Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Giá cửa gỗ công nghiệp ưu đãi

Thông tin mua bán
Mã tin
V426425
Giá
4.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/09/2021
Hết hạn
23/09/2033
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
stdabds
Điện thoại
0989538965
Địa chỉ
20 đường 70 Hà Đông
Nội dung chi tiết

Giá cửa gỗ công nghiệp luôn là 1 trong những vấn đề được quan tâm, nhất là với những gia đình hoặc những đơn vị, cơ quan đang có nhu cầu sử dụng loại cửa bằng chất liệu này. Vậy giá thành loại cửa này ra sao, mức giá đắt hay rẻ? Bạn có thể theo dõi những thông tin dưới đây để có được câu trả lời nhé.

cửa gỗ công nghiệp trong thiết kế

Do tính thẩm mỹ cao cũng như giá thành thấp mà các loại cửa gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, giá cửa gỗ công nghiệp cũng khiến cho nhiều người phải băn khoăn, nhất là khi mức giá ở các đơn vị cung cấp khác nhau. Thông thường, giá cửa gỗ công nghiệp sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố dưới đây:

– Giá cửa phụ thuộc vào loại cốt gỗ sử dụng: Thông thường là các loại cốt gỗ như MFC, MDF, HDF. Thường thì gỗ MFC sẽ có giá rẻ nhất, tiếp đến là gỗ MDF và cuối cùng là gỗ HDF. Nguyên nhân là bởi mật độ gỗ trong các loại gỗ là khác nhau, mật độ gỗ càng cao thì mức giá càng đắt và ngược lại. Riêng với hai loại gỗ MDF và MFC, loại cửa gỗ bằng cốt gỗ MDF, MFC loại thường sẽ rẻ hơn so với loại cửa gỗ công nghiệp MDF, MFC lõi xanh chống ẩm.

– Báo giá cửa gỗ công nghiệp tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung đều phụ thuộc vào kích thước, độ dày của cửa. Kích thước và độ dày càng lớn thì giá thành càng cao và ngược lại.

– Vật liệu phủ bề mặt cũng ảnh hưởng đến giá cửa gỗ công nghiệp. Mỗi loại cửa phủ bề mặt khác nhau sẽ có giá khác nhau như: melamine, veneer, composite, laminate…

– Tùy thuộc vào từng đơn vị phân phối sẽ có mức giá cửa gỗ công nghiệp khác nhau. Đơn vị phân phối nào có xưởng sản xuất riêng, không cần qua trung gian sẽ có mức giá cửa gỗ rẻ hơn. Bên cạnh đó, chính sách khuyến mãi, giảm giá nhân các dịp như khai trương, các dịp lễ….cũng sẽ làm cho giá cửa gỗ giảm hơn so với bình thường. Nếu bạn muốn mua cửa gỗ công nghiệp giá rẻ cho thiết kế nội thất chung cư, thi công nội thất chung cư hay nhà phố, biệt thự, văn phòng….thì có thể lựa chọn những dịp này để được hưởng ưu đãi.

Sản phẩm liên quan Tủ quần áo gỗ hương đá 2 buồng , Tủ quần áo gỗ ép , Giường ngủ gỗ , Giường ngủ gỗ tự nhiên , Giường ngủ gỗ ép .
XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT SIGVIET.COM
Hotline : 0989538965
VPGD : 28, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sx : Thôn Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Nguồn: sigviet.com

Tin đăng cùng chuyên mục