Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Báo giá thi công càu thang sắt nghệ thuật

Thông tin mua bán
Mã tin
V415811
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/03/2021
Hết hạn
18/03/2022
Xem :
113
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thaihn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Báo giá cầu thang sắt nghệ thuật mới nhất 

Sắt Mỹ Thuật VIP Là đơn vị có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công cầu thang các loại đặc biệt là cầu thang sắt nghệ thuật. Chúng tôi Sắt Mỹ Thuật Vip tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế cầu thang ấn tượng, độc đáo, hợp thời và đặc biệt giá thành cạnh tranh cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Báo giá cầu thang sắt mỹ thuật
 
Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp đa dạng các loại cầu thang sắt nghệ thuật khác nhau như: Cầu thang sắt nghệ thuật đơn giản, cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp, cầu thang sắt nghệ thuật đẹp… Tùy theo phong cách thiết kế, chất liệu, độ khó của sản phẩm mà báo giá sẽ khác nhau.
 

1.1 Báo giá cầu thang sắt nghệ thuật đơn giản

Đây là loại cầu thang sắt được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Ưu điểm của loại cầu thang này là giá thành rẻ, thiết kế kiểu dáng đơn giản, không có những chi tiết cầu kỳ nên thi công nhanh, dễ lau chùi vệ sinh và phù hợp với những ngôi nhà thiết kế nội thất đơn giản.

 

Những mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đơn giản họa tiết rất ít, thường nó chỉ gồm các song chắn đơn hoặc là các song chắn dạng hoa văn hình chữ I, T, S… Với loại cầu thang này hiện giá đang giao động ở mức khoảng 1.100.000 – 1.500.000 VNĐ/m dài.

 

xem thêm: ban công sắt nghệ thuật

Một số mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đơn giản đẹp mà Cầu Thang Nhà Việt đã thực hiện và được khách hàng đánh giá cao các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho căn nhà của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT THỦ ĐÔ

SHOWROOM: số 1 Ngõ 56/2 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Hà Nội

XƯỞNG SX: Km8 + 500 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội

HOTLINEL 0907 98 33 99

Website: satmythuatvip.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục