Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Quạt treo tường kwp-2460 mua ở đâu giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V423285
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
03/08/2021
Hết hạn
31/08/2021
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mr:minh
Điện thoại
0987867910
Địa chỉ
Thanh trì, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Như chúng ta cũng đã biết quạt điện được dùng để làm mát cho con người và đôi khi cũng được sử dụng để làm mát cho vật nuôi và các máy móc thiết bị trong công nghiệp, nhưng mỗi loại quạt lại có một đặc thù và ưu điểm khác biệt nhau và quạt treo tường cũng vậy nó mang lại sự tiện ích và tối ưu về không gian của bạn.

Trên thực tế có rất nhiều các loại quạt treo tường khác nhau mà chúng ta là những người tiêu dùng đôi khi không biết dùng loại nào cho tốt và phần đông là chúng ta luôn lựa chọn những sản phẩm quạt treo tường rẻ tiền đương nhiên là dùng được thời gian là chúng ta có thể cảm nhận được chất lượng của nó, chính vì vậy bài viết này sẽ giúp bạn phần nào hiểu hơn về dòng quạt treo tường này.

Quạt treo tường loại nào tốt ?

Bản thân tôi là nhà sản xuất quạt công nghiệp nhiều năm qua cũng không biết được đang có bao nhiêu thương hiệu quạt treo tường nổi tiếng đang có trên thị trường chứ chưa nói đến những loại quạt lắp ráp thủ công và nhập khẩu tiểu ngạch và đang được bán tại thị trường trong nước, nhưng điều quan trọng vẫn là sự cảm nhận từ quý khách hàng.

Theo kinh nghiệm của tôi hiện tại có 1 vài thương hiệu quạt công nghiệp đang ở dạng tầm trung như : quạt Deton, quạt Komasu đây là 2 thương hiệu có chất lượng sêm sêm nhau và loại quạt mà đang được các doanh nghiệp hay các khu vực chăn nuôi và các hộ gia đình tin dùng nhất hiện nay đó là quạt công nghiệp Dasin một thương hiệu luôn là lựa chọn hàng đầu.

Với các bước cải thiện vượt bậc về chất lượng sản phẩm nhiều năm qua thương hiệu quạt Dasin luôn là điểm tựa cho các doanh nghiệp hay các nhà máy sản xuất.trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Và quạt treo tường Dasin nói chung và quạt treo Dasin KWP 2460 cũng vậy nó luôn mang được sự tối ưu nhất định cho những không gian nhỏ hẹp hay rộng lớn nhất, KWP 2460 là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Dasin kể từ khi thương hiệu Dasin được đưa ra thị trường, chúng ta hãy tìm hiểu sâu hơn về nó nhé.

Quạt treo tường công nghiệp giá rẻ chính hãng

Quạt treo tường công nghiệp giá rẻ chính hãng

Tìm hiểu về quạt treo tường Dasin KWP-2460

Nói đến quạt Dasin KWP 2460 thì có rất nhiều tính năng vượt trội hơn rất nhiều các sản phẩm khác trên thị trường mà tôi sẽ phân tích dưới đây.

  1. Quạt treo tường Dasin và quạt treo KWP 2460 motor được cuốn 100% bằng dây đồng có nhúng qua vecni cách điện.
  2. Đây là mã quạt được thiết kế 4 lá cánh được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, giúp motor vận hành dễ dàng và cho lưu lượng gió lớn.
  3. Khả năng thổi xa của quạt Dasin KWP-2460 là cực kỳ tốt khoảng cách thổi từ 17-20m.
  4. Với quạt này về thiết kế về mẫu mã cũng như tính thẩm mỹ là rất cao.
  5. KWP-2460 với lưu lượng gió lớn nên khả năng làm việc của nó lớn hơn 3 lần so với các loại quạt có cùng sải cánh.
  6. Đặc biệt đây là dòng quạt treo vừa đỡ tốn diện tích, gọn gàng và khả năng thuận tiện của nó cũng rất đáng kể, quạt có 3 tốc độ gió khác nhau và công tắc điều khiển buông xuống dưới nên rất thuận tiện.
  7. Quạt công nghiệp treo Dasin KWP-2460 sử dụng tiết kiệm điện năng 30% so với các sản phẩm khác trên thị trường.
  8. Bảo hành cũng được quý khách hàng luôn quan tâm, quạt công nghiệp Dasin nói chung và quạt treo Dasin KWP-2460 đều được bảo hành tại nơi sử dụng trên toàn quốc.
  9. Quạt được trang bị rơle tự ngắt điện khi quạt gặp sự cố hoặc quá tải.

Ưu điểm của quạt treo tường công nghiệp KWP-2460 giá rẻ

Ưu điểm của quạt treo tường công nghiệp KWP-2460 giá rẻ

Quạt Treo Tường KWP-2460 Mua Ở Đâu Giá Rẻ

Bạn đang có nhu cầu sử dụng quạt treo tường nói chung và một mã hàng quạt treo tường chính hãng chất lượng nói riêng mà chưa biết tìm mua ở đâu để nhận được giá tốt nhất.

Công ty PHÚ KHANG là nhà sản xuất và phân phối độc quyền quạt công nghiệp Dasin nói chung và quạt treo tường Dasin KWP 2460 nói riêng, khi bạn đang đọc bài viết này cũng đồng nghĩa với việc bạn đã tìm đến nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Đến với chúng tôi quý khách hàng luôn nhận được sự đón tiếp nhiệt tình nhất từ các nhân viên bán hàng và các chuyên gia tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm để giúp quý khách hàng tìm mua được quạt treo KWP 2460 giá rẻ nhất, để từ đó giúp khách hàng tránh được những phát sinh và những rủi ro không nên có.

Với các chính sách bán hàng linh động nhất và chuyên nghiệp nhất thời đại 4.0 này chắc chắn sẽ tạo được niềm tin và sự hài lòng từ quý khách hàng.

Xin Chân Thành Cảm Ơn !

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ PHÚ KHANG

Địa chỉ miền bắc : Số 17, ngõ 168/42 đường Phan Trọng Tuệ, Huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội

Hotline, zalo: 0937 587 089

Văn Phòng Miền Nam : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện Thoại, zalo : 0987 867 910

Gmail: quatdiendasin102@gmail.com

Website: Quatcongnghiepdasin.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục