Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT ĐẮK LẮK – 150 HOÀNG HOA THÁM

Thông tin mua bán
Mã tin
V428198
Giá
120 VNĐ
Ngày đăng
12/10/2021
Hết hạn
31/10/2021
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Thị Phương Thảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang mở quán cafe sạch tại Đắk Lắk, các tỉnh lân cận hoặc bất kì đâu ở Việt Nam ? Bạn đã mở quán cafe truyền thống và muốn chuyển sang mô hình cafe rang xay, cafe pha máy và dùng cafe sạch ?

Nhiều nhà cung cấp, cơ sở chế biến cà phê bột rang xay tìm đến nhưng vẫn chưa an tâm về chất lượng? Bạn mong muốn quán mình bán ly cafe hạt rang xay ngon, có GU ĐẶC BIỆT không quán nào khác có được? Bạn cần nhà cung cấp cafe rang xay UY TÍN ở ĐẮK LẮK?

Cà phê bột buôn ma thuột

Cà phê nguyên chất buôn ma thuột

Hoặc bạn cần cà phê nguyên chất để đảm bảo sức khỏe bản thân của chính bạn và gia đình, đừng lo, hãy để BM GREEN giúp bạn

BM GREEN là doanh nghiệp ra đời vào thập niên 80 của thế kỷ trước với tên thương hiệu là Cà phê CHÂU với phương châm: “Sức khoẻ khách hàng là trên hết”.

GIỚI THIỆU VỀ BM GREEN – CHUYÊN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT ĐẮK LẮK

  • Doanh nghiệp ra đời với sứ mệnh đưa những sản phẩm đặc trưng nhất, chất lượng nhất, sạch và an toàn nhất của vùng đất Tây Nguyên đến tay khách hàng.
  • Chúng tôi đã quyết định lựa chọn con đường đi lên bằng uy tín và chất lượng hàng đầu trong từng dòng sản phẩm.
  • Home Coffee Là một thương hiệu cà phê nguyên chất đích thực, được tuyển chọn từ 100% trái cà phê tươi chín mọng, lên men tự nhiên.
  • Phơi trên giàn phơi theo qui trình chế biến khép kín trực tiếp từ nông trại; hạt cà phê sau khi chế biến được rang trên máy rang sử dụng công nghệ khí nóng “Hot Air Roasting” mới nhất bởi thợ rang lành nghề và giàu tâm huyết.

Chúng tôi nỗ lực không ngừng để đem đến cho những tín đồ yêu cà phê những trải nghiệm thú vị bên cạnh ly cà phê tuyệt hảo mang đậm dấu ấn từng vùng trồng cà phê đặc trưng của Việt nam.

GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT BUÔN MA THUỘT – BM GREEN 

CÁC DÒNG CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT PHỔ THÔNG & TRUNG CẤP

1.CÀ PHÊ BỘT SINCE 1988 
cà phê nguyên chất SINCE 1988 - BM GREEN

cà phê nguyên chất SINCE 1988 – BM GREEN

Cà phê nguyên chất SINCE 1988 của Home Coffee” là sản phẩm cà phê bột mang hương vị độc đáo có công thức chế biến truyền thống từ thập niên 80 của thế kỷ trước. SINCE 1988 có sự kết hợp hài hòa giữa Robusta, Arabica và Culi.

Cà phê bột SINCE 1988 là dòng sản phẩm hương vị độc đáo có công thức chế biến truyền thống từ thập niên 80 của thế kỷ trước.

  • Gía bán lẻ : 69.000đ / 500 gram

 

2. CÀ PHÊ BỘT PURE – CAFE SẠCH BUÔN MA THUỘT
cà phê nguyên chất PURE - BM GREEN

Cà phê nguyên chất PURE – BM GREEN

Cà phê bột PURE là sản phẩm cà phê bột cho dòng phổ thông kết hợp các hương vị độc đáo và hài hòa giữa Robusta, Arabica và Culi phù hợp cho pha máy.

PURE là sản phẩm bán chạy của thương hiệu cà phê Home Coffee được chế biến, pha trộn giữa các hương vị cà phê được lựa chọn một cách tỉ mỉ của đội ngu kỹ thuật rang xay chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề của Home Coffee. PURE rất phù hợp cho pha máy, khách hàng thường xuyên là các quán coffee có tiếng tại Buôn Ma Thuột.

  • Gía bán lẻ : 79.000đ / 500 gram

CÁC DÒNG CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT CAO CẤP

1.CÀ PHÊ BỘT F2C
Cà phê nguyên chất F2C - BM GREEN

Cà phê nguyên chất F2C – BM GREEN

Cà phê nguyên chất F2C là sản phẩm  cho dòng Cao cấp kết hợp các hương vị độc đáo, và hài hòa giữa Robusta, Arabica và Culi.

Nguyên liệu chế biên được quản lý và kiểm soát hết sức chặt chẻ theo quy trình của Công ty. cafe sạch F2C (Farm to Cup) nói lên tính chuyên nghiệp, an toàn và bảo vệ người tiêu dùng từ khi sản phẩm còn ngoài đồng…..

2.Cà phê bột LUXURY 

Cà phê nguyên chất Đắk Lắk - Cà phê bột LUXURY

Cà phê nguyên chất Đắk Lắk – Cà phê bột LUXURY

Cà phê nguyên chất Đắk Lắk LUXURY  là sản phẩm cà phê bột cao nhất của thương hiệu cà phê Home Coffee được chế biến, pha trộn giữa các hương vị cà phê được lựa chọn một cách tỉ mỉ của đội ngu kỹ thuật rang xay chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề của Home Coffee.

Ngoài hương vị độc đáo, hài hòa giữa Robusta, Arabica và Culi đội ngũ kỹ thuật của Home Coffee còn tìm đến những vùng nguyên liệu tốt nhất, chon những hạt ngon nhất ủ men theo phương pháp thủ công mà những người Pháp đã truyền lại cho các bận cha ông từ những năm 30 của thế kỹ trước.

  • Gía bán lẻ : 119.000đ / 500 gram

 

MUA CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT ĐẮK LẮK UY TÍN TẠI BM GREEN

  • Doanh nghiệp chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm chế biến từ cà phê như: Cà phê nguyên chất rang xay, cà phê rang hạt nguyên chất 100% cam kết không pha trộn.
  • Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất tại gia và bao tiêu sản phẩm.
  • Chúng tôi liên kết với nhiều vùng nguyên liệu, diện tích trông cà phê sạch. Đây cũng là nguyên liệu chính cho các dòng sản phẩm chúng tôi sản xuất.
  • Với khẩu hiệu “Tận hưởng theo phong cách của bạn” chúng tôi mong muốn mỗi cá nhân khách hàng sẽ có những cách thưởng thức riêng với những cảm nhận riêng đối với từng sản phẩm.
  • Với định hướng phát triển bền vững làm trọng tâm, chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi, đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, doanh nghiệp chúng tôi đưa ra phương châm hoạt động: “Sức khoẻ khách hàng là trên hết”
  • Trong quá trình sản xuất từ khâu canh tác khâu thu hoạch, lưu kho, rang xay, đóng gói và vận chuyển, tất cả đều phải tuân theo các quy trình thao tác, các tiêu chuẩn chất lượng và được giám sát nghiêm ngặt.

 

QUY TRÌNH SẢN XUẤT

Sản phẩm cà phê nguyên chất của chúng tôi khác với nhiều loại cà phê nguyên chất khác trên địa bàn. Trong quy trình trồng trọt, sản xuất nguyên liệu, đóng gói bao bì cà phê bột thành phẩm tôi đảm bảo 6 yếu tố quan trọng sau đây:
  •  Nguyên chất 100% – đảm bảo không pha trộn, không phẩm màu, không phụ gia, không chất bảo quản trong cà phê bột.
  • Cà phê nguyên chất phải  sạch đạt an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng
  •  Chất lượng luôn ổn định ở các mẻ rang cà phê vì được rang bằng máy rang hiện đại. Sử dụng máy rang cà phê và canh chuẩn về màu sắc. Sau đó đem xay và đưa vào sử dụng chứ không thêm bất cứ một loại hương liệu nào khác trong khi rang, cà phê nguyên liệu được rửa sạch.
  •  Hương vị tuyệt vời trong cà phê nguyên chất bởi chất lượng nguồn nguyên liệu, cùng kinh nghiệm và bí quyết rang, xay, truyền thống từ thập niên 80 của thế kỷ trước.
  •  Giá thành hợp lý trong các loại cà phê nguyên chất trên thị trường.
  •  Thường xuyên có các chính sách chăm sóc đại lý hấp dẫn

 

“Với trách nhiệm của những người đã tạo ra nó, bạn sẽ cảm nhận sự tinh tuý được cô đọng trong từng giọt cà phê. Điều đó làm thức tỉnh những đam mê tưởng chừng đã ngủ quên và để bạn trải nghiệm cuộc sống bình yên, bền vững mỗi ngày”.

 

——-
HOME COFFEE- Tinh hoa cội nguồn
Hotline:097 158 44 58
Địa chỉ :150 Hoàng Hoa Thám, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

 

Tin đăng cùng chuyên mục