Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tác động nào xấu tới trẻ nếu cho trẻ học 1 bộ bàn ghế trong nhiều năm?

Thông tin mua bán
Mã tin
V548849
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2023
Hết hạn
12/07/2024
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
IK KIDS
Điện thoại
0876688866
Địa chỉ
48 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nhiều cha mẹ thường có thói quen chỉ mua một bộ bàn ghế để cho trẻ học tập. Nhưng cha mẹ đâu có ngờ rằng, đó chính là một trong những nguyên nhân khiến nguy cơ trẻ mắc phải những căn bệnh học đường gia tăng. Chính vì do trẻ phải ngồi học một bộ bàn ghế học bài trong nhiều năm. Nên chiều cao của bàn ghế không còn phù hợp với trẻ. Chính vì vậy mà tác động xấu của nó tới trẻ sẽ rất cao. Đây chính là một trong những sai lầm của nhiều cha mẹ trong việc tiết kiệm khi không mua bàn học cho trẻ phù hợp với tuổi.

Khi trẻ nhỏ phải ngồi học một bộ bàn ghế học bài trong nhiều năm. Thì tác động rõ ràng nhất tới chính là cột sống và đôi mắt. Bởi khi cột sống của trẻ sẽ phát triển theo năm tháng. Thì bộ bàn học vẫn kích thước nguyên như vậy. Nếu chiều cao của bàn học cao hơn so với tư thế ngồi học của trẻ. Thì khoảng cách giữa mắt và mặt bàn rất gần nhau và rất dễ gây cận thị. Nhưng nếu bàn học thấp hơn so với chiều cao của trẻ. Thì trẻ thường có xu hướng khom lưng lại để học. Khi đó cột sống cũng sẽ bị tác động nhiều và lâu dần sẽ dẫn tới gù lưng hay cong việc cột sống tùy vào tư thế ngồi sai lệch.

Để giảm thiểu những tác động không mong muốn của việc ngồi học bài sai tư thế. Thì cha mẹ luôn luôn phải duy trì chiều cao của bàn ghế học bài phù hợp với lứa tuổi. Nếu cha mẹ muốn mua một bộ bàn ghế học bài cho trẻ trong nhiều năm. Thì cha mẹ có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế học bài thông minh có chức năng chống gù chống cận của IK KIDS. Đây là bộ bàn ghế có chức năng nâng hạ chiều cao linh hoạt. Nên có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao của bàn ghế phù hợp với chiều cao của trẻ. Nên sẽ hạn chế tối đa tác động không mong muốn từ việc bàn ghế có kích thước không phù hợp mang lại.

IK KIDS
Địa chỉ: 48 Trần Kim Xuyến, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0876 688 866
Email: ikkids@thaibaoglobal.com.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/ikkidsvn/
Website: https://ikkids.com
Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Thông Minh

Rèm Thông Minh  (1714362976)