Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

5 phần mềm vẽ mạch điện

Thông tin mua bán
Mã tin
V421367
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2021
Hết hạn
13/07/2022
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

duccok12Member

Đã là dân kỹ thuật thì sẽ cần đến các phần mềm vẽ mạch điện. Phần mềm vẽ mạch điện cho phép người dùng thiết kế chi tiết, chỉnh sửa và mô phỏng hoạt động trên mạch điện. Có 5 phần mềm vẽ mạch điện hiệu quả dành cho dân chuyên nghiệp.

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm vẽ mạch điện dành cho các bạn sinh viên, người đi làm chuyên ngành kỹ thuật. Các phần mềm này có nhiều ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Vậy nên chọn phần mềm nào mới tốt, hãy theo dõi bài viết TOP 5 phần mềm vẽ mạch điện dành cho dân chuyên dưới đây nhé.

1. Phần mềm vẽ mạch điện EasyEda
EasyEda là phần mềm vẽ mạch điện thích hợp dành cho dân trong nghề lâu năm đã làm việc thường xuyên với các bản vẽ.

Ứng dụng được xây dựng trên cơ sở dữ liệu đám mây nên dung lượng rất lớn. Nó tạo điều kiện cho bạn mô phỏng mạch điện tử analog và bố cục PCB.

[​IMG]

Phần mềm vẽ mạch điện EasyEda có tính di động cao và độ tương thích với các thiết bị rất lớn, có thể làm trên nhiều mẫu điện thoại, laptop. EasyEda có hơn 70.000 sơ đồ mạch điện có sẵn, lưu trữ trong 15.000 thư viện, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

2. Phần mềm vẽ mạch điện miễn phí PCB123
Nếu bạn đang tìm cho mình một phần mềm vẽ mạch điện tử miễn phí thì hãy đến với Sunstone. Bạn có thể thiết kế, xây dựng, chỉnh sửa,… làm mọi thứ bằng PCB 123.

[​IMG]

Bảng dữ liệu của Sunstone rất đa dạng và phong phú với 500.000 bộ phận cho sẵn. Nhớ đó mà các bài thiết kế ở đây rất đầy đủ và đẹp mắt.

3. Phần mềm vẽ mạch điện công nghiệp Altium Designer
Sprint Layout có dung lượng nhỏ gọn nhưng lại rất chuyên nghiệp. Phần mềm cho người dùng tính năng vẽ hai lớp, vẽ các bo mạch công suất, công nghiệp hiệu quả. Chính vì vậy nên nó trở thành phần mềm thiết kế mạch điện công nghiệp nổi tiếng.

Các ưu điểm:

– Có khả năng nối dây, lắp ráp, phân tích thông tin hiệu quả.

– Giao diện dễ dùng, dễ nhìn.

– Có thể thiết kế tự động đơn giản.

– Mô phỏng được các mạch điện theo không gian ba chiều sống động.

[​IMG]

Phần mềm vẽ mạch điện Sprint Layout

Những đặc điểm ưu việt của phần mềm Sprint Layout

– Sprint Layout chú trọng vào vẽ mạch điện thủ công hơn.

– Dung lượng cực kỳ nhẹ, hoàn toàn không tốn nhiều pin.

– Cho phép người dùng vẽ hai lớp và tài nguyên thư viện rộng lớn.

4. Phần mềm thiết kế mạch công nghiệp Orcad
Orcad được biết đến là một phần mềm thiết kế mạch điện với nhiều tính năng hấp dẫn. Nó bao gồm nhiều phần mềm nhỏ giúp bạn vẽ sơ đồ nguyên lý, vẽ lại mạch in với độ chính xác cao. Ngoài ra phần mềm này còn chạy chương trình giả lập, sửa lỗi bất kỳ trong khi sử dụng.

5. Phần mềm vẽ mạch điện Proteus
Nhắc đến phần mềm vẽ mạch điện công nghiệp hiện đại nhất nhì hiện nay thì không thể không kể đến Proteus. Phần mềm này có giao diện dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng và có khả năng mô phỏng các mạch điện gần như hoàn hảo.

[​IMG]

Phần mềm vẽ mạch Proteus

Các tính năng của Proteus:

– Có thể mô phỏng trực tiếp với hơn 800 IC điều khiển.

– Có thể lựa chọn 8 gói thiết kế khác nhau.

Proteus có nhiều tính năng lợi ích nhưng với điều kiện bạn phải có kiến thức kỹ thuật tốt nếu không vẽ mạch điện sẽ bị rối.

Trên đây là 5 phần mềm vẽ mạch điện tốt nhất dành cho dân chuyên nghiệp về kỹ thuật. Các thao tác trên phần mềm đều đòi hỏi bạn có độ hiểu biết nhất định về mạch điện mới có thể thực hiện được.

 

Tin đăng cùng chuyên mục