Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Dịch Vụ Thiết Kế Thi Công Cảnh Quan Khu Công Nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V432485
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2021
Hết hạn
25/12/2022
Xem :
120
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
Ms Hương
Điện thoại
0988255491
Địa chỉ
Số 86, tổ 2, ấp 5, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai
Nội dung chi tiết

THIẾT KẾ, THI CÔNG CẢNH QUAN KHU CÔNG NGHIỆP

 

TẦM QUAN TRỌNG CỦA CÂY XANH – CẢNH QUAN TRONG KHU CÔNG NGHIỆP

  Không chỉ riêng Việt Nam hay các nước đang phát triển mà cả những nước phát triển được coi là cường quốc, ngành công nghiệp cũng đang gây ô nhiễm môi trường bởi chất thải của chúng. Khi đó, cây xanh cảnh quan khu công nghiệp được coi là rất cần thiết, xây dựng và phát triển “công nghệ xanh” đã được hình thành ở nhiều quốc gia với mục tiêu phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

  Không chỉ các quận nội thành đông đúc chật chội cần có thêm không gian xanh để điều hòa không khí mà ở các khu công nghiệp tưởng chừng như chỉ toàn là máy móc khô khan cũng có thể tự mình tạo riêng cho mình một “lá phổi xanh” trong khuôn viên, ngoài tác dụng tích cực đến môi trường, tạo bóng mát cây xanh cảnh quan trong khu công nghiệp còn góp phần lớn tạo nên giá trị thẩm mỹ, giảm căng thẳng, tạo ra một môi trường làm việc và sinh hoạt “dễ chịu” với con người…

  Cảnh quan xanh không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ, giúp quang cảnh trở nên hấp dẫn, gần gũi với thiên nhiên mà còn có nhiều tác dụng tích cực. Cây cối tạo bóng mát, mang lại bầu không khí trong lành, giúp mọi người thư giãn, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi… bên cạnh đó còn có các tác dụng tích cực tới tâm lý của người lao động như giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, nâng cao khả năng tập trung và hạn chế các bệnh về đường hô hấp. Chỉ với những ích lợi này, đủ để thấy được tầm quan trọng của thiết kế cảnh quan nhà máy, khu công nghiệp.

 

THIẾT KẾ CẢNH QUAN TRONG KHU CÔNG NGHIỆP

Thiết kế cảnh quan khu công nghiệp ngày nay đã trở thành một hạng mục không thể bỏ qua khi quy hoạch một khu công nghiệp.

Theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về quy hoạch khu công nghiệp, đất cây xanh trong khu công nghiệp chiếm tối thiểu 10% diện tích khu đất, đối với khu công nghệ cao diện tích cây xanh chiếm từ 25-30% diện tích khu đất.

Đặc điểm chung của các xí nghiệp trong khu công nghiệp thường là những khối nhà 1 hoặc thấp tầng, diện tích lớn, thường có hình khối phẳng, trải dài, có thể có kèm theo những thiết bị lộ thiên (đối với các xí nghiệp công nghiệp nặng). Tóm lại, kiến trúc của các khối nhà trong khu công nghiệp thường mang vẻ thô ráp và cứng nhắc. Vì vậy, việc tổ chức kiến trúc cảnh quan trong các xí nghiệp công nghiệp sao cho hài hòa, làm giảm bớt được sự khô cứng của hình khối công trình, máy móc, thiết bị cũng là một thách thức lớn cho thiết kế.

Tuy nhiên, thiết kế cảnh quan trong khu công nghiệp cũng có một số thuận lợi nhờ diện tích tổng thể khu công nghiệp lớn, giao thông được quy hoạch rõ ràng , có phần đất riêng dành cho cây xanh cách ly, ngoài ra, đặc điểm của khu công nghiệp là có trục không gian mở, các đảo giao thông,… là những vị trí dễ tạo được điểm nhấn cảnh quan.

  Cây xanh được chọn trong khu công nghiệp thường là cây có tán rộng để lấy bóng mát, các khu vực điểm nhấn thường kết hợp các loại cây phân tầng tạo nên nhiều màu sắc tươi sáng và sinh động.

Công ty TNHH TMDV Phú Quốc Dragon sở hữu những kiến trúc sư, nhà thiết kế tài năng và nhân viên thi công chuyên nghiệp. Đối với các dự án thiết kế khu công nghiệp, khu đô thị đơn vị cũng hoàn thành xuất sắc những tiêu chuẩn đặt ra về chất lượng và thẩm mỹ công trình.

Thêm vào đó, bạn cũng sẽ có thể tiết kiệm được chi phí cho việc thiết kế các dự án mà không cần lo lắng về tiến độ, chất lượng của dự án vì đội ngũ kiến trúc sư của Công ty Phú Quốc Dragon sẽ giúp khách hàng sở hữu những không gian kiến trúc, quy hoạch và cảnh quan thẩm mỹ, khoa học và độc đáo nhất.

 

heartTham khảo ngay các dự án thiết kế nhà máy, khu công nghiệp  của Công ty Phú Quốc Dragon heart

- Thiết kế khuôn viên công ty cổ phần Đại Tân Việt;

- Thi công cảnh quan nhà máy Hory, khu công nghiệp Long Đức;

Bảo dưỡng khuôn viên công ty TNHH Friwo Việt Nam;

Thi công cảnh quan tại khu công nghiệp Fashion Tân Phú;

Thi công trồng cây xanh tại công ty TNHH sản xuất toàn cầu Lixil Việt Nam;

- Dự án khuôn viên công ty TNHH Fashion Garment;

Dự án hoa viên công ty TNHH Tayca (Việt Nam)

Dự án hoa viên công ty TNHH Nisshin Seifun Việt Nam

Với những thông tin dịch vụ thiết kế nhà máy, khu công nghiệp của Công ty Phú Quốc Dragon trên đây chắc chắn sẽ giúp ích được những khách hàng có nhu cầu. Để được tư vấn trực tiếp và nhanh chóng nhất. 

 

Chúng tôi chuyên Cung cấp cỏ lá gừng , Cung cấp cỏ nhung nhật ,… các loại. Trồng cỏ công trìnhthảm cỏ sân vườn,  Cây xanh công trìnhCây xanh văn phòng , Cung cấp cây xanh , Cho thuê cây xanhBán cây xanh

Tag: Thiết kế hồ cá KoiThi công hồ cá koiDịch vụ cắt cỏDịch vụ phát quangThiết kế cảnh quanthi công cảnh quanbảo dưỡng cảnh quan, cung cấp đất màu,… Dịch vụ vệ sinh.

Xem thêm các dự án của Phú Quốc Dragon tại đây.

 

Tin đăng cùng chuyên mục