Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết Kế Căn Phòng bí mật cho chung cư, Nhà ở hay Biệt thự

Thông tin mua bán
Mã tin
V416040
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/03/2021
Hết hạn
22/03/2022
Xem :
141
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Hoàng
Điện thoại
0869966166
Địa chỉ
LK04-16, khu B1.1, KĐT Thanh Hà Cienco5, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Nội dung chi tiết
Bên cạnh các biện pháp như lắp chuông chống trộm, nuôi chó, hệ thống cửa vững chắc,...rất nhiều Gia chủ còn xây phòng bí mật để trú ẩn khi thấy nguy hiểm. Những căn phòng ngầm tưởng chừng chỉ thấy xuất hiện ở trên phim nhưng thực tế được nhiều gia chủ trên thế giới ưa chuộng.
 

Các cửa ra vào được thiết kế liền mạch ẩn giấu vào bên trong một căn phòng để chúng không thể bị phát hiện bởi người ngoài. Những cánh cửa được thiết kế với chất liệu thép cứng rắn, cùng bản lề tùy chỉnh với từng căn phòng khác nhau để các khấc răng cưa ăn khớp đến từng milimets. Những cải tiến kĩ thuật luôn được áp dụng để người ngoài sẽ khó lòng nhận biết và mở nếu không biết cách.
 
✔️ Đừng nghĩ rằng chỉ có những ngôi sao nổi tiếng hay những đại gia mới dám thiết kế căn phòng bí mật cho Chung cư, Biệt thự hay Nhà ở của mình, vì chi phí để xây một căn phòng bí mật không quá lớn cũng như cách thiết kế cũng rất đơn giản, tùy vào kích thước và diện tích căn phòng bí mật đó lớn hay nhỏ. Bạn có thể dễ dàng “che mắt” người khác bằng những kiểu thiết kế thông minh, “bảo vệ khoảng trời” của mình bằng màu sắc, tủ quần áo, tủ sách, gương hay bất cứ vật dụng nội thất nào chỉ cần đảm bảo sự tự nhiên thông thường. Hãy tưởng tượng xem những căn phòng bí ẩn trong phim cổ trang Trung Hoa nằm trong tầm tay bạn thì sẽ thú vị như thế nào. 
 
✔️ Công năng của một căn phòng bí mật sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy: 
 
- Nơi trú ẩn cho gia đình bạn trong lúc cấp bách cần thiết nếu có biến cố, nguy hiểm rình rập.
 
- Cất giữ những thứ đồ riêng tư hoặc đồ bí mật quý giá của bạn hoặc của gia đình
 
- Không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, làm việc vì gia đình bạn nhiều trẻ con, nhiều thế hệ hoặc xung quanh nhà có nhiều tiếng ồn.
 
- Thảo luận những chuyện bí mật
 
- Với vùng duyên hải miền Trung hầm bí mật có thể sử dụng để tránh bão
 
- Đồ chơi trẻ em dễ bị bày lộn xộn lung tung bừa bộn trong nhà nên xây căn phòng bí mật chứa đồ chơi để bảo quản và không gian nhà sạch sẽ, không ảnh hưởng đến việc tiếp khách.
 
- Để tiết kiệm diện tích
 
- Tâm trạng không tốt hay bực dọc mà bạn không muốn làm ảnh hưởng đến người khác thì hãy bộc lộ hết trong căn phòng bí mật của mình, cảm xúc của bạn sẽ tốt hơn nhiều đấy.
 
 
 
Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng nhà ở Arhome - Đơn vị Thiết kế, Thi công Nội - Ngoại thất chuyên nghiệp.
 
- Cơ sở 1: Lô 34 - BT2A, Làng Việt kiều Châu Âu, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
 
- Cơ sở 2: LK04-16, khu B1.1, KĐT Thanh Hà Cienco5, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
 
Hotline: 086.9966.166
Tin đăng cùng chuyên mục