Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Điều hòa-mayslajnh di động tại hải phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V423366
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/08/2021
Hết hạn
28/10/2021
Xem :
134
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mr:minh
Điện thoại
0987867910
Địa chỉ
Thanh trì, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Như chúng ta đã biết Hải Phòng là một trong những tỉnh có nền công nghiệp phát triển nhất nước ta hiện nay, với quy mô xây dựng các khu công nghiệp ngày càng tăng cao. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng các hệ thống làm mát tại đất cảng là rất cần thiết, với các nhà xưởng quy mô lớn thì quạt công nghiệp cũng không thể đáp ứng được vấn đề làm mát này, vậy nhà xưởng cần có giải pháp nào tốt nhất để giảm thiểu nhiệt độ và trong bài viết hôm nay tôi xin giới thiệu tới bạn đọc và khách hàng sản phẩm đang được dùng để làm mát cho con người và máy móc tối ưu nhất hiện nay, đó là điều hòa, máy lạnh di động di động tại Hải Phòng.

Máy lạnh di động giá rẻ tại Hải Phòng

Máy lạnh di động giá rẻ tại Hải Phòng

Bạn hiểu gì về máy lạnh di động chưa ?

Nói đến đây thôi chắc một số bạn vẫn chưa hiểu được điều hòa di động là gì và tính năng và hoạt động ra làm sao phải không ạ ?

Thật ra máy điều hòa di động cũng được dùng làm mát cho con người như loại máy lạnh treo tường dân dụng bình thường, điểm khác biệt của dòng máy này đó là khả năng làm lạnh nhanh và di chuyển linh hoạt đến tất cả các vị trí khác nhau trên sàn nhà. Điều hòa di động chủ yếu được dùng làm mát cho công nhân và máy móc trong nhà xưởng sản xuất, cho ra lượng khí khô không gây khô da, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người,… và đặc biệt không tạo độ ẩm gây hư hỏng các bảng mạch điện tử và không gây chập cháy.

Thương hiệu Nakatomi của Nhật Bản hiện đang được các doanh nghiệp tại Hải Phòng nói riêng và các doanh nghiệp trên toàn quốc nói chung bởi sự ổn định của sản phẩm, chất lượng và đặc biệt giá cả cũng hợp lí hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác. Cũng có thể nói rằng máy lạnh di động Nakatomi là dòng điều hòa, máy lạnh di động giá rẻ nhất hiện nay.

Ứng dụng của điều hòa, máy lạnh di động tại Hải Phòng

Ứng dụng của điều hòa, máy lạnh di động tại Hải Phòng

Tìm hiểu về điều hòa, máy lạnh di động Nakatomi

  • Điều hòa, máy lạnh Nakatomi là thương hiệu của Nhật Bản, được sản xuất tại Trung Quốc với linh kiện được cấp từ Nhật Bản sang, nhiều khách hàng vẫn đặt ra câu hỏi liệu đây có phải hàng Nhật thật không ? Tôi xin nhấn mạnh một điều sản phẩm của chúng tôi luôn được đánh giá là sản phẩm chính hãng, chất lượng và có đầy đủ các giấy tờ liên quan như : Giấy kiểm định chất lượng, chứng nhận xuất xưởng, CO,CQ,…
  • Với khả năng làm lạnh cực nhanh và lạnh sâu, sản phẩm được sử dụng để hạ nhiệt độ cho các bảng mạch điện tử, tủ điện,…và các dây chuyền sản xuất.
  • Điều hòa Nakatomi cũng được thiết kế cục nóng, cục lạnh cùng nằm trong một khối nên không cần phải lắp đặt hay đấu nối gì hết, chỉ cần cắm điện là bạn có thể cảm nhận hơi lạnh rồi ạ.
  • Được thiết bình chứa nước thải sử dụng thoải mái và dùng trong vòng 10 tiếng đổ nước thải một lần.
  • Máy lạnh Nakatomi được sử dụng công nghệ làm lạnh bằng ga R407A và R22 thân thiện với môi trường, không tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng.
  • Cũng như tên gọi của nó là di động, máy di chuyển từ vị trí này qua vị trí khác với 4 bánh xe được làm bằng cao su.
  • Nakatomi có rất nhiều các mã máy với các công suất khác nhau, để cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu công việc của mình.

Những tính năng của máy lạnh di động tại Hải Phòng có được

Những tính năng của máy lạnh di động tại Hải Phòng có được

Mua điều hòa, máy lạnh di động ở đâu giá rẻ nhất ?

Công ty PHÚ KHANG là nhà nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ thị trường Nhật Bản và đang là phân phối máy lạnh di động độc quyền tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, với các hệ thống bán hàng truyền thống và online chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo,… nếu nhà xưởng của bạn đang có nhu cầu về việc sử lí làm mát cho con người và máy móc thiết bị công nghiệp, thì PHÚ KHANG GROUP có lẽ là đơn vị cung cấp các thiết bị làm mát tốt nhất hiện nay với giá cả cạnh tranh, nhân viên tư vấn miễn phí chuyên nghiệp.

Bạn sẽ nhận được gì khi mua máy lạnh di động tại Hải Phòng do công ty AN PHÚ QUÝ cung cấp?

  1. Hàng chính hãng, chất lượng cao,… đầy đủ các giấy tờ và hỗ trợ mở tờ khai hải quan nếu cần.
  2. Đội ngũ tư vấn kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn giúp khách hàng tránh được những rủi ro không đáng có.
  3. Chế độ bảo hành cũng là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm rất nhiều, khi mua sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, chúng tôi luôn cam kết bảo hành tại nơi sử dụng .
  4. Đến với chúng tôi giá cả luôn là rẻ nhất hơn bất kỳ đơn vị nào, với chính sách bán hàng chiết khấu cao giúp khách hàng mua được sản phẩm một cách hài lòng nhất.
  5. Hình thức thanh toán, nhiều khách hàng vẫn oan ngại bởi việc thanh toán chuyển khoản trước và chuyển hàng sau, nhưng đối với chúng tôi giao hàng trước chuyển tiền sau hoặc thu tiền mặt khi bàn giao thiết bị.
  6. Chính sách giao hàng, giao hàng miễn phí trong bán kính 15km, trong nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nếu ở các tỉnh xung quanh chúng tôi hỗ trợ giao hàng tùy từng đơn hàng.

Trên đây là tất cả những gì mà tôi muốn chia sẻ tới các bạn, để hi vọng rằng các bạn sẽ chọn mua cho nhà xưởng của mình một mã hàng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình, tôi luôn hi vọng nhận được sự phản hồi của quý khách hàng thời gian tới.

Xin chân thành cảm ơn !

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ PHÚ KHANG

Địa chỉ miền bắc : Số 17, ngõ 168/42 đường Phan Trọng Tuệ, Huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội

Hotline, zalo: 0937 587 089

Văn Phòng Miền Nam : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện Thoại, zalo : 0987 867 910

Gmail: quatdiendasin102@gmail.com

Website : quatcongnghiepdasin.com

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục