Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách nhận biết phân loại gỗ hương nhiều vân

Thông tin mua bán
Mã tin
V426422
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/09/2021
Hết hạn
04/09/2024
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
stdabds
Điện thoại
0989538965
Địa chỉ
20 đường 70 Hà Đông
Nội dung chi tiết

Gỗ hương lào

Gỗ hương lào giống gỗ hương đỏ đến 95%. Về độ thẩm mỹ thì hương Lào có vân kém hơn và màu gỗ cũng không đỏ đẹp như gỗ hương của Việt.

Phần thịt gỗ có màu nâu hồng tươi sáng hơn hẳn gỗ hương thường thấy, đặc biệt là phần vân gỗ tự nhiên như xoáy sâu vào phía bên trong tạo nên độ nghệ thuật bay bổng khiến ta nhìn vào phải cảm thấy thích thú. Loại gỗ này thường được dùng để chế tác những tác phẩm nội thất mộc mạc và đơn giản.

Gỗ hương đá

Đây cũng là một loại gỗ hương có đường vân sắc nét, rất tự nhiên và liền mạch. Thịt gỗ hương đá khá dày, chắc và mịn nhưng không cố định. Bàn ghế gỗ hương đá có màu từ vàng cam đến nâu hồng đặc trưng, sáng hơn gỗ hương Việt.

Hương thơm tỏa ra từ loại gỗ này không ngai ngái hay khó chịu như những cây lấy gỗ khác mà thoang thoảng nhưng bền lâu và khá dễ chịu.

Gỗ hương Nam phi

Gỗ đươc nhập từ Nam phi. Thông thường sau khi chặt xong thì gỗ có màu đỏ tươi giống như những giọt máu nên còn được gọi là gỗ hương huyết. Giống như những giống gỗ hương khác, gỗ hương Nam phi cũng có độ bền rất cao, không bị mối mọt dù được sử dụng trong thời gian bao lâu.

Tuy nhiên không có mùi thơm đặc trưng. Ưu điểm của gỗ hương Nam phi là có màu đỏ đẹp mắt, độ đồng màu cao có khi lên tới 90%.

Một đặc điểm thú vị là càng sử dụng lâu và càng lau nước nhiều thì màu của gỗ sẽ đều và vân gỗ nổi lên sẽ đẹp hơn. Loại gỗ này có thớ mịn, đặc, nặng và cứng, rất dễ thi công và không bao giờ bị mối mọt tấn công.
Sản phẩm liên quan Tủ quần áo gỗ hương xám 3 buồng giá rẻ , Tủ quần áo gỗ ép , Giường ngủ gỗ hương xám 1m6 đẹp , Giường ngủ gỗ tự nhiên , Giường ngủ gỗ ép .
XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT SIGVIET.COM
Hotline : 0989538965
VPGD : 28, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sx : Thôn Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Nguồn: sigviet.com

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Đẹp

Rèm Vải Đẹp  (1713855737)