Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các bể bơi hàng đầu Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V419427
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/05/2021
Hết hạn
31/05/2022
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
CaliFornia là một trong những trung tâm thể dục thể thao hàng đầu Việt Nam. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ danh sách bể bơi California Fitness, cùng đi tìm hiểu nhé.

Bể bơi California Fitness & Yoga Center – Sky City Tower
Địa chỉ : Sky City Tower, 88, Láng Hạ ,Quận Đống Đa, HN

Đây là một trong số những bể bơi hàng đầu Hà Nội, đến đây bạn sẽ được thư giãn sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Với trang thiết bị được đầu tư quy mô và hào nhoáng cùng với các dịch vụ 5 sao kèm theo bể bơi California Fitness thu hút rất nhiều lượt khách.

[​IMG]

Bên cạnh đó dịch vụ thể dục thể thao phòng gym Hà Nội quận Đống Đa dung hòa hoàn hảo của 3 yếu tố: thanh lịch, hiện đại và năng động. Phòng tập gym Hà Nội sở hữu độc quyền khu vực Hydro-Therapy với hệ thống phòng tắm hơi lớn nhất Việt Nam. Mang lại cảm giác tiện lợi, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.

Nơi đây hệ thống xử lý nước bể bơi vô cùng tiên tiến và hiện đại. Nên bạn có thể yên tâm cùng mình và gia đình thỏa mái xả hơi.

Bể bơi california fitness – Time City
[​IMG]

Địa chỉ: Thành Phố Của Thời Đại Mới,Tòa nhà T18 – 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, HN

Bể bơi California Fitness có dàn máy móc trang thiết bị đầy đủ và tiện nghi không thể hơn. Đặc biệt ở đây còn đầu tư máy đạp trên không có tích hợp cả lướt web giúp khách hàng không cảm thấy mệt mỏi. Nếu bạn cảm thấy buồn chán có thể ngồi xem gameshow thực tế trên mạng hay xem mấy show victoria’s secret lấy động lực.

Bể bơi California Fitness – Royal City
[​IMG]

Địa chỉ: Trung Tâm Thương Mại Royal City 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Bể bơi California Fitness đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại nâng tầm vóc và tên tuổi của CaliFornia. Kết hợp phòng tập gym Hà Nội quận Thanh Xuân dành riêng cho hội viên Centuryon. Đây là CLB sang trọng bậc nhất,, chất lượng và phong cách sống của hội viên.

California Fitness & Yoga – Cali Tower Phan Xích Long
[​IMG]

Địa chỉ : Cali Tower, 464-466-468 Phan Xích Long, P.2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Nơi đây không chỉ có bể bơi California Fitness mà còn có hồ bơi nước nóng trong nhà trên khu vực tầng 7 dành riêng cho các thành viên centuryon. Với sự phục vụ của nhân viên tiếp tân thân thiện vui vẻ, đội bảo vệ giàu kinh nghiệm luôn theo dõi 24/24. Hệ thống đèn đẹp lung linh và nhìn được ra ngoài trời tạo không gian vừa sang trọng vừa lãng mạn.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục