Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Raidenbo

Thông tin mua bán
Mã tin
V415928
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
20/03/2021
Hết hạn
20/03/2022
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Raiden BO
Điện thoại
0868034688
Địa chỉ
Thạch Bàn, Long Biên
Nội dung chi tiết

Có một sự thật mà hầu hết anh em làm tài chính phải thừa nhận rằng Wefinex là một trong những dự án rất thành công và tạo ra nhiều triệu phú trong thời gian ngắn. Vậy nên, nếu như những ai đã từng bỏ lỡ cơ hội làm giàu tuyệt vời từ Wefinex thì Raidenbo là cơ hội vô cùng hấp dẫn dành cho bạn nếu bạn biết nắm bắt và tận dụng nó. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về nó nhé.

1. RaidenBO là gì?

RaidenBO là sàn giao dịch quyền chọn nhị phân phiên bản 2 của Wefinex. Giao dịch quyền chọn nhị phân là như nào thì chắc anh em đều hiểu rồi chúng tôi sẽ không nhắc lại nữa. RaidenBO chính thức hoạt động vào ngày 15/11/2020 và hiện tại đã cho phép các thành viên nâng cấp lên tài khoản đại lý và phát triển hệ thống ra toàn cầu.

RaidenBO

2. RaidenBO hoạt động như thế nào?

RaidenBO chạy trên nền tảng website, người chơi sẽ dự đoán xu hướng TĂNG hay GIẢM tỷ giá của cặp tiền BTC/USD trong vòng 30 giây. Nếu dự đoán đúng người chơi sẽ nhận về 95% lợi nhuận. Ví dụ: bạn đặt 100$ nếu dự đoán đúng bạn sẽ nhận về tất cả là 195$. Còn nếu dự đoán sai người chơi sẽ mất toàn bộ số tiền trên.

RaidenBO là gì?

+ Điểm nhấn: Điểm khác của RaidenBO so với Wefinex đó là sàn này chỉ giao dịch duy nhất cặp tiền Bitcoin/USD (BTC/USDT) và nạp trực tiếp bằng đồng USDT thay vì đồng Win. Chúng tôi đánh giá điểm này ưu Việt hơn so với Wefinex, bởi USDT có khả năng thanh khoản tốt và nhanh hơn so với Win. Người dùng có thể nạp và rút USDT bất cứ lúc nào hoặc có thể bán và chuyển cho bất cứ ai trong cộng đồng Crypto.

3. Những cách kiếm tiền với RaidenBO

Đây mới là phần quan trọng nhất và sau đây là những cách mà bạn có thể kiếm được tiền từ RaidenBO:

3.1. Kiếm tiền từ giao dịch

Nếu bạn có kiến thức, phương pháp và quản lý cảm xúc tốt thì hoàn toàn có thể kiếm được tiền từ giao dịch. Phương pháp giao dịch RaidenBO ở đây chính là chia nhỏ số vốn ra thành 100 lần và gấp dần lên.

Ví dụ: Giả sử bạn có số vốn là 1000$, bạn chia nó thành 100 lần (1000:100=10$)

  • Vậy lệnh đầu tiên bạn sẽ đặt là 10$, nếu như lệnh này bạn thắng bạn có thể dừng (đã kiếm được thêm 9,5$ ~ 200k rồi đó). Nếu bạn muốn kiếm 1-3% thì hãy tiếp tục quan sát thị trường và vào lệnh tiếp theo cũng với số tiền là 10$.
  • Nếu lệnh đầu tiên bạn thua thì sao? Thì bạn hãy gấp đôi số tiền từ 10$ lên thành 20$ và vào lên tiếp theo. Nếu lệnh này thắng bạn dừng lại và quay về số tiền ban đầu là 10$. Nếu bạn thua, bạn lại tiếp tục gấp đôi số tiền của mình lên thành 40$ cho tới khi nào bạn thắng thì quay về số tiền là 10$.

Lời khuyên: Theo kinh nghiệm của nhiều người đi trước thì bạn nên chia càng nhỏ số vốn của mình ra càng tốt. Bạn chia vốn càng nhỏ bao nhiêu thì khả năng cháy tài khoản càng thấp bấy nhiêu. Không nên quá tham lam với số vốn nhỏ mà muốn ăn khoản lợi nhuận lớn. Bởi vì nguy cơ bạn bị cháy tài khoản sẽ là rất cao.

Với kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi thường chơi với số vốn 2000$ và mình chia nhỏ nó ra thành 200 lần. Mỗi ngày chúng tôi chỉ cần kiếm đủ từ 0,5-2% là sẽ dừng lại (khoảng 200.000 - 800.000đ) thế là ngon lắm rồi. Từ khi biết cách này chúng tôi chưa bao giờ bị cháy tài khoản, còn trước đó thì do tham lam, hơn thua với thị trường nên rất thường xuyên bị cháy tài khoản.

3.2. Kiếm tiền từ phát triển cộng đồng

Nếu bạn cảm thấy cách trên cần phải bỏ ra số vốn lớn thì đây là cách phù hợp hơn với đa số mọi người. Đó là việc bạn sẽ phải dành ra 100$ để mua quyền đại lý. Sau đó những người đăng ký tài khoản RaidenBO bên dưới link của bạn, cứ mỗi lượt đăng ký và người đó cũng mua quyền đại lý bạn sẽ nhận được 50$ tiền hoa hồng. Nếu có người đăng ký và mua quyền đại lý dưới F1 của bạn (F2 của bạn) bạn sẽ nhận được 25$ hoa hồng, F3 là 12,5$... cứ như thế cho tới tận F7.

Ngoài ra, khi người đăng ký dưới bạn tham gia giao dịch bạn cũng sẽ được % hoa hồng từ Volume giao dịch của các thành viên bên dưới bạn từ F1->F7 như sơ đồ dưới đây:

[caption id="attachment_2012" align="aligncenter" width="800"]Chính sách đại lý của RaidenBO

Chính sách trả hoa hồng của sàn RaidenBO

[/caption]

+ Đánh giá: Mình đánh giá rất cao chính sách trả % hoa hồng cho những thành viên phát triển cộng đồng. Cũng giống như Wefinex, đã có rất nhiều người dành toàn bộ thời gian để phát triển cộng đồng và đem về nguồn "thu nhập thụ động" rất lớn và làm giàu cho bản thân. Chính sách hoa hồng rất rõ ràng và điều kiện để đạt được không quá khó, đây chính là cơ hội rất hấp dẫn cho những thành viên tích cực xây dựng và phát triển hệ thống.

Giả sử: Bạn đang có 100 F1, mỗi ngày mỗi F1 giao dịch 100$ thôi thì volume giao dịch đã là 10.000$. Bạn nhận được 1% của 10.000$ là 100$. Nếu cả 100 F1 của bạn đều mua quyền đại lý nghĩa là bạn có thêm 100 x 50 = 5000$. Ở đây con số Volume 100$ mỗi người mỗi ngày là một con số rất nhỏ bạn nhé. Bởi vì có những thành viên volume giao dịch mỗi ngày lên tới hàng nghìn $. Do đó, hãy cố gắng tập trung xây dựng cộng đồng.

Lưu ý: Nếu bạn muốn tìm hiểu cách phát triển hệ thống mạnh và nhanh hãy trở thành F1 của chúng tôi, chúng tôi hứa sẽ hướng dẫn và đào tạo bạn một cách chi tiết nhất.

3.3. Mua bán USDT hưởng chênh lệch

Rất nhiều người khi tham gia giao dịch trên sàn RaidenBO sẽ cần phải nạp vào bằng USDT. Nếu bạn có bạn có thể bán lại cho họ để họ có thể nạp vào sàn và giao dịch. Khi họ giao dịch và có lợi nhuận thay vì rút trực tiếp ra mất một khoản phí thì họ có thể bán lại cho bạn và bạn ôm số USDT đó.

Ví dụ: Người A đang có 1000USDT trong sàn muốn bán cho bạn, bạn mua với giá 23.000đ/USDT sau đó bán lại cho người B đang cần mua để nạp vào sàn với giá 24.000đ/USDT. Vậy là cứ mỗi USDT bạn lãi 1000đ, mỗi lần giao dịch 1000USDT bạn sẽ kiếm lời 1000x1000đ=1.000.000đ

3.4. Trở thành chuyên gia đào tạo và đọc lệnh

Nếu bạn là một trader chuyên nghiệp, có khả năng quản lý vốn, quản lý cảm xúc và có lịch sử giao dịch tốt hãy trở thành chuyên gia đào tạo phương pháp và đọc lệnh cho các thành viên khác.

Tất nhiên, những thành viên tham gia nhóm đọc lệnh của bạn sẽ bạn đóng một khoản phí nhỏ hàng tháng cho bạn. Đây cũng là cách kiếm thu nhập rất tốt nếu bạn có kiến thức, biết phân tích biểu đồ và dự đoán xu hướng thị trường tốt.

4. Hướng dẫn các bước đăng ký tài khoản

Sau khi đã tìm hiểu kỹ những nội dung ở trên rồi thì bây giờ hãy đăng ký tài khoản và kiếm tiền ngay thôi.

Bước 1: Bạn bấm vào đường link sau đây:

Hướng dẫn đăng ký raidenbo

 

Bạn cần điền các thông tin sau:

  • Địa chỉ Email: Điền Email của bạn, nhớ viết đúng bạn nhé
  • Mật khẩu: Điền mật khẩu của bạn
  • Biệt danh: Điền Nickname của bạn (viết liền không dấu)
  • Mã giới thiệu  /Mã khuyến mãi: Giữ nguyên mã 4D9ACAF

Cuối cùng bạn bấm nút Đăng ký ở bên dưới cùng hệ thống sẽ gửi email xác nhận cho bạn như hình dưới đây:

Email xác nhận raidenbo

Hiện tại nếu bạn đăng ký dưới link của chúng tôi và nâng cấp lên quyền đại lý sẽ được chúng tôi chuyển lại 50$. Do đó, khi nâng cấp xong hãy inbox ngay với chúng tôi để nhận lại 50$ bạn nhé!

5. Hướng dẫn bật mã bảo mật 2FA

[row]

[col span__sm="12"]

[ux_video url="https://youtu.be/ViAY8rfYuXI" height="50%"]

Video hướng dẫn cài đặt bảo mật 2FA sàn RaidenBO bằng điện thoại

[/col]

[/row]

6. Hướng dẫn xác minh danh tính

[row]

[col span__sm="12"]

[ux_video url="https://youtu.be/ViAY8rfYuXI" height="50%"]

Video hướng dẫn xác minh danh tính tài khoản trên sàn RaidenBO

[/col]

[/row]

7. Hướng dẫn nạp & rút tiền trên sàn

7.1. Hướng dẫn nạp tiền

Sàn RaidenBO sử dụng đồng USDT để nạp vào ví của sàn thay vì đồng Win như Wefinex. Do đó, anh em lưu ý không mua Win mà chỉ mua USDT thôi nhé. Anh em có thể mua USDT trên sàn Binance, Remitano… hoặc mua trực tiếp từ chúng tôi để chuyển luôn vào ví của sàn.

7.2. Hướng dẫn rút tiền

Cũng giống như các sàn BO khác, anh em có thể rút trực tiếp USDT từ ví của sàn ra ví bên ngoài của mình. Hoặc có thể chuyển nội bộ cho những người cần mua USDT để lấy tiền mặt.

[row]

[col span__sm="12"]

[ux_video url="https://youtu.be/Gb4Pq0gkUcA" height="50%"]

[/col]

[/row]

8. Hướng dẫn mua quyền đại lý

Sau khi đã nạp USDT vào sàn RaidenBO, anh em bấm vào mục Đại lý như hình dưới đây

Hướng dẫn mua quyền đại lý Raidenbo

Tiếp theo anh em bấm vào nút Mua ngay $100 màu xanh như hình dưới đây để hoàn tất

Hướng dẫn nâng cấp đại lý Raidenbo

Và đây là hình ảnh sau khi đã mua quyền đại lý thành công:

Mua quyền đại lý Raidenbo

Trên đây là toàn bộ những thông tin về sàn giao dịch quyền chọn nhị phân RaidenBO. Thiết nghĩ nếu bạn đã bỏ qua cơ hội Wefinex thì đây sẽ là cơ hội vô cùng tuyệt vời để bắt đầu sự nghiệp làm giàu của mình.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực MMO, chúng tôi khuyên bạn hãy nghiêm túc nắm bắt cơ hội này. Nếu bạn vẫn nghĩ không cần bỏ vốn ra mà vẫn kiếm được tiền thì chúng tôi dám khẳng định bạn đang lãng phí thời gian một cách vô ích. Những trò kiếm tiền online vớ vẩn như đọc báo, xem video, click… chúng tôi đều đã từng trải qua cách đây vài năm về trước và đều không thu được kết quả gì. Do đó, bạn hãy bỏ qua những cái đó và tập trung vào cơ hội này sẽ tốt hơn.

Kết luận

CEO của Facebook Mark Zuckerberg có một câu nói rất hay đó là: “Cái gì trên đời này mà miễn phí thì người dùng chính là sản phẩm“. Bạn hãy thử nghiệm lại xem có đúng không? Chúng ta dùng Facebook, Tiktok miễn phí, nhưng chúng ta lại chính là sản phẩm mà Facebook, Tiktok đem bán cho các doanh nghiệp chạy quảng cáo. Vậy chẳng phải thông tin của chính chúng ta đang là sản phẩm thì là gì?

Chúc bạn sẽ trở nên giàu có cùng với RaidenBO

Tin đăng cùng chuyên mục