Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

7 bí quyết giúp huy động vốn cho Startup nhanh nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V219352
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
26/10/2018
Hết hạn
22/10/2021
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Mê Linh » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
san tai chinh
Điện thoại
01658596232
Địa chỉ
96 võ chí công, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

7 bí quyết giúp huy động vốn cho Startup của bạn

sắm cách huy động vốn cho startup có vẻ giống như đi tàu lượn siêu tốc quá tải và nó làm bạn đánh mất niềm ham đằng sau công việc của bản thân. phổ thông nhà sáng lập startup không dám dấn thân đầu cơ giả mạo hiểm và bỏ đi những miếng bánh đồ sộ để giữ tổ chức của họ hoạt động phồn thịnh vượng.

xem thêm: gọi vốn nhanh, lãi suất huy động vốn, hình thức huy động vốn, cách đầu tư hiệu quả

tuy nhiên , điều quan trọng là còn mang đông đảo chiến thuật huy động vốn lý tưởng khác mà với thể đem về hàng triệu đô để đầu cơ cho startup vừa chớm nở của bạn. Dưới đây là top 7 cách Startup VietNam buộc phải để huy động vốn giúp cho bạn có thân xác định lựa chọn huy động vốn phù hợp nhất có nhu cầu về vốn đầu tư của startup của bạn

Chiến dịch gọi vốn cộng đồng

Hơn 2 năm qua, hình thức gọi vốn cộng đồng đã bùng nổ trong giới buôn bán startup và tạo ra thêm 5 tỉ đô la Mỹ lợi nhuận gây quỹ mỗi năm.

xu hướng vững mạnh này cho thấy, gọi vốn cùng đồng là 1 phương pháp xuất sắc để làm tăng tiền vốn ban đầu, xây dựng ý tưởng công ty của bạn, và chia sẻ các sản phẩm hay nhà sản xuất sáng tạo của bạn sở hữu toàn cầu.

Bạn chắc chắn nên cân nói sử dụng những trang web kêu gọi vốn trong khoảng cộng đồng phổ quát chẳng hạn như Indiegogo hay Kickstarter, để bắt đầu kiếm tìm thêm đầu tư .

phần lớn các gì bạn cần làm để bắt đầu một chiến dịch gọi vốn cộng đồng là mở 1 trương mục , đăng một video quảng bá về startup của bạn, tạo dựng các mục tiêu đầu cơ có lãi, và trao tặng những phần thưởng cho tất cá những nhà tài trợ sẵn sàng bỏ tiền ra có danh dự của bạn .

phải chăng nhất là chọn lựa những phần thưởng thật sự hấp dẫn làm các nhà tài trợ của bạn không thể chờ để nhận, tỉ dụ như hàng đặt trước, áo phông sở hữu in nhãn, độc quyền được tham dự các sự kiện, nhận các bức ảnh được kí tặng, ưu đãi , …

Hãy đảm bảo bạn nhớ rằng các nhà tài trợ sẽ không chịu nghĩa vụ cho các khoản đầu tư cam kết của họ giả dụ bạn không đạt được mục tiêu nguồn vốn của bạn.

Khoản cho vay buôn bán

lúc bạn đang gặp khó khăn và ko đem được trị giá cho các nhà đầu tư tiềm năng, có thể nhà băng sẽ là một sự chọn lựa tốt .

những công ty, thể chế đang dần quay lại vay tiền từ ngân hàng và lãi suất vẫn còn tương đối phải chăng và rất an toàn, 1 khoản vay buôn bán có nhẽ là một sự chọn lọc kêu gọi vốn xuất sắc .

Nhưng không chỉ đơn thuần là hoàn tất chiếc đơn xin vay tiền, bạn cũng sẽ cần phân phối một kế hoạch kinh doanh cụ thể, được phỏng vấn về các thương lượng tài chính ở startup của bạn, đàm phán tỷ lệ lãi suất, và có lẽ phải trả một số phụ phí.

ví như mang thể, bạn hãy chọn 1 hạn mức nguồn đầu tư bởi vì điều nay sẽ đem lại sự linh hoạt nhất trong ăn tiêu và chỉ phải trả lãi suất lúc dùng.

Bởi vì nguồn tài chính từ các tài sản hữu hình là 1 nước đi ít rủi ro hơn, 1 tuyển lựa cứng cáp khác là vay mượn trang bị buôn bán, mà được bề ngoài để phân phối kinh phí để trang trải cho các phí tổn startup của phần lớn mọi thứ trong khoảng máy tính cho tới đồ nột thất và đồ vật máy móc.

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục