Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nội thất Sigviet có uy tín không

Thông tin mua bán
Mã tin
V426427
Giá
4.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/09/2021
Hết hạn
13/09/2030
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
stdabds
Điện thoại
0989538965
Địa chỉ
20 đường 70 Hà Đông
Nội dung chi tiết

Nội thất Sigviet có uy tín không?

Để có đánh giá chính xác và chi tiết hơn về việc Nội thất Sigviet có uy tín không, bạn có thể thông qua những vấn đề cụ thể dưới đây mà Nội thất Sigviet đã làm được.

– Nội thất Sigviet mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, dịch vụ chuyên nghiệp trong thiết kế và thi công nội thất hạng mục tủ quần áo gỗ ép công nghiệp:

+ Sigviet là đơn vị trực tiếp tiến hành thiết kế và thi công cho khách hàng với đội ngũ kiến trúc sư và đội ngũ công nhân lành nghề

+ Là đơn vị trực tiếp sản xuất các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp để phục vụ cho thi công nội thất nhà chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng, quán cà phê, spa…Đây là một trong những lý do khiến cho giá thành của đồ gỗ nội thất của Sigviet rẻ hơn những đơn vị thiết kế, thi công nội thất qua trung gian từ 25-30%.

+ Nguồn nguyên liệu đầy đủ, có sẵn: Nguồn nguyên liệu phục vụ sản xuất nội thất được tích trữ với số lượng lớn, chất lượng đảm bảo, đa dạng về chủng loại như: gỗ MFC, MDF, HDF, Arcylic, Laminate, Melanine…

+ Sản phẩm đẹp, công trình chất lượng cao: Nhờ những yếu tố trên đây mà chất lượng nội thất Sigviet mang lại là tính thẩm mỹ cao, có độ bền chắc, tuổi thọ lâu dài, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của các đối tượng khách hàng khác nhau…

+ Thi công nội thất đảm bảo đúng tiến độ, đúng với bản vẽ thiết kế, thời gian bàn giao công trình đúng hẹn. Sản phẩm nội thất sau khi thi công đẹp, bền, an toàn với người sử dụng, đảm bảo sự tiện nghi cần thiết.

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, bảo hành nhanh chóng, đúng với quy định.

– Năng lực tài chính của Sigviet giúp cho uy tín của công ty ngày càng được nâng cao

Nguồn tài chính dồi dào giúp công ty có thể sử dụng vốn một cách hiệu quả để phục vụ sản xuất kinh doanh, nâng cao trình độ các kiến trúc sư và công nhân, áp dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất, đầu tư vào nghiên cứu thị trường nhiều hơn để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

– Tầm nhìn thương hiệu dài hạn

Nội thất Sigviet luôn cố gắng xây dựng hình ảnh thương hiệu một cách tốt nhất để nâng cao uy tín của công ty. Bởi vậy, Sigviet nỗ lực không ngừng trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, để những sản phẩm nội thất của mình luôn đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, đảm bảo chất lượng thiết kế, thi công nhằm củng cố lòng tin của khách hàng với công ty.

Sản phẩm liên quan Tủ quần áo , Tủ quần áo gỗ ép , Giường ngủ gỗ hương đá cao cấp, Giường ngủ gỗ tự nhiên , Giường ngủ gỗ ép .
XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT SIGVIET.COM
Hotline : 0989538965
VPGD : 28, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sx : Thôn Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Nguồn: sigviet.com

Tin đăng cùng chuyên mục