Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Địa điểm cho thuê xe du lịch đi Thung Nai Hòa Bình giá tốt, đời mới tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V479430
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2022
Hết hạn
28/09/2023
Xem :
357
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
An Dương
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mảnh đất xứ Mường Thung Nai đã làm say không biết bao du khách đến đây. Không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên mà còn vì vẻ đẹp của bà con đồng bào vùng cao. Vậy còn lý do gì mà ta không tới thăm một lần. Để tận hưởng trọn vẹn cuộc du ngoạn, hãy chọn thuê xe du lịch đi Thung Nai Hòa Bình tại An Dương. Cùng khám phá những lợi ích khi sử dụng dịch vụ nhé!

Đôi nét về mảnh đất thơ Thung Nai

Thung Nai hay Mường Thàng, là một xã có đất đai trù phú, “rừng vàng biển bạc”. Tọa lạc lòng Hồ Sông Đà, thiên nhiên ở đây cho ta một cảm giác gần gũi thiên nhiên đến lạ kỳ. Thật bất ngờ giữa núi rừng cao Phong Hòa Bình lại có một nơi tuyệt vời đến vậy.

Đồng bào dân tộc Mường sinh sống chung quanh ven hồ. Du khách ghé thăm sẽ được tiếp đón nồng nhiệt. Bà con vô cùng hiếu khách và thân thiện.

Dịch vụ cho thuê xe đi Thung Nai tại An Dương

Với nhiều năm hoạt động, An Dương đã phục vụ cho hàng nghìn khách hàng. Mục tiêu chúng tôi luôn hướng đến chính là giúp khách hàng trải nghiệm thuê xe tốt nhất với chi phí rẻ nhất. Các điểm sáng trong dịch vụ của An Dương phải kể đến như: 

Giá thuê xe hợp lý, ít biến động

Trong khi xăng lạm phát tính theo ngày thì An Dương vẫn bình ổn giá. Nhằm mang đến dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng cho thuê xe du lịch An Dương. Giá cả có biến động lên xuống thế nào giá thuê xe hiếm khi bị ảnh hưởng. Trong khi đó chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao. Bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ này thương hiệu cho thuê xe du lịch An Dương ngày càng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Nhiều dòng xe và hãng xe đời mới, chất lượng tốt

An Dương chuyên cho thuê xe du lịch đi Thung Nai Hoà Bình cạnh tranh giá tốt
Dòng xe đa dạng, đời mới

An Dương là một trong số hiếm những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Hà Nội. Số lượng xe chuyên dụng để cho thuê lên tới hơn 100 đầu xe. Mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng đều được An Dương đáp ứng. Xe từ 4-45 chỗ, đầy đủ tiện ích, thoải mái cho quý khách lựa chọn. Từ du lịch các nhân đến gia đình, team, công ty,… tất tần tật An Dương đều có khả năng phục vụ.

Hơn nữa, khi thuê xe du lịch đi Thung Nai Hoà Bình bạn tha hồ lựa chọn hãng xe mà mình yêu thích. Tùy sở thích và kinh tế quý khách có thể cân nhắc các dòng xe sau: Mercedes E250, Mercedes S63, Toyota Innova, Ford Everest, GL 460,  Ford transit, Hyundai County,.. Toàn bộ đều là xe đời mới, được kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên. Quý khách hãy an tâm tận hưởng chuyến đi êm ái, an toàn.

Chính sách thuê xe rõ ràng 

Chính sách thuê xe rõ ràng, minh bạch

Khi làm việc với bất kỳ công ty nào khách hàng đều mong muốn sự minh bạch trong chính sách. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm bởi An Dương đảm bảo hợp đồng thuê xe rõ ràng mọi điều khoản. Quy định về giá thuê xe, các vấn đề phát sinh, đền bù nếu có sai sót,… Tất cả những điều khoản này nhằm bảo vệ quyền lợi của khách. Đồng thời cũng là bảo vệ uy tín nhiều năm gây dựng của An Dương.

Một dịch vụ hoàn hảo không thể không kể đến yếu tố con người. Mỗi một nhân viên là một đại diện cho ‘’tính cách” doanh nghiệp An Dương. Đội ngũ chuyên viên tư vấn và lái xe sẵn sàng phục vụ mọi chuyến đi. Hội tụ đủ những nhân tố mà bất kỳ khách hàng nào cũng tìm kiếm: uy tín – giá tốt – phục vụ tận tâm, thuê xe du lịch đi Thung Nai Hoà Bình tại An Dương là lựa chọn số 1. Hãy nhấc máy gọi đến Hotline: 0981 339 595 để được phục vụ.

 

Nguồn: https://anduongcarrental.vn/tin-tuc/thue-xe-du-lich-di-thung-nai-hoa-binh/

Tin đăng cùng chuyên mục