Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những căn hộ hướng Tây

Thông tin mua bán
Mã tin
V420085
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2021
Hết hạn
14/06/2022
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với thời tiết mùa hè nắng nóng như thời gian gần đây tại các đô thị lớn, nhiệt độ ngoài trời có thể lên đến trên 40 độ C khiến những căn hộ chung cư, đặc biệt là những căn hướng tây trở thành “lò lửa”. Vậy làm thế nào để căn hộ chung cư cao tầng trở nên mát mẻ hơn trong điều kiện nắng nóng oi bức như vậy, hãy xem và thử áp dụng một trong những cách chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

 

 

Tùy vào đặc điểm của từng căn hộ, chúng ta sẽ có những biện pháp khác nhau để chống chọi với nắng nóng. Bài viết này sẽ tập trung chia sẻ cách khắc phục chủ yếu cho những căn hộ hướng Tây có diện tích nhỏ.

 

Giảm hấp thụ nhiệt từ môi trường bên ngoài vào căn hộ

Khi nhiệt độ tăng cao ở môi trường bên ngoài, khí nóng sẽ hấp thụ dần vào căn hộ thông qua tường hoặc cửa sổ. Trước tiên, để giảm cảm giác nóng bức, chúng ta nên chọn màu sơn tường và màu của đồ nội thất thật dịu mát như xanh nhạt, trắng, ghi sáng,… Chúng ta nên hạn chế sử dụng các vật dụng có chất liệu hấp thụ nhiệt cao như kính, inox, thép, sắt, đồ kim loại…Trang bị ít nhất 1 lớp che cửa sổ như rèm, mành để tránh hấp thụ ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài. 

 

Tạo điều kiện cho căn hộ chung cư đón gió tự nhiên

Để có những luồng gió tự nhiên, gia chủ cần biết sắp xếp các vật dụng trong căn hộ gọn gàng, ngăn nắp tránh để tạo những khoảng không cho gió từ cửa sổ có thể luồn vào khắp căn phòng. Các căn hộ chung cư cần được thiết kế từ hai cửa sổ trở lên, để một cửa sổ sẽ đón gió vào là cửa sổ còn lại sẽ đưa gió đi ra. Nhờ vậy, không khí trong phòng được trao đổi, khí nóng trong phòng sẽ được đẩy ra và thay vào đó là luồng khí tươi mát từ bên ngoài tràn vào.

 

Sử dụng các chất liệu cách nhiệt

Chúng ta có thể sử dụng thạch cao để cách nhiệt cho trần và tường của những căn hộ có hướng Tây. Thạch cao không chỉ cách nhiệt tốt mà còn cách âm rất hiệu quả.

 

Hoặc bạn có thể sử dụng túi khí cách nhiệt. Túi này được làm từ màng nhôm nguyên chất rất hiệu quả cho việc ngăn khí nóng vào những ngày hè nắng nóng như thiêu đốt. 

 

Một cách thức cách nhiệt nữa cũng được nhiều người ưa chuộng là sử dụng vật liệu xốp cách nhiệt PU. Vật liệu này thường được kết hợp cùng thạch cao để nâng cao tính thẩm mỹ khi sử dụng.

 

Hãy trồng nhiều cây xanh trong căn hộ và ngoài ban công

Cây xanh là một giải pháp vô cùng hữu hiệu góp phần xua tan đi cái nóng gay gắt mùa hè. Hãy chọn những loại cây chịu nhiệt tốt, ưa nắng nóng và có khả năng thích nghi được môi trường khắc nghiệt để trồng ở khu vực ban công. Hãy chọn những loại cây sinh trưởng được trong môi trường thiếu ánh sáng để trồng bên trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…

 

 

 

Chung cư Rose Town đang được giới đầu tư bất động sản đánh giá là dự án tiềm năng bậc nhất Hà Nội, hướng đến loại hình phát triển là căn hộ chung cư xanh, tiện ích cao cấp

 

  • Tọa lạc tại vị trí đắc địa: số 79 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, chỉ cách trung tâm Hồ Hoàn Kiếm và khu vực nội thành Hà Nội 6km, tương đương chỉ 15 phút đi xe máy, 10 phút đi ô tô. Nằm trên trục đường giao thông chính, dễ dàng đi các nút giao thông trọng điểm như: Giải Phóng, Trường Chinh, Minh Khai, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, quốc lộ 1A, Vành đai 3.
  • Gần các địa điểm: Quận uỷ Hoàng Mai, Công viên Yên Sở Gamuda, hồ Linh Đàm, bến xe Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát
  • Tổng diện tích dự án: Hơn 40.000 m2
  • Bao gồm: các khu nhà đa dạng như khu văn phòng giao dịch, nhà ở chung cư cao tầng, căn hộ khách sạn lưu trú, khu biệt thự và nhà vườn
  • Liên danh chủ đầu tư: Công ty CPĐT và xây dựng Xuân Mai – Công ty CP sản xuất bao bì và hàng xuất khẩu
Tin đăng cùng chuyên mục