Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

quạt hút công nghiệp tại bến tre

Thông tin mua bán
Mã tin
V427840
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
06/10/2021
Hết hạn
30/11/2021
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mr:minh
Điện thoại
0987867910
Địa chỉ
Thanh trì, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bến Tre được mệnh danh là xứ dừa Việt Nam và Bến Tre cũng được biết đến là 1 tỉnh phát triển về các cụm khu công nghiệp và hiện tại tỉnh đã được phê duyệt các khu công nghiệp như khu công nghiệp Giao Long, khu công nghiệp An Hiệp, khu công nghiệp Giao Hòa,.. kể từ đó thu hút được hàng nghìn công nhân lao động đến đây, sản xuất với tần suất liên tục trong ngày và từ đó cũng gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường, quạt hút công nghiệp tại Bến Tre hiện đang là 1 thiết bị rất cần thiết với các doanh nghiệp, mặt hàng hút bụi và hút tạp chất ra xa.

Trình chơi Video
 
00:00
 
00:47

Vậy bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đôi nét về  quạt điện chất lượng mà đang được nhiều doanh nghiệp săn đón chọn về cho phân xưởng.

Quạt hút công nghiệp tại Bến Tre dùng để làm gì

Quạt hút công nghiệp được thiết kế thế dạng hình tròn xách tay chân đế vững trãi để khi di chuyển hay sử dụng quạt không hề gặp khó khăn, sản phảm rất tiện lợi khi các bạn muốn nó hút tại nơi đâu mà bạn cần, có thể hoạt động được 24/24h mà chất lượng của sản phẩm không hề bị xuống cấp.

Quạt hút là dòng quạt của hãng Dasin có chức năng hút và xả để loại bỏ những khí bụi, khói, tạp chất ra bên ngoài nhằm cung cấp khi tươi mới và thông thoáng, đảm bảo sức khỏe và máy móc bên trong không hay bị hỏng hóc hay bị khô dầu.

Sản phẩm rất linh động và đa dạng nên được sử dụng rộng rãi khắp các tầng hầm, hầm mỏ, các công trình vì đơn giản bộ phận motor của nó đều được cuốn 100% dây đồng không hề pha chộn, lên hoạt động được nhiều giờ và êm ái, TC cảm biến giúp quạt có khả năng tự ngắt khi hoạt động quá tải.

Quạt hút công nghiệp tại Bến Tre
Quạt hút công nghiệp Dasin được sử dùng cùng ống gió

Top 3 dòng quạt hút Dasin chất lượng, uy tín, giá rẻ

Quạt hút công nghiệp KIN 200

Kin 200 kích thước cánh quạt là 20cm, hiện là dòng quạt nhỏ nhất của Dasin, thường được sử dụng trong các quán ăn, nơi có không giản nhỏ, nhà bếp, quạt hút rất quan trọng và an toàn cho người sử dụng.

Quạt hút công nghiệp KIN 300

Quạt hút KIN 300 thì nó to hơn sản phẩm sử dụng tất cả các công trình như hút mạt bụi hay hút mài đá,.. kết hợp vơi ống gió mềm simili 5m đến 10m thì những khí bụi và khói cũng kéo theo chiề dại của ống mà hút ra xa nơi làm việc.

Quạt hút công nghiệp KIN 500

KIN 500 đường kính cánh quạt lên đến 50cm nên nó được trang bị khung lớn có thể dùng hút bụi và các tạp chất chỗ nào bạn cần, nhanh gọn và rất thuận tiện, di động linh động không cần phải mất chi phí lắp đặt.

Quạt hút công nghiệp tại Bến Tre
3 mã quạt hút Dasin thông dụng nhất hiện nay

Địa chỉ cung cấp quạt hút công nghiệp tại Bến Tre

Đến với Phú Khang thì dòng quạt hút công nghiệp Dasin luôn chính hãng, giá rẻ, uy tín, công ty chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối quạt hút công nghiệp tại Bến Tre nói chung và Phú Khang group còn cung cấp quạt hút trên toàn quốc nói riêng.

Sản phẩm có đầy đủ các giấy tờ, hóa đơn, VAT, bảo hành 24 tháng tại nơi sử dụng, nên quý khách hàng hãy yên tâm chọn về phân xưởng của bạn hàng chất lượng như vậy.

Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, đổi trả trong vòng 7 ngày nếu do lỗi nhà sản xuất mà không hề mất thêm kinh phí nào.

Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ phía dưới nhé.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ PHÚ KHANG

Địa chỉ miền bắc : Số 17, ngõ 168/42 đường Phan Trọng Tuệ, Huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội

Hotline, zalo: 0937 587 089

Văn phòng HCM: 236/29 – 236/31 An Dương Vương, P 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0987 867 910

Email : quatdiendasin102@gmail.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục