Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Phù hợp với các thành viên trong gia đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V426604
Giá
7.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/09/2021
Hết hạn
10/09/2038
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
stdabds
Điện thoại
0989538965
Địa chỉ
20 đường 70 Hà Đông
Nội dung chi tiết

Phù hợp với các thành viên trong gia đình

Căn nhà là tổ ấm riêng của mỗi gia đình, vì vậy, thiết kế bên trong lẫn bên ngoài đều mang đậm nét cá tính của gia chủ hay từng thành viên. Căn bếp hay việc nên chọn bàn ăn màu gì cũng vậy, phải làm sao để phù hợp nhất với sở thích, ý muốn và sự yêu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Sở dĩ như vậy là bởi vì gian bếp là không gian sinh hoạt chung, thiết kế nội thất bếp và bàn ăn phải chiều lòng mọi người thì bữa cơm gia đình mới đầm ấm, sum vầy.

Hơn nữa, một căn bếp được đầu tư và thiết kế nội thất, trang trí theo mong muốn chung của cả gia đình sẽ giúp mỗi người có cảm giác thư giãn, thoải mái nhất khi đến đây.

Phù hợp với không gian căn bếp

Căn phòng bếp được trang bị các món đồ nội thất từ gỗ theo tông màu tự nhiên là nâu đỏ hay gỗ sồi trắng, chắc chắn, bạn nên chọn bàn ăn có màu sao cho phù hợp và hài hòa nhất. Lấy ví dụ trong trường hợp đồ nội thất phòng bếp đều từ gỗ sồi trắng ánh vàng, nhưng bạn lại chọn bộ bàn ăn màu nâu đen, chắc chắn tổng thể sẽ không được hài hòa và hoàn hảo.

Màu sắc bộ bàn ăn với không gian căn bếp phải tương quan với nhau, bên cạnh đó cũng phải thật hài hòa với những món đồ khác trong phòng.
Phù hợp với diện tích căn phòng

Màu sắc cũng mang đến cảm giác về không gian rộng rãi hay thoáng mát. Với những căn phòng bếp hẹp, bạn nên chọn bộ bàn ăn một màu, thiết kế đơn giản và mềm mại để tạo sự thoải mái, rộng rãi. Trong khi đó, với diện tích căn bếp lớn, bạn có thể chọn các bộ bàn ăn theo phong cách tân cổ điển bắt mắt, kích cỡ lớn nếu thích.

Sản phẩm liên quan Tủ quần áo gỗ đinh hương 3 cánh , Tủ quần áo gỗ ép , Giường ngủ gỗ , Giường ngủ gỗ tự nhiên , Giường ngủ gỗ ép .
XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT SIGVIET.COM
Hotline : 0989538965
VPGD : 28, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sx : Thôn Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Nguồn: sigviet.com

Tin đăng cùng chuyên mục