Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chuyên gia công biển QC tại HN giá rẻ, uy tín, chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V266486
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
26/01/2022
Hết hạn
06/05/2022
Xem :
507
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Trang
Điện thoại
0868868899
Địa chỉ
981 Tam Trinh - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trong những năm gần đây dịch vụ quảng cáo là một phần không thể thiếu trong kinh doanh. Biển hiệu là biểu tượng của một thương hiệu vì thế hãy chọn một đơn vị làm biển quảng cáo uy tín dễ có được biển quảng cáo giá rẻ nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại dịch vụ biển quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng.

Thông thường có rất nhiều chất liệu để mọi người chọn như inox, sắt. alu, mica, bạt, đồng, đèn led… để làm biển quảng cáo của mình, nhưng chất liệu được nhiều người tin dùng nhất là inox hoặc mica. Vì 2 loại chất liệu này được đánh giá là có độ bền cao nhất so với các chất liệu khác. Với ưu điểm vượt trội của inox là có độ sáng bóng cao, mang đến sự sang trọng. Chịu được các tác nhân ngoài trời như mưa, nắng, gió, bụi bẩn. Nó là sự lựa chọn lý tưởng của các công ty, cửa hàng.

Bên cạnh đó, biển quảng cáo mica cũng được ưa chuộng không kém bởi ưu điểm là có nhiều màu sắc cho mọi người lựa chọn. Độ bền không kém gì inox và dễ lau chùi. Với những tính năng ưu việt biển mica hình dạng được thiết kế vô cùng đa dạng, phong phú và bắt mắt lôi cuốn người nhìn. Tạo nên điểm khác biệt cho việc quảng bá thương hiệu của mình. Hãy để Đông Phương giúp bạn tạo nên sự khác biệt đó. Sản xuất theo công nghệ tiên tiến, biển vẫy hút nổi mica hay biển chữ mica ép nổi, biển mica hút nổi liền khối là một trong những loại biển vẫy quảng cáo hiện đại có độ thẩm mỹ cao. Luôn tạo được ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên đối với người xem. Đông Phương với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm biển quảng cáo khắp miền Bắc. Chúng tôi luôn sẵn sàng thiết kế và tư vấn để bạn có một tấm biển quảng cáo ưng ý nhất. Cùng dàn máy móc hiện đại sản phẩm chúng tôi tạo ra luôn đảm bảo độ tinh tế trong và giá thành hợp lý nhất. Ngoài ra, khi khách hàng đến với chúng tôi chưa có nguyên vật liệu, bản thiết kế, phương tiện vận chuyển chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ theo yêu cầu của quý khách.

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO VÀ TM ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

• Đ/C: 981 Tam Trinh- Yên Sở- Hoàng Mai- Hà Nội

• HOTLINE: 0988 869 988- 0868 868 899

• Email: quangcaodongphuong.kd6@gmail.com

• Website:inoxdongphuong.com

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Tin đăng cùng chuyên mục