Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Uống nước trực tiếp từ máy lọc nước có tốt không ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V420890
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
30/06/2021
Hết hạn
30/06/2022
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hòa An » Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
LANH santienaouytin
Điện thoại
0886657031
Địa chỉ
DA NANG
Nội dung chi tiết

Uống nước trực tiếp từ máy lọc nước có tốt không

Chắc chắn các bạn sẽ băn khoăn là sử dụng nước từ máy lọc nước uống trực tiếp thì có bị thiếu vi khoáng hay không? Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm là sẽ không bị thiếu vi khoáng cần thiết lúc sử dụng những sản phẩm máy lọc nước Wapure xịn bởi để hạn chế điểm yếu làm giảm vi khoáng của máy lọc nước thuần khiết thì các thế hệ sản phẩm máy lọc nước của Wapure đều có khả năng tạo vi khoáng thông qua những lõi lọc được tích hợp trong hệ thống tạo thành của máy.

Đặc thù, Wapure còn cho ra đời phổ quát thế hệ máy lọc nước không những bảo đảm tạo nguồn nước trong sáng, bảo đảm nguồn vi khoáng cần phải có cho cơ thể mà còn có những chức năng như loại bỏ kim loại nặng gây ung thư, …. Do vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm dùng nước từ máy lọc nước uống trực tiếp của Wapure mà không lo bị tai hại đến sức khỏe.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có 2 loại máy lọc nước là máy lọc nước kỹ thuật Nano và máy lọc nước kỹ thuật RO. Hãy cùng chúng tôi Đánh giá 2 loại máy lọc nước này đều có thể sử dụng được nước uống trực tiếp.

Máy lọc nước phương pháp Nano

Cơ chế hoạt động của loại máy lọc này sử dụng khe lọc cỡ 5 nanomet để lọc gần như hoàn toàn các chất độc hại và kim khí nặng để tạo ra nguồn nước hơi sạch, mà đặc biệt vẫn giữ lại các khoáng chất có trong nước nguồn. Người dùng có thể uống trực tiếp nước đã lọc trong khoảng máy lọc nước Nano với điều kiện:

– Nguồn nước cấp vào phải đảm bảo về độ an toàn như nước máy.

– Những nguồn nước nhiễm độc cao, có mùi lạ hay nước cứng (là nước bỗng nhiên đựng lượng cation Ca2+ và Mg2+ cao trên 8 mili đương lượng gam trong 1 lít) thì kỹ thuật này không thể lọc sạch.

Máy lọc nước phương pháp RO

Với cơ chế lọc và khử mùi, tạp chất hữu cơ dư bởi 3 lõi lọc thô cộng màng thẩm thấu ngược RO có kích thước khe hở vô cùng nhỏ (cỡ 0.1 – 0.5 nanomet) chỉ cho phép những phần tử nước đi qua thì nước lọc ra từ máy lọc RO là nước hoàn toàn thuần khiết.

Kỹ thuật này sử dụng hiệu quả với phổ biến nguồn nước cấp như nước mưa, nước sông, suối, nước nhiễm vôi, nhiễm phèn… và khách hàng an tâm về độ thuần khiết để có thể uống trực tiếp nước từ máy lọc.

Tuy thế, cần lưu ý vì công nghệ lọc RO loại bỏ cả những khoáng chất có trong nước nên ví như chỉ sử dụng nước trong khoảng máy lọc này dài lâu cơ thể sẽ thiếu khoáng, mất cân bằng điện giải, gây những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Giả dụ có dự định sử dụng dài lâu và thường xuyên, các bạn nên thiết bị máy lọc nước RO với những lõi có chức năng giúp bổ sung khoáng chất, độ pH và chất điện giải trong nước.

Chú ý chung là các lõi lọc và màng lọc của máy lọc nước có tuổi thọ lọc nước riêng, nên các bạn cần theo dõi và kiểm tra để thay lõi lọc nhằm bảo đảm nguồn nước được lọc sạch tinh khiết.

Xem thêm: đèn ngủ thông minh xiaomi

Đun sôi nước đã qua máy lọc có tốt cho sức khỏe không ?

Giả dụ các bạn không hoàn toàn yên tâm khi uống trực tiếp nước đã qua máy lọc thì quý khách vẫn có thể đun sôi nước để uống.

Theo một vài nghiên cứu cho thấy, lúc đun sôi nước thì các khoáng vật có thể sẽ bị phân hủy.

Nó thực thụ cấp thiết khi đối tượng dùng nước là trẻ lọt lòng và trẻ nhỏ vì hệ thống miễn dịch của những bé còn tương đối non yếu, chưa hoàn thiện như người trưởng thành.

Xem thêm: tăm nước máy xỉa răng

Tuy vậy, lúc đun sôi nước đã qua máy lọc, cần lưu ý:

– Dùng các phương tiện sạch, không hề nhựa tái chế để cất nước đã đun sôi cho mục đích dùng.

– Nước đã đun sôi nên được dùng hết trong 24 giờ, tối đa là 36 giờ tàng trữ vì để càng lâu vi khuẩn sẽ mau chóng có cơ hội phát sinh trong nước (mặc dù là nước đã lọc). Song song lượng oxy trong nước sẽ bốc dần đi, các chất hữu cơ sẽ bị phân giải, các chất vô sinh sẽ lắng xuống rất gây hại cho sức khỏe lúc sử dụng.

– Không đổ nước mới đun sôi vào nước cũ đã dùng còn dư lại. Nó là nguồn cội làm vi khuẩn phát triển mạnh mẽ và sinh ra nấm mốc, uống vào sẽ có hại cho sức khỏe.

– Dụng cụ tàng trữ nước đun sôi cần được làm sạch đều đặn để gia tăng an toàn khi tích nước và sử dụng.

Xem thêm: bình giữ nhiệt của hãng nào tốt nhất

 

Tin đăng cùng chuyên mục