Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Nên thuê xe du lịch đi Quan Lạn ở đâu an toàn, giá rẻ 2022

Thông tin mua bán
Mã tin
V479457
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2022
Hết hạn
28/09/2023
Xem :
358
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
An Dương
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quan Lạn được mệnh danh là hòn đảo ngọc của Quảng Ninh. Thật tiếc nếu như bạn chưa từng tới thăm một hòn đảo đẹp mê hồn như thế này. Để có chuyến đi thật mỹ mãn mà lại tiết kiệm hãy tham khảo ngay dịch vụ thuê xe du lịch đi Quan Lạn có một không hai tại An Dương.

Giới thiệu điểm du lịch Quan Lạn Quảng Ninh

An Dương chuyên cho thuê xe du lịch đi Quan Lan từ 4-45 chỗ giá tốt
Quan Lạn – địa điểm du lịch thú vị tại miền Bắc

“Đảo ngọc” Quan Lạn nằm gọn trong vùng Vịnh Bái Tử Long (Vân Đồn, Quảng Ninh). Nơi đây non xanh nước biếc, cảnh sắc nên thơ hữu tình. Từ bờ biển có thể chiêm ngưỡng những bãi cát dài, ngày đêm sóng vỗ vào bờ. Nước xanh như màu trời. Biển sóng lăn tăn không quá dồn dập, khi đi tàu, thuyền ra đảo không cần lo say sóng. Thời điểm đẹp nhất tham quan Quan Lạn là mùa hè thu, khi thời tiết trong lành không quá lạnh hoặc quá nóng, có áp thấp nhiệt đới. 

Thuê xe du lịch đi Quan Lạn trải nghiệm cảnh sắc tuyệt đẹp

An Dương – nơi cung cấp dịch vụ thuê xe giá tốt nhất thị trường sẽ đồng hành cùng bạn. Khi thuê xe tại đây, bạn sẽ nhận được vô vàn lợi ích như:

Giá thành hợp lý nhiều ưu đãi

Nhằm tối ưu chi phí du lịch của khách hàng, An Dương luôn giữ giá bình ổn. Vì với lượng khách quen sử dụng dịch vụ nhiều năm, An Dương đủ kinh phí để duy trì cũng như phát triển. Chính vì vậy, khách hàng luôn ưu ái giới thiệu người quen, bạn bè cùng thuê xe. 

Đặc biệt, An Dương cũng có nhiều ưu đãi cho khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ, khách hàng lâu năm, ưu đãi vào dịp đặc biệt. Với khoản chi phí tiết kiệm được nhờ thuê xe giá tốt, quý khách sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi đi du lịch. Chẳng hạn thưởng thức những món đặc sản đắt đỏ, mua quà lưu niệm ,…vv

Xe tốt đời mới, đảm bảo an toàn khi bàn giao cho khách

An Dương chuyên cho thuê xe du lịch đi Quan Lan từ 4-45 chỗ giá tốt
Xe đời mới, đa dạng từ 4-45 chỗ

100% phản hồi của khách hàng đều hài lòng với chất lượng xe của An Dương. Chúng tôi chỉ phục vụ những xe đời mới nhất như: Mercedes S63, GL 460, Toyota Innova, Mercedes E250, Ford Everest, Ford transit, Hyundai County,… Xe không đạt chuẩn lập tức được đem đi kiểm tra hoặc bị thanh lý ngay. 

Trước khi lên đường phục vụ khách hàng, An Dương sẽ kiểm tra thật kỹ về động cơ, xăng xe và các tính năng để đảm bảo an toàn cho quý khách. Nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm hành

An Dương mang dịch vụ thuê xe đi Quan Lạn chu đáo, tận tâm

Ngay cả khi quý khách thuê xe không lái An Dương vẫn hỗ trợ từ xa trong mọi tình huống giao thông. Còn đối với dịch vụ có lái, tài xế sẽ tuân thủ quy tắc giao thông, quy tắc ứng xử với hành khách. Vừa tạo được cảm giác thân thiện lại không mất đi tính chuyên nghiệp.

Quý khách được thoải mái di chuyển, chọn địa điểm thưởng ngoạn. Đừng bỏ qua những địa điểm đẹp tại Quan Lạn như: Khu trung tâm xã Quan Lạn, bãi tắm sơn Hào, bãi tắm Minh Châu,…

Đội ngũ tư vấn viên An Dương có thể giúp làm thủ tục thuê xe du lịch Quan Lạn đơn giản. Tác phong làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, hoàn tất thủ tục thuê xe dễ dàng. 

>>> Có thể bạn quan tâm

Thuê xe du lịch đi Đồ Sơn

Dịch vụ thuê xe du lịch đi Tam Đảo

Đánh giá về dịch vụ thuê xe của An Dương

Về giá cả, như đã tìm hiểu ở trên, giá thuê xe vô cùng cạnh tranh. Thậm chỉ rẻ hơn so với nhiều nơi thị trường. Thứ hai, đa dạng về dòng xe  dịch vụ. Kể cả khi quý khách không có kinh phí lớn thì vẫn có lựa chọn phù hợp đi du lịch. Nếu có kinh phí tốt hơn hãy chọn xe hạng sang như Mercedes  để trải nghiệm. Cuối cùng chính là thái độ phục vụ tốt. Đây là nhân tố quan trọng khiến khách hàng ra quyết định thuê xe. 

Như vậy chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nên thuê xe du lịch đi Quan Lạn ở đâu an toàn, giá rẻ năm 2022. Đừng ngần ngại kết nối với An Dương để được tư vấn nhận báo giá chi tiết thuê xe Limousine đi Vân Đồn Quảng Ninh, thuê xe đi Quan Lạn… Thông tin liên hệ qua hotline:  0981 339 595.

Nguồn: https://anduongcarrental.vn/tin-tuc/thue-xe-du-lich-di-quan-lan/

Tin đăng cùng chuyên mục