Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi cho thuê

Thông tin mua bán
Mã tin
V418957
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/05/2021
Hết hạn
24/05/2022
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Kiến trúc sư Hoàng Huy
Điện thoại
0913038356
Địa chỉ
số 6 Tràng Thi, Hoàn kiếm
Nội dung chi tiết
Mô hình thiết kế nhà cho thuê chưa bao giờ là lỗi thời cả, được nhận định tầm xa là một xu hướng kinh doanh hiệu quả nhất hiện nay, ít đầu tư vốn và sinh lời nhanh. Tuy nhiên không phải mẫu nhà cho thuê nào cũng mang lại hiệu quả sau khi hoàn thành nó cả, bởi điều quan trọng hơn hết là tầm nhìn, bạn đã xác định được mảnh đất của bạn có đang ở vị trí quan trong hay không. Nơi này như thế nào để bạn có thể lựa chọn hình thức xây cho thuê nào là hiệu quả nhất:
Hiện nay có những mẫu nhà cho thuê như sau:
- thiết kế nhà cho thuê trọ
......vv
Rất nhiều những kiểu nhà xây với mục đích khác nhau, bạn nên tìm đúng mục đích của mình để đưa ra được đúng mẫu nhà hợp nhất, ưng ý nhất và điều quan trong vẫn là đáp ứng đúng nhất nhu cầu kinh doanh của bạn cũng như nhu cầu thuê nhà của các vị khách đúng không nào.
Nếu bạn đang khó khăn trong việc tư vấn thiết kế nhà đẹp tương lai hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được đội ngũ kiến trúc sư tư vấn cụ thể và nhiệt tình hơn cho ngôi nhà tương lai của mình nhé.
Ktshanoi chia sẽ bản thân tự hào là 1 nhà thầu uy tín với nhiều lĩnh vực thiết kế nhà, thi công nhà trọn gói - dịch vụ tư vấn giám sát , đặc biết chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm cũng đã thiết kế và bàn giao quá nhiều những mẫu nhà cho thuê khác nhau ở khắp khu vực trong cả nước, nhất là khu vực Hà Nội, bạn có thể qua để tham khảo lựa chọn cũng như đánh giá về chất lượng của chúng tôi nhé.
Thiết kế biệt thự cho thuê có bể bơi, nằm trên diện tích 500m2 gia chủ quyết định xây nhà kết hợp sân vườn và bể bơi lên tới 50m2, có chỗ để xe tới 3 xe 16 chỗ ngồi. Thiết kế hồ bơi người lớn kết hợp hồ bơi của trẻ em và kèm sục jacuzzi massage mang lại cảm giác thư giãn mát mẻ có Sân bbq mình liên kết hồ bơi, thông Phòng khách được lắp dàn karaoke, bida. Mọi người có thể ngồi quây quần bên nhau, vừa hát cho nhau nghe hoặc chơi bida giải trí ngay ở phòng khách.
là một hình thức kinh doanh khá mới hiện nay, khi mảnh đất nằm ở vị trí khá thuận lợi, cách bãi biển Vũng Tàu 200m.
 
 
 nhà hướng theo phong cách dơn giản những lại đáp ứng đủ công năng cho các bạn khi đến thuê nhà, một không gian hiện đại, sang trọng, ấm áp lại tiện lợi với nhiều tiện tích chính trong mẫu nhà.
 
 
Thiết kế nội thất khá tiện lợi ở không gian chung của những mẫu nhà cho thuê như này rất hay, là không gian chung giúp các bạn thêm gắn kết hơn trong mỗi chuyến du lịch này. 
 
Nội thất các phòng trong cho thuê nghỉ dưỡng khá tiện nghi, đồ đạc ít nhưng tiện dụng , đơn giản chỉ một giường, 1 tủ âm tường, sàn ốp gạch, bộ bàn ghế nhỏ, view đẹp, đặc biệc không gian vệ sinh rất hiện đại và khá sang trọng.
 
Các mẫu thiết kế nhà cho thuê sẽ là khác nhau cho nên bạn cần lưu ý để có được bản vẽ thiết kế nhà cho thuê chính xác nhất nhé. 
 
Ktshanoi tự hào là một nhà thiết kếthi công trọn gói tại Hà Nội với những mẫu nhà cho thuê ấn tượng nhất, được đánh giá cao nh, bạn có thể bớt chút thời gian qua tham khảo trực tiếp để có thêm kinh nghiệm và đánh giá chính xác hơn về tay nghề của chúng tôi nhé, ngoài ra những bài viết trên web chi mang tính chất siêu tầm cho các bạn tham khảo mà thôi.
 
Theo nguồn face"Van nguyen"
Tin đăng cùng chuyên mục