Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách sử dụng 2 màn hình trên 1 máy tính?

Thông tin mua bán
Mã tin
V431602
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2021
Hết hạn
13/12/2022
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Việc sử dụng hai màn hình trên cùng một máy tính thực chất không còn quá xa lạ, đặc biệt với các game thủ hay những người lập trình viên, thiết kế,… Suachualaptop24h sẽ cùng bạn tìm hiểu xem cách sử dụng 2 màn hình trên 1 máy tính này rốt cuộc có điểm gì đặc biệt nhé!

Có thể bạn quan tâm đến: lỗi màn hình laptop và cách khắc phục

Cần chuẩn bị những gì để có cách sử dụng 2 màn hình trên 1 máy tính?


Các bước chuẩn bị để có thể sử dụng 2 màn hình trên 1 máy tính
 

  • Không gian

Tùy theo màn hình bạn mua có độ lớn là bao nhiêu để có sự bố trí không gian sao cho phù hợp, đủ rộng để chứa được cả 2 màn hình và hoạt động hiệu quả.

[​IMG]
 

  • Chuẩn bị kinh tế

Chuẩn bị về kinh tế là vô cùng quan trọng bởi bạn sẽ phải đầu tư thêm khá nhiều tiền nếu muốn sử dụng 2 màn hình cùng lúc. Một lời khuyên là bạn nên chuẩn bị sao cho đủ kinh phí để có thể mua một lần được tất cả những vật dụng cần thiết như model, màn hình,… để quá trình kết nối 2 màn hình được thuận lợi và nhanh gọn hơn, mang đến trải nghiệm tốt hơn.

Cách sắp xếp hợp lý để có thể cùng lúc sử dụng 2 màn hình

  • Sắp xếp không gian

Nên sắp xếp không gian một cách thoải mái và rộng rãi nhất có thể. Có thể sử dụng các loại chân đế, giá đỡ có thể điều chỉnh và sử dụng linh hoạt hay màn hình hỗ trợ có thể thay đổi góc độ theo ý muốn
 

  • Sắp xếp màn hình

Đối với không gian hẹp, bạn nên xếp màn hình theo chiều dọc để có thể tiết kiệm không gian một cách hiệu quả, đồng thời cũng sẽ khá phù hợp để trải nghiệm một vài game chiến đấu.

Tuy nhiên, với cách sắp xếp này, một số ứng dụng có thể sẽ không hiển thị được đầy đủ. Do đó, nếu có thể thì việc sắp xếp màn hình theo chiều ngang vẫn là lựa chọn tối ưu nhất.

Một lưu ý nho nhỏ để không gian của bạn trông gọn gàng và rộng rãi hơn đó là hãy chú ý dọn dẹp, sắp xếp gọn những dây cáp, dây nối máy tính, dây sạc,..

Thiết lập và sử dụng 2 màn hình trên 1 máy tính
Sử dụng 2 màn hình trên cùng 1 máy tính cùng lúc
 

  • Cổng input

Nên cân nhắc để sử dụng các cổng input một cách hợp lý, tránh việc phải mua thêm các bộ chuyển không cần thiết vừa tốn tiền vừa chiếm chỗ.

[​IMG]
 

  • Dùng phím tắt hoặc các phần mềm

Các tổ hợp phím tắt được windows cho ra đời đã hỗ trợ rất nhiều cho người dùng trong quá trình sử dụng 2 màn hình trên cùng 1 máy tính. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao hiệu suất công việc một cách nhanh gọn.
 

  • Tinh chỉnh chuột

Những vấn đề về độ nhạy của chuột, mức độ cảm ứng, tốc độ di chuyển của chuột đều ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng 2 màn hình trên 1 máy tính, nên có sự cài đặt, tinh chỉnh sao cho hợp lý.

Sử dụng 2 màn hình trên 1 máy tính sẽ giúp bạn có thể cùng lúc chạy nhiều ứng dụng, nâng cao hiệu suất công việc và đạt kết quả tối ưu, nhanh chóng. Vì vậy, nếu có điều kiện, đừng ngần ngại đến với trải nghiệm thú vị này nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục