Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Sắt thép tấm Trung Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V424206
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2021
Hết hạn
17/08/2022
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
raovatTCN
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thép tấm là sản phẩm được nhập khẩu tại quốc gia Trung Quốc, đây là 1 trong một số nước chế tạo phổ quát các sản phẩm thép lớn nhất trên thế giới. Cùng điểm mạnh là diện tích rộng, sở hữu các nguồn tài nguyên thiên nhiên như quặng sắt, đó là 1 trong các nguyên liệu chính với luyện kim. Sắt thép tấm tại Việt Nam ngày nay hầu như là NK từ Trung Quốc, vì thế sắt thép tấm nhập khẩu Trung Quốc sở hữu bao nhiêu loại?

Sắt thép tấm Trung Quốc

Hiện giờ ở Trung Quốc có các nhà máy chế tạo sắt thép tấm khác nhau như: mỗi một nhà máy sẽ chế tạo sắt thép tấm cán nóng hoặc nguyên liệu thép tấm cán nguội.
- Điểm tốt của sắt thép tấm Trung Quốc: rộng rãi về độ dày, có những mác nguyên liệu thép khác nhau như sắt thép tấm SS400, thép tấm Q345, sắt thép tấm Q345.. thích hợp cùng yêu cầu chế tạo. Ngoài ra nguyên liệu thép tấm nhập khẩu Trung Quốc còn có giá rất cạnh tranh.
- Nhược điểm: Trung Quốc thường chế tạo 1 số mác thép gần giống, và bởi phải di chuyển bằng đường biển trong thời kì dài nên bề mặt tấm thường sở hữu màu ngả vàng, với các tấm ở trên kiện thì thường hay bị rỗ trên bề mặt.

>> bạn muốn tìm hiểu thêm: Giá thép hình U

Một số loại sắt thép tấm Trung Quốc

Hai loại nguyên liệu thép tấm chủ yếu chế tạo tại Trung Quốc là sắt thép tấm cán nóng và nguyên liệu thép tấm cán nguội, cùng tìm hiểu các tính chất của hai dòng thép tấm này.

Nguyên liệu thép tấm cán nóng Trung Quốc

Cách để hình thành nguyên liệu thép tấm cán nóng là cán ở nhiệt độ cao, để tạo ra độ dày của thép tấm cần có: máy đo thủy lực, thiết bị đo độ dày, mặt hàng làm mát, sản phẩm kiểm tra siêu âm tự động...để tạo nên những mặt hàng với rất nhiều độ dày nhất.
Thép tấm cán nóng được dùng trong chế tạo kết cấu xây dựng, đóng tàu, cầu, đường ống, kết cấu máy, bình chịu áp lực và một số mặt hàng tấm với khả năng chống khí quyển và chống ăn mòn. Thép tấm cán nóng Trung Quốc có dung sai độ phẳng và độ dày tốt hơn so với các tiêu chuẩn quốc tế đã ban hành.

Sắt thép tấm cán nguội Trung Quốc

Nguyên liệu thép tấm cán nguội Trung Quốc thường với độ dày từ 0.3mm để đến 2.3mm, là mẫu sắt thép với hàm lượng hợp kim thấp cường độ cao. Dưới đây là một số đặc tính của nguyên liệu thép tấm cán nguội sản xuất tại Trung Quốc.

- Bề mặt đẹp: Độ bóng sáng và mịn của nguyên liệu rất cao, bề mặt nguyên liệu với màu trắng bạc, thường đường dùng trong sản xuất 1 số bộ phận cơ thể ô tô và thiết bị gia dụng.
- Tính chất cơ học: thép cán nguội sở hữu độ bền kéo tốt, đồng nhất về tính cơ học sở hữu thể được sử dụng cho chế tạo 1 số bộ phận ô tô yêu cầu gia công nghiêm ngặt.

Trên đây là giới thiệu về sắt thép tấm Trung Quốc của Công ty cổ phần Thép Công Nghiệp Hà Nội. Đơn vị chúng tôi chuyên phân phối nguyên liệu thép tấm giá sốc, đa dạng độ dày, chủng loại, mác thép...Ngoài ra thì chúng tôi còn cung cấp nguyên liệu thép: Thép hình các dòng như nguyên liệu thép U, nguyên liệu thép I, Thép hình V, sắt thép H....thép ống và nguyên liệu thép hộp với giá cả cạnh tranh nhất. liên hệ Hotline: 0983 436 161 với với báo giá nhanh và tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục