Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Xu hướng mới cho phòng ngủ đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V426432
Giá
4.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/09/2021
Hết hạn
23/09/2033
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
stdabds
Điện thoại
0989538965
Địa chỉ
20 đường 70 Hà Đông
Nội dung chi tiết

Ngày nay xu hướng sử dụng giường gỗ công nghiệp để thay thế giường gỗ tự nhiên đang ngày càng tăng cao, nguyên nhân là bởi giường gỗ loại này mang đến cho con người khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái, dễ chịu nhất. Không những thế, giường gỗ công nghiệp đẹp còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác mà bạn cần khám phá.

Giường gỗ công nghiệp là gì, có những loại nào?

Giường gỗ công nghiệp thực chất là giường làm từ chất liệu gỗ công nghiệp. Trong đó, gỗ công nghiệp là loại gỗ được sản xuất từ nguyên liệu là cành cây, nhánh cây, mảnh vụn gỗ hoặc các loại cây gỗ ngắn ngày như bạch đàn, keo, cao su…chúng được nghiền nhỏ và trộn cùng với keo kết dính, chất phụ gia rồi đem đi ép và cắt thành từng tấm gỗ với nhiều kích cỡ khác nhau.

Giường ngủ gỗ công nghiệp thông thường được làm từ 3 loại gỗ công nghiệp chủ yếu là MFC, MDF và HDF. Trong đó đặc điểm chủ yếu của các loại gỗ như sau:

   + Giường gỗ MFC: Là loại gỗ ván dăm, có hai loại gỗ là gỗ MFC thường và MFC chống ẩm, MFC chống ẩm sẽ có trọng lượng nặng hơn so với MFC thông thường. Giường gỗ sử dụng cốt gỗ MFC chỉ được phủ bề mặt bằng Melamine có khả năng chống trầy xước tốt, màu sắc và vân gỗ đa dạng.

   + Giường gỗ MDF: Là giường ngủ gỗ công nghiệp làm từ ván sợi gỗ, là loại ván sợi mật độ trung bình. Gỗ MDF cũng có hai loại là MDF thường và gỗ MDF lõi xanh chống ẩm. Giường gỗ MDF có sử dụng chất liệu phủ bề mặt đa dạng hơn so với giường gỗ MFC như: melamine, laminate, acrylic…
   
   + Giường gỗ HDF: Thuộc loại ván gỗ mật độ cao, gỗ HDF có độ cứng chắc cao, có khả năng chống lửa, cách âm, cách nhiệt và có độ bền cao. So với các loại giường ngủ gỗ công nghiệp khác thì giường gỗ HDF có độ bền chắc cao nhất.

Trong tất cả các loại gỗ công nghiệp dùng để làm giường thì gỗ MDF được sử dụng phổ biến nhất bởi chúng có độ bền cao, mức giá phải chăng. Các mẫu giường ngủ làm từ gỗ công nghiệp MDF cũng có sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích thước, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Sản phẩm liên quan Tủ quần áo , Tủ quần áo gỗ ép , Giường ngủ gỗ hương đá 1m8 , Giường ngủ gỗ tự nhiên , Giường ngủ gỗ ép .
XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT SIGVIET.COM
Hotline : 0989538965
VPGD : 28, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sx : Thôn Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Nguồn: sigviet.com

Tin đăng cùng chuyên mục