Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Cơ hội xuất khẩu lao động cho sinh viên tốt nghiệp ngành điều dưỡng

Thông tin mua bán
Mã tin
V425424
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/08/2021
Hết hạn
31/08/2022
Xem :
485
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Châu » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
tuyensinhdonga
Điện thoại
0981326327
Địa chỉ
33 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Xuất khẩu lao động Nhật Bản đang thu hút được lượng lớn lao động Việt Nam. Ngoài mức thu nhập cao, chắc chắn thị  trường này còn thu hút người cần lao bởi nhiều yếu tố khác.

Cơ hội kiếm tiền

Hầu hết những bạn lựa tìm đi xuất khẩu cần lao Nhật Bản là do kinh tế gia đình còn khó khăn. Lựa tậu sang Nhật làm việc giúp bạn sở hữu được mức lương cao, góp phần để kinh tế gia đình thêm ổn định.

Hãy thử khiến cho một phép so sánh nhỏ: Bạn làm cho việc tại những nhà máy, khu công nghiệp tại Việt Nam với mức lương 5-7 triệu đồng/tháng. Sau lúc trừ tất cả các mức giá như tiền nhà, tiền ăn, tiền đi lại… thì bạn cũng chỉ tằn tiện được từ 1-2 triệu đồng/tháng. Mặc dù tầm giá sinh hoạt ở Việt Nam phải chăng nhưng với mức lương đó cũng không giúp bạn hà tiện được khoản tiền lớn.

Tuy nhiên, ví như bạn chịu đầu tư số tiền khoảng 100 triệu để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, thì mức lương bạn mang thể nhận được là từ 27-32 triệu đồng/tháng. Tuy rằng mức tầm giá tại Nhật vô cùng cao nhưng sau lúc trừ đa số các khoản, bạn cũng sở hữu thể tần tiện được số tiền từ 18-20 triệu đồng/tháng. Nếu được khiến cho thêm thì mức lương của bạn sẽ thấp hơn rất nhiều. Như vậy sau 3 năm khiến việc tại nước này, bạn có thể tần tiện được từ 600-700 triệu đồng. Đây là số tiền lớn, giúp bạn có thể làm ăn và xây dựng cuộc sống sau khi về nước.

Được biết thêm ngoại ngữ mới – Tiếng Nhật

Ngoài tiền bạc, đồ vật vô cùng quý giá mà bạn sở hữu được đó là vốn tiếng Nhật. Nếu bạn biết tận dụng thì đây là thời cơ tăng trưởng mai sau vô cùng tốt.

Trước lúc sang Nhật, bạn sẽ được doanh nghiệp phái cử đào tạo tiếng Nhật từ 4-6 tháng. Trong thời kì này bạn có thể giao dịch tiếng Nhật cơ bản, vừa giúp bạn sở hữu thể giao dịch để dùng cho công việc, vừa là tiền đề giúp bạn nâng cao khả năng học tiếng Nhật lúc được tiếp xúc và làm việc với người bản xứ.

Ngoài thời kì làm cho việc, bạn hãy tận dụng thời kì để học tập thêm tiếng Nhật, nó sẽ giúp ích vô cùng nhiều cho công tác hiện nay của bạn cũng như sau khi bạn về nước.

Có cực kỳ nhiều tập sinh sau 3 năm làm cho việc tại Nhật Bản về nước đã mang được trình độ tiếng Nhật N1, N2. Với vốn tiếng Nhật này, các bạn đó đã dễ dàng xin được một công việc phải chăng với mức lương siêu cao. Công việc những bạn thường lựa mua ấy là thông dịch viên, gia sư dậy tiếng Nhật hay bộ phận tiếng Nhật của những doanh nghiệp xuất khẩu lao động….

Xuất khẩu cần lao điều dưỡng Nhật Bản – thời cơ “vàng” cho sinh viên rẻ nghiệp ngành điều dưỡng

Già hóa dân số, tỷ lệ sinh thấp luôn là mối lo ngại lớn tại giang sơn Nhật Bản trong đa dạng năm qua. Cụ thể, theo số liệu thống kê mới nhất từ Bộ Y tế Nhật Bản công bố, trong năm 2017, tại Nhật Bản chỉ sở hữu 941.000 em bé chào đời, tỷ lệ trẻ mỏ dưới 14 tuổi chỉ chiếm 12,7%. Đây là mức thấp nhất trong vòng hơn 100 năm trở lại đây. Trong lúc đó, tỷ lệ người trên 65 tuổi chiếm 27.2% trên tổng dân số nước Nhật.

Nhằm thay đổi tình trạng trên, Chính phủ Nhật Bản đã ban bố dự thảo ngân sách cao kỷ lục để cải thiện điều kiện chăm chút trẻ nhỏ và ưa chuộng tới các bà mẹ, khuyến khích sinh đẻ. Đồng thời dành cho những chính sách an sinh xã hội.  Đặc biệt, Chính phủ Nhật Bản thực hiện rộng rãi chính sách nhằm thu hút nguồn cần lao từ nước không tính thuộc đa dạng ngành nghề khác nhau đến Nhật Bản làm việc.

Hiện tại, ngành điều dưỡng Nhật Bản đang thiếu hụt trầm trọng điều dưỡng viên, hộ lý. Do vậy, nhu cầu tuyển dụng lao động sang khiến cho điều dưỡng, hộ lý tại Nhật Bản vô cùng cao. Mỗi năm số lượng điều dưỡng viên, hộ lý bắt buộc tuyển có thể lên đến 500 người. Đây đích thực là cơ hội “vàng” dành cho các bạn sinh viên đã phải chăng nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học chuyên ngành điều dưỡng với hoài vọng tham dự chương trình tuyển điều dưỡng sang Nhật làm việc.

Xem thêm: 

Sinh viên muốn đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật nên chú ý các gì?

Từ ngày 1/11/2017, Chính phủ Nhật Bản đã chính thức cho phép những nhà hàng xuất khẩu lao động Việt Nam được phép tuyển sắm và đào tạo lao động đi Nhật Bản làm cho điều dưỡng.  Đây là tin mừng đáng mừng cho phổ biến lao động Việt đang sở hữu dự định đi xuất khẩu lao động điều dưỡng. Bởi trước đó, chương trình tuyển điều dưỡng đi Nhật chỉ được thực hành bởi mối manh độc nhất đó là Cục quản cần lao không tính nước – Bộ LĐ TB&XH, số lượng thu nhận còn hạn chế.

Để đảm bảo quyền lợi khi tham dự chương trình tuyển điều dưỡng sang Nhật làm cho việc, các bạn sinh viên bắt buộc buộc phải chú ý các điều sau:

  • Trực tiếp chọn hiểu thông tin chính thống về chương trình.

  • Đăng ký đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật tại Công ty xuất khẩu cần lao uy tín được Bộ LĐTB&XH cấp giấy phép. Tuyệt đối không đăng ký duyệt trung gian môi giới.

  • Tìm hiểu thật kỹ đơn hàng điều dưỡng Nhật Bản trước khi quyết định tham gia phỏng vấn: điều kiện, mức lương, công việc cụ thể, thời kì khiến cho việc, chế độ đãi ngộ,…

  • Trang bị hầu hết hành trang tri thức để sớm thích nghi có cuộc sống mới tại Nhật: tri thức chuyên môn, kỹ năng khiến cho việc, trình độ tiếng Nhật, tri thức về văn hóa, đất nước, con người Nhật Bản,…

  • Rèn luyện những phẩm chất cần mang của 1 điều dưỡng viên Nhật Bản: thân thiện, kiên nhẫn, sự cảm thông, nghiêm trang và trách nhiệm.

Trên đây là những thông báo cũng như các lưu ý mà các ai có nguyện vọng, mong muốn đi xuất khẩu cần lao Điều dưỡng Nhật Bản bắt buộc chú ý, để với các quyết định sáng suốt cho ngày mai của mình. Chúc các bạn thành công!

 

Tin đăng cùng chuyên mục