Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các chức năng chính của cốp pha

Thông tin mua bán
Mã tin
V426863
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/09/2021
Hết hạn
23/09/2022
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Để hoàn thiện công trình xây dựng thì đòi hỏi phải trải qua nhiều công đoạn. Trong đó, cốp pha là thiết bị không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng. Thay vì mua mới, chủ thầu có thể chọn mua cốp pha thanh lý để tiết kiệm chi phí. 
 
Cốp pha là gì? Các chức năng chính của cốp pha
Cốp pha là thiết bị thường xuyên sử dụng trong các công trình xây dựng. Nó đóng vai trò đúc bê tông ướt thành khối vững chắc đạt tiêu chuẩn chất lượng đề ra trong ngành xây dựng.
 
Không phải loại cốp pha nào cũng được đưa vào sử dụng, nó phải đáp ứng nghiêm ngặt các yêu cầu kỹ thuật và kiểm định trước khi dùng trong thi công. 
 
 
Điểm mặt 2 chức năng nổi bật của cốp pha: 
 
  • Là thiết bị có khả năng chống lực đẩy từ khối bê tông ướt, đảm bảo đạt đúng yêu cầu hình học của cấu kiện, khối bê tông đúng hình dạng và kích thước so với bản thiết kế. 
  • Cốp pha quyết định phần lớn tới chất lượng của bề mặt bê tông. Nếu có các khe hở, phần nước sẽ bị rò rỉ ra ngoài, tạo bề mặt rỗ cho sản phẩm nếu không cẩn thận. Cốt pha tốt sẽ cho thành phẩm là bề mặt phẳng mịn, không bị rỗ, vô cùng cứng cáp… Cốp pha chắc chắn bao nhiêu thì bề mặt càng tốt bấy nhiêu. 
Cốp pha góp phần quyết định thời gian thi công, chi phí và chất lượng của công trình. Đối với những dự án có nguồn kinh phí thấp thì chủ đầu tư thường lựa chọn mua cốp pha thanh lý để tiết kiệm chi phí. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp cốp pha thanh lý đảm bảo chất lượng, sử dụng tốt cho xuyên suốt công trình. 
 
Thực tế trong nhiều công trình xây dựng, chi phí để đầu tư cốp pha còn cao hơn so với chi phí đầu tư cho vật liệu bê tông và cốt thép. Vậy nên, phương án mua cốp pha thanh lý là hoàn toàn khả thi đối với dự án có nguồn kinh phí hạn hẹp. 
 
 
 
 
Một số lưu ý khi mua cốp pha thanh lý 
Ưu điểm lớn nhất của hình thức này là sử dụng cốp pha cũ sẽ giúp chủ thầu tiết kiệm một khoản chi phí nhất định. Tuy nhiên, người mua cần xem xét kỹ lưỡng tính an toàn và công năng của sản phẩm. Vậy nên, hãy lưu ý một số vấn đề sau đây: 
 
  • Mỗi loại vật liệu đều có tuổi thọ sử dụng khác nhau. Đối với cốp pha cũng vậy, hay chọn loại còn rong thời gian sử dụng, tránh trường hợp cốp pha quá cong vênh, biến dạng hay giòn,… Những sản phẩm càng sử dụng nhiều lần càng dễ bị gãy, mục và không đảm bảo an toàn. 
  • Hãy kiểm tra trực tiếp sản phẩm. Điều này giúp chủ thầu đánh giá được đúng công năng và chất lượng. 
  • Dù tiết kiệm ngân sách, song bạn cũng không nên mua cốp pha thanh lý có giá quá rẻ. Chắc hẳn sản phẩm này gặp một số vấn đề mà bạn không tìm ra gây ảnh hưởng tới quá trình thi công, thiếu an toàn. 
Mua cốp pha thanh lý ở đâu tốt nhất? 
 
Nexsuns là đơn vị chuyên cung cấp các loại ván khuôn cốt thép, dầm bê tông cốt thép và cốp pha thanh lý. Đến với Nexsuns, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn, được tư vấn bởi các chuyên gia trong ngành xây dựng.
 
Chủ đầu tư có thể yên tâm sử dụng cốp pha thanh lý tại công ty TNHH Kỹ thuật Nexsuns mà không lo lắng về chất lượng sản phẩm. Cam kết mọi thiết bị đều đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. 
 
Sử dụng cốp pha thanh lý sẽ giúp chủ thầu tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Nexsuns tự hào cho ra các sản phẩm công nghệ cao hàng đầu Việt Nam với giá cạnh tranh nhất thị trường. 
 
Mua cốp pha thanh lý sẽ giúp tối ưu hóa chi phí hiệu quả. Với các thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, tin chắc bạn đã nắm bắt rõ về thiết bị này. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm cốp pha tốt nhất với giá cả phải chăng. 
Tin đăng cùng chuyên mục