Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Mách bạn cách Kinh doanh thực phẩm sạch hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V243080
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
07/01/2019
Hết hạn
22/01/2022
Xem :
365
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
sàn kết nối tài chính s86
Điện thoại
0942468001
Địa chỉ
59 Võ Chí Công, Cầu Giấy
Nội dung chi tiết

Khởi nghiệp thực phẩm sạch dành cho những người mang tâm’

Anh Nguyễn Xuân Đạo, người sáng lập công ty TNHH thương mại và nhà cung cấp BigHand, đề cập rằng ngành nghề thực phẩm sạch còn nhiều đất trống để khởi nghiệp, nhưng chỉ vài người biết kinh doanh hiệu quả trên từng đồng vốn.

Xem thêm: http://vaytiennongtrongngay.org/xu-huong-vay-tien-tren-mang/

http://vaytiennongtrongngay.org/vay-tien-nong-trong-ngay-tai-ha-noi/

http://vaytiennongtrongngay.org/

Trong các năm mới đây , vấn nạn thực phẩm bẩn luôn gây nhức nhối cho người sử dụng. thông báo liên tiếp về thực phẩm nhiễm khuẩn, ko đạt chất lượng an toàn vệ sinh đã làm cho người dân hoang với. Chất hóa học độc hại xuất hiện trong phổ quát mẫu đồ ăn, thức uống, trong khoảng tôm cá, rau củ tới những loại hoa quả, bánh trái, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người.

ham kinh doanh, xuất phát bởi chính nhu cầu thị trấn hội, Nguyễn Xuân Đạo nảy ra ý tưởng khiến cho giàu trong khoảng nông nghiệp. công ty BigHand do anh sáng lập sở hữu lĩnh vực buôn bán chủ đạo là thực phẩm sạch.

khoi nghiep thuc pham sach danh cho bat ky ai co tam

Nguyễn Xuân Đạo - Người sáng lập doanh nghiệp TNHH thương nghiệp và nhà cung cấp BigHand (bên trái) cùng đối tác buôn bán.

sở hữu các trang trại có sẵn kỹ sư nông nghiệp, BigHand là đơn vị trung gian giúp họ tiêu thụ sản phẩm. nếu như trang trại chưa có kỹ sư nông nghiệp, BigHand sẽ thuê kỹ sư tới hướng dẫn bà con trông rau sạch. song song , doanh nghiệp phối hợp cộng các công ty cung cấp đặc sản vùng miền, trở nên khâu trung gian sở hữu sản phẩm đến người dùng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục