Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các dụng cụ thông cống tiện ích

Thông tin mua bán
Mã tin
V410602
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
29/12/2020
Hết hạn
29/12/2021
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
HUY NGUYỄN
Điện thoại
0988396.166
Địa chỉ
401-N4, Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Các công cụ thông cống tiện lợi bạn nên có trong nhà
Cống tắc nghẹt là tình trạng ko khó gặp phải của phần nhiều gia đình. Bởi vậy https://hutbephothuynguyen.com/ sẽ giới thiệu tới bạn những công cụ thông cống tại nhà đơn giản, dễ sử dụng mà đem đến hiệu quả cao.
Các dụng cụ thông cống gia đình hiệu quả
Hiện tại, có rất nhiều dụng cụ thông cống cầm tay được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, ko phải dụng cụ nào cũng thực sự đem đến hiệu quả sử dụng tốt. Dưới đây là những sản phẩm thông cống thành công, được nhiều gia đình chọn lựa hiện tại.
Dây thông tắc lò xo
Dây thông tắc lò xo có tay cầm
Dây thông tắc cống lò xo là loại dây thông tắc được sử dụng nhiều nhất, được chia thành những loại 5m, 10m, 15m và 20m. Dây thông tắc lò xo mang cấu tạo khá đơn giản. Bao gồm các bộ phận sau:
  • Đầu thông bới rác: mang 2 dòng đầu thông bới rác là đầu hình mũi nhọn và đầu dạng lò xo. Chức năng chính của đầu này là xuyên qua các cặn bám, lấy rác, tóc mắc kẹt ra khỏi cống.
  • Dây lò xo: Là đoạn dây lò xo dài bằng inox hoặc thép ko gỉ nối tiếp đầu thông.
  • Tay quay: sử dụng để điều chỉnh đoạn dây cáp lò xo xoay tròn, tiến sâu vào đường cống.
Dây thông tắc lò xo là công cụ thông cống mang thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và giá tiền tốt. Đặc biệt, dòng dây này mang khả năng luồn lách tốt vào những đoạn cống phức tạp hơn so với phần nhiều dụng cụ khác, mang đến hiệu quả sử dụng cao.
Cách dùng
Dây thông tắc lò xo được sử dụng trong các trường hợp cống tắc nghẹt tại bồn rửa bát, bồn rửa tay,… cách thức công cụ thông cống này như sau:
  • Bước 1: Thả dây từ từ vào ống cống cho đến khi chạm phải vật cản, không thể đi tiếp được nữa.
  • Bước 2: sử dụng tay quay tròn xoay để đầu thông chuyển động làm phá đổ cặn bám và kéo rác ra ngoài. Làm lại nhiều lần cho đến lúc ống ống đã hoàn toàn sạch sẽ. Bạn nên sử dụng lực mạnh để dây phát huy được hết hiệu quả.
  • Bước 3: Kéo dây lên rồi xả nước để rà soát ống cống xem đã được thông hoàn toàn hay chưa.
Công cụ thông tắc cống đa năng
Công cụ thông tắc đa năng
Công cụ thông tắc cống tiếp theo được tin sử dụng tại nhà ấy là thiết bị thông tắc cống đa năng. Thiết bị này cũng bao gồm 3 bộ phần chính là đầu dây thông, dây lò xo và tay quay. Trong đó dây lò xo có những loại dài 3m, 5m, 10m, 15m, 20m.
Đặc thù là món đồ này sở hữu thêm van khóa và dây lò xo được đặt trong một hộp nhựa bằng chất liệu PE nguyên sinh. Lúc dùng thì điều chỉnh tay quay để đưa đầu thông và dây lò xo ra nên rất gọn ghẽ, tiện dụng.
Phần đầu thông được thiết kế cải tiến hơn so với đầu của dây lò xo. Nhờ thế mà việc phá đổ các vật cản và lấy chúng ra khỏi đường ống cũng mau chóng hơn rất nhiều mà ko quá tốn công sức. Hay bạn có thể dùng các dòng bột thông bồn cầu để thông cầu cống tiện dụng hơn nhé.
Cách sử dụng
Dụng cụ thông cống tắc đa năng có cách thức sử dụng gọn nhẹ, đơn giản. Những bước làm cụ thể như sau:
  • Bước 1: dùng tay vặn đầu khoá để kéo đầu thông và dây lò xo ra khỏi hộp nhựa.
  • Bước 2: Thả đầu thông và dây vào trong đường ống rồi dùng tay quay điều khiển dây thông tiến vào sâu bên trong đường ống.
  • Bước 3: lúc đầu thông không thể chuyển di được nữa mà bị chặn lại thì bạn siết chặn van khóa, cùng lúc tiếp tục điều khiển tay quay thuận chiều kim đồng hồ. Khi này các cặn bẩn trong cống sẽ bị cuốn vào dây thông và theo dây ra ngoài.
  • Bước 4: rà soát, xả nước và vệ sinh sạch sẽ thiết bị nếu đã vệ sinh thông thoáng ống ống.
Vật dụng thông cống tắc áp suất cao
Máy thông cống khí nén
Thông cống tắc sử dụng máy nén áp suất cao là công cụ thông tắc chuyên nghiệp cho gia đình. Nguyên lý hoạt động của thiết bị này là tận dụng sức ép của khí nén ở áp suất cao để đẩy những cặn bẩn, răc thải tắc trong cống ra ngoài. Thiết bị này dùng cho những dòng đường ống, cống ngầm mà ko phục vụ ống ống hở.
Ngày nay, với tương đối rất nhiều sản phẩm giá tốt dùng nguyên lý khí nén để thông tắc cống như súng nén khí nhưng hiệu quả ko tốt bằng máy nén áp suất. Không những thế do giá bán cao nên không phải hộ gia đình nào cũng có thể sở hữu công cụ này.
Cách thức sử dụng
Máy thổi khí nén thông cống cần được vận hành bởi người với hiểu biết sử dụng về máy. Chỉ dẫn tham khảo công cụ thông cống này như sau:
  • Bước 1: Tiến hành lắp đặt chi tiết của máy: ống thông nhau, bình nén khí, đồng hồ áp suất, nút cao su.
  • Bước 2: Thao tác nén khí cho máy, cách làm tương tự như với dụng cụ bơm xe đạp. Nén khí cho tới khi đồng hồ báo 0,4 MPA thì ngừng lại.
  • Bước 3: Lắp thật chặt nút cao su trên ống thông của vật dụng vào ống cống nghẹt, đảm bảo không bị bung khi đang thông.
  • Bước 4: Bật công tắc và tiến hành thông cống, áp suất khí nén sẽ thổi bay những vật bịt kín đường ống, trả lại sự thông thoáng ban đầu.
Tắc nghẹt cống nếu như được phát hiện sớm và khắc phục đúng kỹ thuật với những dụng cụ trên sẽ không còn là nổi lo của gia đình bạn. Ngoài ra đối với các gia đình ở khu dân cư đông đúc như hà nội. Để tránh ảnh hưởng và khắc phục nhanh gọn vấn đề cống tắc. Các bạn cũng có thể chọn những công ty thông cống uy tín, nhiều năm kinh nghiệm hiện tại
Huy Nguyễn – dịch vụthông tắc cống ở Hà Nội giá tốt
Trên thị trường hiện tại có nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thông cống giá rẻ tại Hà Nội nhưng vì sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng dịch vụ tại công ty Huy Nguyễn:
đội ngũ nhân viên giỏi sẵn sàng phục vụ
  • Chất lượng tốt: luôn luôn đảm bảo được mục tiêu nhanh – gọn – sạch – an toàn.
  • nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm: Bạn có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng vào chúng tôi vì đội ngũ nhân viên của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ thông cống hà nội - https://hutbephothuynguyen.com/tin-tuc/thong-tac-cong-gia-re-tai-ha-noi.html. Khi đến dịch vụ thông tắc cống HUY NGUYỄN bạn sẽ được giải đáp tận tâm của đội ngũ nhân viên thân thiện. Nếu có đề xuất, chỉ khoảng 15 phút là đội người lao động và kỹ thuật sẽ có mặt.
  • Máy móc hiện đại: doanh nghiệp chúng tôi luôn dùng các loại máy hiện đại: máy hút lò xo, xe chở chuyên dụng.
Tin đăng cùng chuyên mục