Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

quạt hút gió công nghiệp đường kính cánh 500mm

Thông tin mua bán
Mã tin
V426309
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
15/09/2021
Hết hạn
31/10/2021
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mr:minh
Điện thoại
0937587089
Địa chỉ
Thanh trì, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Quạt Hút Gió Công Nghiệp Đường Kính 500mm

Quạt Hút Gió Công Nghiệp Đường Kính 500mm là một trong những sản phẩm quạt hút có sải cánh dài nhất nhì trong các mẫu quạt hút có motor chuyển động trực tiếp.

Quạt hút công nghiệp Dasin đường kính cánh 50mm chính hãng chất lượng cao

Ngày nay với thời đại công nghệ 4.0, thời đại của công nghệ và điện tử, để mua một sản phẩm dân dụng hay công nghiệp rất đơn giản, ngày ngày có rất nhiều các nhà máy xí nghiệp được thành lập lên sản xuất và kinh doanh đủ các sản phẩm. Chính vì thế nhu cầu mua quạt công nghiệp nói chung và quạt hút công nghiệp nói riêng là rất cần thiết cho công tác sản xuất và chế tạo.

Hiện nay có rất nhiều các thương hiệu quạt không rõ nguồn gốc xuất xứ từ đâu, chất lượng thế nào,… đang được bày bán tràn lan trên thị trường bởi các công ty thương mại, các nhà thầu chuyên đi nhận thầu và lắp đặt công trình nhà xưởng, chính vì điều đó nó ảnh hưởng rất lớn đầu tiên là ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, tiếp theo nó ảnh hưởng đến độ bền và ổn định của máy móc trong nhà xưởng ⇒ Dẫn đến sự mất cân bằng trong công việc và giảm năng suất công việc là điều đương nhiên.

Tôi muốn giới thiệu tới các quý khách hàng sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng và có mặt trên thị trường hơn 20 năm qua quạt công nghiệp Dasin và một sản phẩm luôn được chú trọng đến và là sản phẩm tiên phong của thương hiệu Dasin đó là sản phẩm quạt hút công nghiệp Dasin sải cánh 500m.

Công dụng quạt hút công nghiệp đường kính 500

  • Tiết kiệm chi phí: chi phí bỏ ra ra mua 1 sản phẩm quạt hút công nghiệp Dasin Kin-500 có thể gấp 1 đến 2 lần so với các sản khác trên thị trường, nhưng chúng ta nói đi phải nói lại, nó tùy thuộc vào chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.Quạt Hút Gió Công Nghiệp Đường Kính 500mm
  • Khả năng hút bụi, tạp chất tốt : đúng như tên gọi của nó, quạt hút công nghiệp, với công suất lớn của một chiếc quạt dùng trong các khu công nghiệp, làm gió cực mạnh, cho nên dù môi trường không gian có bụi và rộng đến đâu, thì quạt hút công nghiệp đường kính 500mm đều có thể xử lý tốt.
  • Động cơ vận hành êm ái, bền bỉ 24/7: Với kết cấu motor 100%% lõi đồng nên độ an toàn cao, đồng thời vận hành êm ái liên tục mà không sợ quá tải nhờ trục quay được đỡ bằng vòng bi Nhật Bản.
  • Độ ồn thấp: độ ồn của sản phẩm quạt hút công nghiệp Dasin đều nằm trong danh mục cho phép của trung tâm 3 và các công trình xây dựng.
  • Quạt hút Kin-500 hút được hầu hết các tạp chất như: Bụi, khói hàn, mạt sắt, Axít,… và các chất ăn mòn nhưng không quá mạnh.
  •  

    Quạt hút công nghiệp xách tay nối ống chất lượng cao giá rẻ

Ưu Điểm quạt hút công nghiệp đường kính 500mm

  • Sản phẩm quạt hút Dasin Kin-500 được bảo hành tại nơi sử dụng 2 năm trên toàn quốc.
  • Motor cam kết cuốn 100% lõi đồng có nhúng qua vecni cách điện.
  • Toàn bộ thân, lồng quạt được phủ lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét và có tính thẩm mỹ cao.
  • Quạt vận hành 24/7 mà không sợ quá tải nhờ trục quay được đỡ bằng vòng bi Nhật Bản.
  • Điều khách hàng luôn quan tâm đó là quạt tiết kiệm điện năng 30% so với sản phẩm cùng loại khác.
  • Quạt có sử dụng TC bảo vệ motor nên rất an toàn cho cháy nổ.

Trên là những ưu điểm mà dòng quạt hút công nghiệp này có được, với những tính năng hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường, không biết các bạn còn đắn đo hay chần chừ gì nữa mà không lựa chọn cho mình một mã hàng phù hợp nhất đi ạ.

Đơn vị bán quạt hút công nghiệp đường kính 500mm giá rẻ nhất
Đơn vị bán quạt hút công nghiệp xách tay đường kính 500mm uy tín nhất

Hiện công ty TNHH đầu tư và phát triển dịch vụ Phú Khang là nhà sản xuất và phân phối quạt hút công nghiệp tốt nhất trên thị trường, với hơn 20 năm hình thành và phát triển quạt công nghiệp Dasin luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, nếu quý khách hàng có nhu cầu cũng như quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Xin chân thành cảm ơn !

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ PHÚ KHANG

Địa chỉ miền bắc : Số 17, ngõ 168/42 đường Phan Trọng Tuệ, Huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội

Hotline, zalo: 0937 587 089

Văn Phòng Miền Nam : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện Thoại, zalo : 0987 867 910

Gmail: quatdiendasin102@gmail.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục