Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

tầm quan trọng của lòng giữa nhà đầu tư và các startup

Thông tin mua bán
Mã tin
V251839
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
18/02/2019
Hết hạn
26/02/2022
Xem :
465
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị thanh huyền
Điện thoại
0924101713
Địa chỉ
96 Võ chí công nghĩa đô cầu giấy HN
Nội dung chi tiết

không những thế, hiện khoảng cách giữa những công ty to và startup vẫn còn to, vai trò của những doanh nghiệp lớn cũng như của các hội nghề nghiệp trong hỗ trợ và vững mạnh cộng đồng khởi nghiệp chưa đủ mạnh. khi mà startup là nguyên tố xúc tiến quá trình đổi mới sáng tạo trong các đơn vị to , thì đơn vị to sở hữu vai trò tương trợ và thúc đẩy sự phát triển của những startup.

Xem thêm:

Vay tín chấp uy tín

Vay thế chấp giá rẻ

Sàn kết nối tài chính s86

có thể thấy những duyên cớ bậc nhất dẫn đến thất bại của startup cốt yếu do thiếu kinh nghiệm. do vậy , startup cần kết hợp có những thành phần khác của hệ sinh thái, trong đấy tổ chức lớn là thành phần cực kỳ quan yếu .

Ngoài việc đầu tư vốn, cố vấn, chia sẻ kinh nghiệm thương trường và bí quyết quản lý tài chính giảm thiểu các bẫy vốn đầu tư thường gặp... các doanh nghiệp to còn phát triển thành nhà đầu tư vững bền , là người dùng đưa sản phẩm khởi nghiệp vào trong chuỗi giải pháp cung ứng ra thị phần cho các startup.

Ông Tony Wheeler, nhà sáng lập Imaginex, nhấn mạnh: "Để giúp hệ sinh thái khởi nghiệp thành công và đóng góp hiệu quả cho nền kinh tế, các doanh nghiệp to phải "ngồi cộng một con thuyền" và đưa ra các gói cứu trợ về nguồn vốn, là đối tác hoặc trở thành người mua của các startup chứ chẳng hề là người cạnh tranh".

tán đồng, ông è cổ Anh Tuấn, tổng giám đốc đơn vị kỹ thuật Sao Bắc Đẩu cũng cho rằng, công ty lớn cần ưu tiên dùng các sản phẩm trong khoảng cộng đồng khởi nghiệp, mở thời cơ cho sản phẩm ra thị trường; tìm kiếm , chọn lọc đầu tư vào start-up tiềm năng, phù hợp với định hướng lớn mạnh của công ty.

san sớt thêm kinh nghiệm ở Úc, ông Tony Wheeler cho biết: "Chính phủ đóng vai trò quan yếu, tụ hội vào việc giảm giá thuế đối có các nhà đầu tư , thay đổi Luật vỡ nợ để việc thất bại ko trở thành vấn đề của khởi nghiệp và tạo ra các chương trình kết nối toàn cầu , tạo điều kiện du nhập năng lực kinh doanh để lớn mạnh quốc gia , thay đổi chính sách huy động vốn cùng đồng, tương trợ những vườn ươm và những chương trình tăng tốc phê chuẩn tương trợ vốn và chương trình khoa học và đổi mới quốc gia".

 

Tin đăng cùng chuyên mục