Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

bán quạt treo tường tại bắc ninh

Thông tin mua bán
Mã tin
V422402
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/07/2021
Hết hạn
28/08/2021
Xem :
135
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mr:minh
Điện thoại
0987867910
Địa chỉ
Thanh trì, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Quạt mát công nghiệp là thiết bị không thể thiếu trong các nhà máy sản xuất công nghiệp, một trong những loại quạt được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là quạt treo tường nhưng  thực tế thị trường hiện có rất nhiều các thương hiệu quạt treo tường khác nhau với kiểu dáng khác nhau làm cho các khách hàng luôn cảm thấy hoang mang mỗi khi phải đi tìm hiểu và mua sản phẩm, trong bài viết ngày hôm nay tôi xin giới thiệu tới tất cả các bạn thương hiệu quạt đang được các nhà máy sản xuất trên toàn quốc nói chung và tỉnh Bắc Ninh nói riêng tin tưởng và lựa chọn dùng cho nhà xưởng của họ, đó là quạt treo tường công nghiệp Dasin thương hiệu của Đài Loan.

Lắp đặt quạt treo tường công nghiệp cho nhà xưởng

Lắp đặt quạt treo tường công nghiệp cho nhà xưởng

Thông Tin Quạt Treo Tường Công Ngiệp Tại Bắc Ninh

Quạt Dasin là thương hiệu của Đài Loan, được sản xuất trên dây chuyền tự động công nghệ Nhật Bản, với toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ Nhật Bản và Đài Loan về Việt Nam gia công thành sản phẩm.

Nhà máy sản xuất được đặt tại khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh Việt Nam, một trong những khu chế xuất hàng đầu của Đất nước hình chữ S.

Dasin với hơn 20 năm hình thành và phát triển phân phối quạt công nghiệp cho rất nhiều nước trên thế giới điển hình như : Mỹ, Anh, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia,… và các nước Trung Đông với bình quân 2000 thành phẩm được sản xuất ra mỗi ngày. Bán Quạt Treo Tường Công Nghiệp Tại Bắc Ninh

Chứng nhận quạt treo tường công nghiệp Dasin là thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Cung Cấp Quạt Treo Tường Công Nghiệp Tại Bắc Ninh

Như chúng ta đã biết Bắc Ninh là một trong những tỉnh thành công nghiệp hóa nhất tại khu vực phía bắc hiện nay, với rất nhiều các khu công nghiệp được mở ra nhằm thu hút các doanh nghiệp từ nước ngoài đầu tư vào, chính vì vậy cơ sở hạ tầng ở đây là rất tốt nhu cầu sử dụng các hệ thống làm mát cũng rất được chú ý, tại sao tôi dám nói như vậy vì bản thân tôi là một nhà cung cấp các hệ thống làm mát trên toàn quốc nói chung và Bắc Ninh nói riêng, phần nào đó tôi cũng hiểu được nhu cầu của tất cả các doanh nghiệp trên toàn quốc và quạt treo tường công nghiệp luôn được các nhà xưởng tin dùng.

Quạt treo tường luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự tiện dụng của nó mang lại là rất cao phải kể đến đó là : Không tốn diện tích lắp đặt, không gây vướng bận mỗi khi cần sử dụng, và đặc biệt là khả năng làm mát của nó cũng không thua gì các dòng quạt làm mát khác.

Quạt treo tường Dasin được công ty Phú Nguyên sản xuất và phân phối độc quyền tại Bắc Ninh với nhiều mẫu mã và các công suất khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn thỏa thích cho nhu cầu sử dụng của mình.

Mã quạt treo tường công nghiệp được tin dùng tại Bắc Ninh

Mã quạt treo tường công nghiệp được tin dùng tại Bắc Ninh

Tại sao nên chọn mua quạt treo tường công nghiệp Dasin

Cũng như tất cả các thương hiệu quạt treo tường khác trên thị trường, nhưng đối với quạt treo tường Dasin luôn đạt được các tiêu chí lựa chọn của quý khách hàng với các ưu điểm và tính năng vượt trội mà tôi sẽ nói sau đây.

  1. Đầu tiên phải nói đến là linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản và Đài Loan.
  2. Motor được cuốn 100% dây đồng được nhúng qua vecni cách điện rất an toàn khi sử dụng.
  3. Thân và lồng quạt được phủ sơn tĩnh điện chống rỉ sét và tạo nên độ chắc chắn và tính thẩm mỹ cao.
  4. Quạt dùng tiết kiệm 30% điện năng so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường (Cam kết của thương hiệu).
  5. Độ ổn định của quạt được đặt lên hàng đầu vận hành liên tục 24/7 mà không sợ quá tải nhờ trục quý được đỡ bằng vòng bi nhập khẩu Nhật Bản.
  6. Quạt Treo tường Dasin giá rẻ được trang bị rơle tự ngắt nên rất an toàn cho cháy nổ hoặc tự động ngắt điện khi quạt gặp sự cố hoặc chập cháy.
  7. Quạt treo tường công nghiệp Dasin được bảo hành 2 năm tại nơi sử dụng trên toàn quốc, mọi chi phí phát sinh nhà máy chi trả. 

Trên đây là những gì mà tôi muốn chia sẻ tới toàn thể bạn đọc và quý khách hàng, tôi luôn hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn nhất trong việc lựa chọn các loại quạt treo tường để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Nhà phân phối chính quạt treo tường công nghiệp Dasin tại Bắc Ninh

Nhà phân phối chính quạt treo tường công nghiệp Dasin tại Bắc Ninh

Đơn vị cung cấp quạt treo tường giá rẻ chính hãng tại Bắc Ninh

CÔNG TY PHÚ KHANG nhà sản xuất và phân phối độc quyền quạt điện Dasin nói chung và quạt treo tường công nghiệp giá rẻ tại Bắc Ninh, nhiều quý khách hàng còn chưa hiểu được về các dịch vụ và chính sách bán hàng của chúng tôi và tôi cũng xin được chia sẻ về một vài chính sách bán hàng của chúng tôi để quý khách hàng có thể nắm bắt được.

  • Khi đến với AN PHÚ QUÝ khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, giúp khách hàng chọn được những mã hàng phù hợp nhất.
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Giao hàng kiểm tra hàng đúng quy cách đóng gói mới nhận hàng.
  • Hàng chính hãng chất lượng cao (nói không với hàng giả)
  • Được bảo hành miễn phí tại nơi sử dụng trong vòng 2 năm.
  • Hình thức thanh toán linh động nhận hàng thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Đặc biệt khi tìm đến PHÚ KHANG GROUP quý khách hàng luôn nhận được giá rẻ nhất.

Ngoài phân phối quạt treo tường công nghiệp tại Bắc Ninh, công ty Phú Khang còn cung cấp quạt treo tường cho tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc như : Hà Nam, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bến Tre, Cần Thơ, Hưng Yên,….

Xin chân thành cảm ơn ! 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ PHÚ KHANG

Địa chỉ miền bắc : Số 17, ngõ 168/42 đường Phan Trọng Tuệ, Huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội

Hotline, zalo: 0937 587 089

Văn Phòng Miền Nam : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện Thoại, zalo : 0987 867 910

Gmail: quatdiendasin102@gmail.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục