Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

TÌM KIẾM
Lắp đặt ĐT, TH cáp, Internet

Thị trường bước vào “giai đoạn chờ và xem” khi Bitcoin gặp khó khăn dưới mức 40.000 đô la

Thông tin mua bán
Mã tin
V419313
Giá
100.000.000 VNĐ
Ngày đăng
27/05/2021
Hết hạn
27/05/2022
Xem :
513
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Mường Chà » Điện Biên
Loại tin đăng
Họ tên
LANH santienaouytin
Điện thoại
0886657031
Địa chỉ
Điện Biên Mường Chà
Nội dung chi tiết

Thị trường bước vào “giai đoạn chờ và xem” khi Bitcoin gặp khó khăn dưới mức 40.000 đô la

Các nhà giao dịch vẫn cẩn trọng sau đợt bán tháo bất nhẫn vào tuần trước, nhưng dữ liệu on-chain đang bắt đầu báo hiệu hoạt động càng ngày càng cải thiện khi mà thị trường tiền mã hóa chờ đợi động thái to Tiếp đến. Theo Cointelegraph

Hành động giá đối với Bitcoin (BTC) và thị trường tiền mã hóa rộng to hơn khá giảm vào ngày 27 tháng 5 khi những nhà đàm phán lo lắng vẫn không kiên cố về điều gì sẽ xảy ra Tiếp đến sau đợt lao dốc của thị trường vào tuần trước, chứng kiến các nhà thương lượng sử dụng đòn bẩy bị xóa sổ khi BTC giảm xuống mức 30.000 USD trước lúc giá của nó khôi phục

Dữ liệu từ TradingView cho thấy rằng khi mà giá Bitcoin đã phấn đấu đưa ra mức cao cao hơn và mức thấp cao hơn trong tuần qua, các con bò đực tiếp tục đối mặt với sự phản kháng mạnh mẽ với bất kỳ quyết tâm có ý nghĩa nào để vượt qua mức 40.000 đô la lúc các con gấu bảo vệ mức quan yếu về mặt tâm lý.

Xem thêm: cách nạp tiền binance

Đối với phổ thông nhà giao dịch, sự điều chỉnh vừa mới đây có khả năng gây ra hồi tưởng giống sự sụp đổ của thị trường năm 2017 và 2018 và mùa đông tiền mã hóa kéo dài hai năm Tiếp đến, và đây có thể là lý do tại sao thị trường có vẻ thiếu quyết đoán vào lúc này.

Do nhiều nhà thương lượng không vững chắc về điều gì có thể xảy ra Tiếp đến đối với giá của Bitcoin, nên khôn ngoan khi coi xét các kịch bản cải thiện và giảm không giống nhau có thể xảy ra và cũng nên tham khảo quan điểm ​​của các nhà phân tích trong lĩnh vực này.

NHỮNG NHÀ GIAO DỊCH VẪN CẨN TRỌNG SAU ĐỢT BÁN THÁO MỚI ĐÂY

Theo David Lifchitz, đối tác điều hành và giám đốc đầu cơ tại ExoAlpha, điều quan trọng là phải coi xét kỹ các sự kiện thị trường mới đây và coi xét các chất xúc tác đã cho ra tình hình hiện tại.

Lifchitz rằng sau “đợt tăng cường giá gần như chơi bị đứt quãng trong khoảng 10.000 USD vào tháng 10 năm 2020 lên mức cao nhất mọi thời đại đối với BTC ở mức 65.000 đô la Mỹ vào giữa tháng 4 năm 2021”, thị trường đã chứng kiến ​​một số làn sóng chốt lời. Điều này đã chứng kiến ​​giá BTC giảm 54% xuống còn 30.000 đô la, khi mà Ether (ETH) và những altcoin thậm chí còn bị tác động nặng nề hà hơn.

Theo Lifchitz, việc điều chỉnh đã thành công trong việc “giảm đáng nói lượng đòn bẩy đa dạng trong hệ sinh thái”, có thể được coi là một sự lớn mạnh lành mạnh cho thị trường khái quát, vì nó sẽ giúp “xây dựng trên một nền móng lâu dài hơn.”

Lifchitz cảnh báo rằng khi mà dữ liệu cho thấy rằng 1 vài người “buy dip” sớm đã nỗ lực nhận những token sắp mức thấp, cả khối lượng và lãi suất mở giao kèo mai sau vẫn yếu, “không cho thấy sự nhu yếu để tham dự lại”.

những tùy chọn hàng tháng hết hạn cho Bitcoin và Ether chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa và Lifchitz tin rằng họ đang đứng trước “bất kỳ động thái có ý nghĩa nào trong thời gian rất ngắn”. Ông cũng gợi ý rằng sẽ “khó thuyết phục những nhà đầu cơ bị thua lỗ trở lại cuộc chơi” do thiếu chất xúc tác cải thiện giá và lời kể cách đây không lâu rằng “giá ko phải lúc nào cũng tăng”.

Theo Lifchitz, điều này đã đưa thị trường vào “giai đoạn chờ và xem”, với cả những người theo khuynh hướng và các nhà đầu tư phản đối đều cần “xem một vài chuyển di, hoặc tăng hoặc giảm” trước khi họ tham dự vào thị trường.

Lifchitz cho biết:

Thị trường kiên cố cần một chất xúc tác, có thể là tăng hoặc giảm để tiến lên. Một khoảng thời kì quá dài mà không có bất kỳ chất xúc tác nào có thể dẫn tới sự mệt mỏi của những nhà đầu tư, những người có thể quyết định rút tiền và tìm kiếm các đồng cỏ khác. Vài ngày / tuần đến sẽ cho biết rất nhiều điều sẽ xảy ra Tiếp theo.

Xem thêm: rút tiền binance

CÓ RẤT NHIỀU CHỈ BÁO TẲNG GIÁ

Khi mà các nhà thương lượng tiền mã hóa trung bình hiện đang ở hiện trạng đình trệ và trần trừ động thái thị trường to Tiếp đến để báo hiệu các gì BTC có thể làm Tiếp theo, dữ liệu on-chain cho thấy những người chơi lớn đã tận dụng tối đa đợt giảm giá cách đây không lâu để sắm.

Theo Micah Spruill, đối tác điều hành và giám đốc đầu tư tại S2F Capital, hầu hết lượng bán được chứng kiến ​​ở mức thấp vừa mới đây “là trong khoảng những người mới tham gia thị trường”, những người đã “bán thua lỗ và hình như đã kiệt lực tại điểm này”.

Spruill đã chỉ ra khối lượng chuyển ròng rã BTC, điều này cho thấy rằng sau đợt suy thoái từ ngày 17 tới ngày 20 tháng 5, “Một lượng lớn USDC và USDT đã được gửi đến những đại lý phân phối (để mua BTC, ETH, v.v.) và gửi chúng vào kho lưu trữ lâu dài”.

Xem thêm: giao dịch p2p binance

Phân tích sâu hơn cho thấy rằng các ví bán buôn nắm giữ trong khoảng 0,1 tới 1 BTC, cũng như ví cá voi giữ trong khoảng 1.000 đến 10.000 BTC, đã tích lũy ở các mức này để chuẩn bị cho một động thái đại quát cao hơn.

Một chỉ báo tăng giá khác được Spruill kể là phát triển ròng của các thực thể, “đang khôi phục trở lại mức trước đó” và có thể báo hiệu rằng “thị trường tăng giá đã hoạt động trở lại” giả dụ thiên hướng này tiếp diễn trong vài tuần tới và chỉ số này tiếp diễn mức cao của nó.

Nhìn chung, Spruill cảm thấy một động thái hăng hái đối với BTC trong tương lai, mặc dầu thời khắc này còn có vấn đề do rộng rãi nguyên tố.

Spruill nói:

Tôi cho rằng có khả năng chúng ta có thể dành một khoảng thời gian dài (vài tháng) trong khoảng mức 30.000 USD đến 42.000 đô la Mỹ lúc thị trường phát hiện ra những sự kiện mới đây và chúng ta phải chịu chứa khoảng thời gian tái tích lũy giữa chu kỳ. Không chỉ thế, có khả năng chúng ta có một sự nghỉ dưỡng giống như COVID, theo đó chúng ta thấy Bitcoin sớm vượt ra ngoài khuôn khổ này và khôi phục tốc độ hơn đa dạng so với những gì những người khác đang ý muốn.

Xem thêm: cách nạp tiền vào sàn huobi

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục