Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày sneaker Speed Trainers- sản phẩm gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V420215
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/06/2021
Hết hạn
16/06/2022
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngay từ khi ra mắt lần đầu tiên, giày Balenciaga Speed Trainers đã được giới trẻ trên toàn cầu “háo hức” săn đón, mong chờ sở hữu sớm nhất. Thiết kế độc đạo dù có phần tối giản chỉ với 1 – 2 màu là điểm khiến tuyệt phẩm mang chút phong trần và mới lạ. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm sneaker này nhé.

Điều ấn tượng nhất thu hút người đam mê sneaker ngay từ lần “chạm mặt” đầu tiên là thiết kế giày Balenciaga Speed Trainers giống như một đôi tất cao cổ. Thương hiệu Balenciaga luôn mang đến làn gió mới cho giày thể thao, dẫn đầu xu hướng thị trường trong những năm vừa qua.

Giày sneaker Speed Trainers- sản phẩm giúp thương hiệu Balenciaga lên đến đỉnh của thành công
[​IMG]

Dù sản phẩm chỉ mới ra đời song sức hút đã rực cháy khắp toàn cầu. Nhờ các sản phẩm chất – độc – lạ ra mắt mà Balenciaga đã đạt được nhiều tiếng vang trong làng thời trang.

Khi nhìn đôi giày Balenciaga Speed Trainers người ta sẽ có hình dung diện mạo của mẫu sneaker này giống như một “đôi vớ”.

Vậy, điều già đã khiến giày Balenciaga Speed Trainers được giới trẻ ưu ái đến vậy?

Một trong những yếu tố quyết định thành công của sản phẩm này, được bán chạy ngay từ khi ra mắt lần đầu tiên là nhờ nắm bắt được thị hiếu / xu hướng thời trang mới nhất của giới trẻ hiện đại.

[​IMG]

Tuy có thiết kế mới lạ, độc đáo song sản phẩm vẫn đảm bảo được sự thoải mái tuyệt đối cho người sử dụng. Thậm chí em sneaker này còn nhận nhiều đánh giá tích cực về độ dễ chịu, đem đến cảm giác thích thú vì đôi giày có trọng lượng cực nhẹ chỉ khoảng 200 gam.

Đặc biệt, nhờ thiết kế đơn giản với một màu nền chủ yếu nên sản phẩm có tính ứng dụng cao, rất dễ kết hợp với mọi loại trang phục.

Đặc điểm thiết kế của “đôi vớ” cao cổ Balenciaga Speed Trainers
Các mẫu giày Balenciaga Speed Trainers luôn nhận được những lời khen ngợi trên các tạp chí thời trang hàng đầu toàn cầu. Với người hâm mộ sneakers, em này rất đáng để sở hữu, phù hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Các tín đồ thời trang yêu cái đẹp luôn cho ra các cách phối đồ cùng sneaker Balenciaga Speed Trainers rất ấn tượng.

[​IMG]

Nhà thiết kế tài hoa Alexander Wang đã biến sự tối giản trở nên độc đáo. Kết hợp chất liệu thoải mái mềm mại hỗ trợ đôi bàn chân và thiết kế khoa học đã tạo ra tuyệt phẩm giày Speed Trainers cao cấp.

Phần upper toàn bộ được làm bằng chất liệu vải co giãn, đem đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng dù di chuyển trong một thời gian dài. Phần lưỡi gà cũng không được tích hợp vào trong thiết kế, toàn bộ từ thân đến phần cổ đều là vải có các lỗ khí đều giúp điều hòa không khí tốt nhất.

Phần đế làm từ cao su mềm mại giúp người dùng có cảm giác như đi trên tấm đệm cực kỳ êm chân.

Một điều đặc biệt tinh tế mà các nhà thiết kế chú ý đến là phần vải upper và đế giày đều dày hơn hẳn các dòng sockliner hiện nay.

Lớp upper được dệt từ công nghệ tân tiến nhất là knit – với chất liệu là vải sợi Polyamide với tỷ lệ dệt dày hơn so với các sản phẩm dày thể thao khác.

Thiết kế tôn dáng bàn chân giúp hack dáng khá tốt, khi đi trên đôi Balenciaga Speed Trainers trông bạn sẽ cao ráo hơn.

Bên cạnh đó, Balenciaga cho ra đời rất nhiều phiên bản phối màu khác nhau từ tông tươi sáng cho đến dạng All- Black.

[​IMG]

Giá của giày Balenciaga Speed Trainers là bao nhiêu?
Độ hot của em sneaker này trên toàn cầu vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Tình trạng Out Of Stock thường xuất hiện trên các trang web chính thức bán sản phẩm. Giá thành của một đôi giày Balenciaga Speed Trainers rơi vào khoảng 545 USD.

Mức giá này khá đắt so với thu nhập của người Việt Nam.

Tin đăng cùng chuyên mục