Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ngành nghề kinh doanh mới với đồ ăn trực tuyến

Thông tin mua bán
Mã tin
V440896
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2022
Hết hạn
22/06/2023
Xem :
125
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để có thể tìm ra những , hàng hóa nào đó sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai hay không thì đòi hỏi sự phân tích trên nhiều khía cạnh khác nhau. Tuy nhiên, việc thống kê các con số và tính toán thì chưa chắc đã chuẩn xác bởi thị trường kinh doanh luôn có sự biến đổi rất lớn từng ngày và từng giờ.

Nguồn: https://khonggiancongnghe.com/nhung-nganh-nghe-kinh-doanh-moi-dang-hot-nhat-hien-nay/

Bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ với các bạn những ngành nghề hot hiện nay và trong tương lai để bạn có thêm sự lựa chọn cho mình.

1. Ngành nghề kinh doanh mới với đồ ăn trực tuyến

Xã hội chúng ta ngày càng phát triển mạnh mẽ, và con người sẵn sàng thanh toán online với hóa đơn 500.000vnđ chỉ để mua trà sữa, chè, hay chỉ mua một con gà luộc, một nồi cá kho đặc sản như cá kho tộ ở Làng Vũ Đại…

Thực này đã nói lên rằng, thói quen ăn uống của người dân bây giờ đã khác trước khá nhiều. Thay vì phải tự nấu thì mọi người có xu hướng nhấc điện thoại và gọi đồ ăn mình yêu thích ở những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ này.

Với việc bán đồ ăn online không đòi hỏi bạn phải có mặt bằng, mà chỉ cần bạn có một gian hàng trên một trang thương mại, diễn đàn nào rồi sau đó đầu tư marketing trực tuyến. Hãy chụp ảnh và giới thiệu các món mà bạn chuyên cung cấp.

Để tăng tính thực tế bạn nên chụp thật chi tiết từng góc của món ăn và kêu gọi những người từng ủng hộ sản phẩm đánh giá về chất lượng.

2. Giáo dục trực tuyến

Giáo dục trực tuyến thông qua mạng internet là cách học đang và sẽ phát triển rầm rộ trong tương lai, bởi vì người học bận đi làm để kiếm tiền thế nên có người sẽ không có thời gian  4 – 5 năm để đến trường học vài tiết mỗi ngày. Giải pháp tốt nhất lúc này là học qua mạng.

Lời khuyên dành cho bạn khi muốn đầu tư vào lĩnh vực này là: nên đầu tư vào những khóa học nghiệp vụ, khóa học tiếng Anh được đánh giá là có tính khả thi và thực tế hơn cả, khi học xong học viên có thể áp dụng vào công việc của mình ngay.

3. Bán lẻ trực tuyến

Ngành tiêu dùng hàng hóa chưa bao giờ là hết hot, nhất là nền kinh tế có mức lạm phát giảm, GDP tăng lên thì nhu cầu mua hàng hóa của người dân ngày một nhiều hơn.

Có hai cách để mua được sản phẩm đó chính là mua hàng truyền thống (đến trực tiếp cửa hàng để mua) và mua hàng online. Cách bán hàng thứ nhất hiện nay vẫn chiếm tỷ lệ phần trăm doanh thu rất lớn, còn cách thứ 2 cũng đang tăng dần và thay thế cho cách mua hàng trực tiếp tại quầy hàng như trước đây.

Bán và mua hàng trực tuyến chắc chắn sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ nhiều lần so với hiện tại, bởi vì thị trường tiêu dùng hàng online mới chỉ là sự khởi đầu và chưa thấm thoát vào đâu cả. Bạn nên nhớ rằng, Việt Nam có gần 100 triệu dân, số người sử dụng internet xếp hạng cao ở Châu Á và thế giới.

4. Khám chữa bệnh tư nhân

Vì những nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế khác nhau, cho nên người ta tìm tới các bệnh viện tư bên ngoài để giải quyết những vấn đề bệnh tật theo ý muốn.

Có cầu thì ắt sẽ cung, rất nhiều các trung tâm hoặc bệnh viện tư mọc lên. Lợi nhuận của ngày cực kỳ lớn, mà chi phí và cách thức quản lý ít và đơn giản hơn so với viện công.

Trung tâm thẩm mỹ, nha khoa là một trong những nơi hội tụ các yếu tố mà mình đang nói tới, người đầu tư trong lĩnh vực này có thể thu lợi nhuận 100 – 400 triệu mỗi ngày.

Để mở được một bệnh viện tư nhân hoặc trung tâm thẩm mỹ cần phải được các cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động. Phải có đầy đủ bằng cấp, nhân lực bác sĩ, tư vấn viên .

Nhất là trang thiết bị như giường nằm, máy móc công nghệ… để đáp ứng được chất lượng và nhu cầu của bệnh nhân. Một khi dịch vụ khám chữa bệnh của đơn vị bạn tốt, nhanh chóng thì lượng khách hàng đến khám sẽ rất đông.

Như vậy, nội dung bài viết trên mình đã chia sẻ về ngành nghề kinh doanh mới và hót hiện nay và trong tương lai, mong rằng có thể giúp ích bạn trong con đường lựa chọn và tìm ra hướng đi cho chính mình. Chúc các bạn thành công!

Tin đăng cùng chuyên mục