Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Nồi sên nhân bánh trung thu 100L

Thông tin mua bán
Mã tin
V582937
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
25/09/2023
Hết hạn
24/09/2024
Xem :
113
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Phúc
Điện thoại
0917791981
Địa chỉ
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội
Nội dung chi tiết

Cấu tạo máy sên nhân giúp tối ưu cho quá trình sử dụng

Thiết kế máy chắc chắn, bền bỉ

Máy sên nhân bánh trung thu được thiết kế hoàn toàn từ inox cao cấp, từ chân máy đến nồi đảo, giúp hạn chế hiện tượng han gỉ trong quá trình sử dụng. Chất liệu này cũng giúp công việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

Chân máy được thiết kế vững chắc dạng chữ A (khá giống chân của máy xay giò chả). Thiết kế đảm bảo trong quá trình vận hành không có hiện tượng rung lắc, nghiêng, không để nhân bánh bị rơi vãi ra ngoài.

Nồi sên nhân 

Nếu như thân máy sên được làm bằng 1 lớp Inox thì nồi chứa nhân được thiết kế từ 3 lớp inox dày dặn. Giữa các lớp Inox là khoang chứa dung dịch cách thủy (thường là dầu ăn hoặc nước) và 1 lớp cách nhiệt đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, bạn nên sử dụng dầu ăn để làm dung dịch cách thủy của máy sên nhân công nghiệp nhé vì dầu ăn sẽ giúp giữ nhiệt được lâu hơn.

Khi hoạt động, thanh nhiệt của máy 12Kw sẽ đun nóng dung dịch cách thủy, sau đó truyền nhiệt đến nguyên liệu trong nồi. Chảo sử dụng phương pháp cách thủy giúp nhiệt lượng tỏa ra đều hơn, hạn chế hiện tượng nguyên liệu bị cháy, khét.

Cánh đảo nhân

Cánh đảo nhân của máy sên nhân trung thu là dạng cánh đảo lệch tâm, trục khuấy kết hợp thêm 2 cánh vét sẽ giúp đảo trộn, lật trở được đều toàn bộ nguyên liệu bên trong chảo sên.

Cánh đảo của máy sên nhân trung thu cũng có thể đảo ngược, xoay chiều để các trường hợp nhân bánh quá đặc làm kẹt cánh có thể đảo ngược và vận hành bình thường trở lại.

Hệ thống bảng điện điều khiển

Hệ thống điện và bảng điều khiển thông minh có thể cài đặt thời gian, nhiệt độ để phù hợp cho từng loại nhân khác nhau. 

Bảng điều khiển của máy sên nhân 

Bảng điều khiển nồi sên nhân bánh trung thu được thiết kế nằm gọn bên trên chảo sên, tại đó có các nút chức năng như sau:

  • Đèn báo nguồn
  • Đèn báo thanh nhiệt: tắt khi nhiệt độ dầu đã đặt mức cài đặt và thanh nhiệt tắt
  • Bảng cài đặt thời gian 
  • Núm điều chỉnh nhiệt độ từ 0-400ºC
  • Công tắc nguồn và công tắc cánh đảo

Do đó, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát nhiệt độ và thời gian sên của mình sao cho phù hợp với từng loại nhân, từng loại nguyên liệu khác nhau. 

 

Vệ sinh và kiểm tra dung dịch cách thủy

Sau khi vận hành máy cần vệ sinh máy trong chảo sên, cánh đảo và vị trí thanh nhiệt sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho lần sử dụng sau cũng như tránh hiện tượng han gỉ máy. 

Sau 1 thời gian sử dụng dầu ăn làm dung dịch cách thủy, quan sát sau khoảng 6-12 tháng hoặc đến khi dầu ăn chuyển sang màu nâu cafe thì bạn cần mở van xả dầu để thay thế dầu ăn mới.

 

Để biết thêm chi tiết cũng như nếu có thắc mắc gì thì khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

Hotline: 0917791981

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục