp phải ác mộng. Tiếng bước chân trên cầu thang sẽ khiến cho người nằm ở giường dưới có cảm giác khó chịu

[​IMG]
5. Kiêng kỵ đặt giường ngủ đối diện với cửa phòng
Giường ngủ được coi là trung tâm phong thủy trong mỗi căn phòng. Do vậy, nếu đặt giường ngủ ở những vị trí không phù hợp sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp không những tới sức khỏe mà còn tới tài vận của gia chủ. Khi bố trí nội thất trong phòng ngủ, bạn tuyệt đối không nên đặt giường ngủ đối diện với cửa ra vào. Việc bố trí như vậy có thể gây cho bạn cảm giác đau đầu, mệt mỏi, ảnh hưởng đến thần kinh, dễ mắc phải các bệnh về dạ dày, khoang bụng,…

[​IMG]

Giường ngủ đối diện cửa phòng sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tài vận của gia chủ

6. Không nên đặt giường ngủ nằm ở phía trên hay dưới bếp, phòng tắm và nhà vệ sinh
Hãy di chuyển ngay vị trí giường ngủ nếu giường của bạn đang nằm ở phía trên hoặc ở phía dưới bếp, phòng tắm. Khi giường ngủ đặt ở trên không gian phòng bếp bạn sẽ rất dễ bị mắc phải những bệnh nóng về gan bởi bếp là không gian có lửa.

Còn phòng vệ sinh là nơi sinh sôi và tích tụ nhiều vi khuẩn có hại, đặt giường ngủ ngay trên nhà vệ sinh sẽ dễ gây nên những căn bệnh không tốt cho sức khỏe của bạn.

[​IMG]

Kiêng kỵ đặt giường trên phòng vệ sinh hay nhà bếp

7. Kiêng kỵ việc kê đầu giường ở phía sau bàn thờ
Trong mỗi gia đình, bàn thờ luôn là nơi thiêng liêng và trang trọng nhất, là nơi để ta tưởng nhớ về ông bà, tổ tiên nhà mình. Do đó, việc đặt bàn thờ trong không gian phòng ngủ, đặc biệt là kê giường ngủ hay đầu giường ngủ ở sát tường phía sau bàn thờ là một điều tối kỵ, tuyệt đối không được làm. Nếu bạn đang vô tình phạm phải điều này thì bạn hãy di chuyển bàn thờ hoặc vị trí phòng ngủ ngay lập tức để tránh đem lại những điều tai họa.

Tin đăng cùng chuyên mục