Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những giống gà đá Asil được săn đón nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V674854
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/02/2024
Hết hạn
05/02/2025
Xem :
129
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Mỹ Đức » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Ngo duc thanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Gà chiến Asil hiện nay có rất nhiều giống khác nhau do quá trình lai tạo. Nếu muốn hiểu rõ hơn về giống gà này, hãy cùng daga88 tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau. 

 

Gà Asil Cobra

Một trong những chiến kê xuất sắc nhất nhưng lại có ngoại hình khá nhỏ gọn. Phần cánh nép sát vào trong thân nên càng khiến chúng trông nhỏ bé hơn. Giống gà Asil này có chân không lớn nhưng lại sở hữu bộ móng rất dài và sắt nên cực kỳ thích hợp để chiến đấu. 

 

Chân dài là một lợi thế khi chiến đấu với giống gà này. Chúng có thể dễ dàng tạo ra những đòn hiểm hóc để hạ gục đối phương. Ngoài ra, đặc điểm này giúp chúng nhanh nhẹn và phản công lại mạnh mẽ trước sự tấn công của đối thủ. 

 

Gà chiến Asil Cuban

Giống gà này có nguồn gốc từ Philippines, vốn được lai tạo để lấy trứng và thịt. Tuy nhiên, trong quá trình nuôi, người ta phát hiện giống gà Asil này cực kỳ hiếu chiến và hũng hãn nên bắt đầu cho thi đấu. 

 

Chúng luôn có những đợt tấn công rất nhanh và mạnh mẽ vào đối thủ. Bất cứ sàn đấu này có sự xuất hiện của chiến kê này đều luôn có những cuộc tranh tài kịch tính. 

 

Gà Asil Bobby

Chiến kê này là sản phẩm lai tạo thành công bậc nhất của Bobby Boles. Chúng ra đời từ khoảng năm 1830 đến năm 1870 với trọng lượng chỉ 1,5kg. 

 

Dù vậy, giống gà này vẫn khiến đối thủ phải khiếp sợ bởi khả năng thi đấu cực kỳ đáng sợ. Chúng có thể lực sung mãn, lì đòn và khả năng tấn công vào điểm yếu của đối phương. 

 

Gà chiến Asil Mỹ

Một giống gà đặc biệt có nguồn gốc từ Nam Á, về sau di chuyển xuống khu vực Đông Nam Á. Chúng cực kỳ thông minh nên khi lên sân luôn có những màn trình diễn đỉnh cao. 

 

Dù thân hình nhỏ bé nhưng chúng có sức khỏe tốt và có thể so gang với bất kỳ một đối thủ nào. Đó là lý do anh em sẽ thấy chiến kê này xuất hiện ở rất nhiều đấu trường, sới gà nổi tiếng. 

 

Gà Asil Kelso

Giống gà chiến này được lai tạo từ quá trình lai tạo giữa gà chọi Asil và Kelso. Chúng là những chiến binh mạnh mẽ nhất với thân hình rắn chắc và lối đá tinh ranh, nhanh nhẹn. Chiến kê này sở hữu một chiếc cực tốt, tạo nên danh tiếng trên nhiều sàn đấu. 


Ngoài ra bạn có thể tham khảo gà cựa dao xem tại: https://daga88.studio/da-ga-cua-dao/

Tin đăng cùng chuyên mục
Bia Chimay

Bia Chimay  ()