Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Uống tinh dầu thông đỏ có tác dụng gì đối với sức khỏe?

Thông tin mua bán
Mã tin
V443305
Giá
6.880.000 VNĐ
Ngày đăng
26/07/2022
Hết hạn
31/07/2025
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vhpgroup
Điện thoại
1900888856
Địa chỉ
số 30 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch - Kim Liên - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Uống tinh dầu thông đỏ có tác dụng gì đối với sức khỏe? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu trong bài viết dưới đây. Tinh dầu thông đỏ được biết đến như một loại thần dược, có khả năng hỗ trợ nâng cao sức khỏe, cải thiện sức đề kháng hiệu quả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo và có một cái nhìn khách quan hơn.

Giới thiệu về tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cao cấp được chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ. Nguyên liệu được chọn lọc từ những cây thông trên 100 năm tuổi vô cùng quý giá, sinh trưởng tại vùng núi cao hiểm trở. Đây là nguyên liệu được chính phủ Hàn Quốc chứng nhận là nguyên liệu hạng A, tốt nhất trong tất cả các dòng nguyên liệu.
Theo thống kê thì diện tích rừng thông đỏ tự nhiên tại Hàn Quốc là lớn nhất. Đây là một trong những loại dược liệu quý hiếm và đang được chính phủ Hàn Quốc bảo tồn.
Bằng công nghệ SD hiện đại, tinh dầu thu được có chất lượng tốt hơn, hàm lượng dưỡng chất cao hơn, độ tinh khiết tuyệt đối.
Vỏ nang tinh dầu thông đỏ cũng được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn và không gây ra tác dụng phụ. Đặc biệt vỏ nang thực vật giúp cơ thể hấp thụ được dễ dàng hơn.

Những tác dụng mà tinh dầu thông đỏ mang lại

- Hỗ trợ nâng cao sức khỏe, cải thiện sức đề kháng từ đó phòng ngừa bệnh tật.
- Kháng viêm, giảm sưng hiệu quả.
- Ổn định huyết áp, phòng ngừa một số bệnh về tim mạch. Tinh dầu thông đỏ có tác dụng làm sạch thành mạch, đánh tan cục máu đông, từ đó giúp máu lưu thông tốt hơn, ổn định huyết áp, phòng ngừa tim mạch.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc giúp hạ đường huyết, giảm cholesterol xấu trong máu, từ đó có thể phòng ngừa, hỗ trợ được tình trạng bệnh.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc là sản phẩm cao cấp có thể cải thiện chức năng gan, ngăn chặn và phòng ngừa một số bệnh về gan.
- Một công dụng nữa không thể bỏ qua đó chính là chống oxy hóa vượt trội, từ đó cân bằng được gốc tự do, lưu kéo tuổi thanh xuân.
- Dưỡng da, làm đẹp da, làm mờ thâm nám - tàn nhang hiệu quả.
- Sử dụng tinh dầu thông đỏ còn giúp hạn chế một số tế bào ung thư, u phát triển. Đặc biệt với khả năng vượt trội, cơ thể sẽ sớm phát hiện ra tế bào lạ để tiêu diệt chúng từ sớm.

Giá tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

Hiện tại trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng tinh dầu thông đỏ khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm lại có giá khác nhau từ dòng sản phẩm cấp thấp cho đến dòng sản phẩm cao cấp. Hiện giá giao động từ 1 triệu - 8 triệu đồng.
Tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine là dòng sản phẩm cao cấp duy nhất hiện nay được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam. Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ, giấy kiểm định chất lượng, công bố của bộ y tế. Người tiêu dùng khi mua sản phẩm này hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
Giá tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine đang được niêm yết trên toàn quốc: 6,880,000 vnđ.
Tin đăng cùng chuyên mục