Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

KDC Minh Trí - dự án vàng Hậu Giang

Thông tin mua bán
Mã tin
V419410
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
30/05/2021
Hết hạn
30/05/2022
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cần Thơ
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

KDC Minh Trí - dự án "vàng" trong giao dịch mua bán nhà đất Hậu Giang

 TIN TỨC-

10/05/2021

KDC Minh Trí - dự án
KDC Minh Trí được quy hoạch theo mô hình đô thị thu nhỏ với quy hoạch hiện đại, tạo nên giá trị bất động sản “vàng” tại Hậu Giang 2021.

KDC Minh Trí - dự án "vàng" trong giao dịch mua bán nhà đất Hậu Giang

KDC Minh Trí được quy hoạch theo mô hình đô thị thu nhỏ với quy hoạch hiện đại, tạo nên giá trị bất động sản “vàng” tại Hậu Giang 2021.

Trỗi dậy mạnh mẽ trong giai đoạn cuối năm 2020 đầu năm 2021, Hậu Giang đang là tâm điểm mới của bất động sản miền Tây. Khu vực này ghi nhận sự xuất hiện của hàng loạt dự án bất động sản giá trị. Trong đó, tiềm năng và sáng giá nhất phải kể đến KDC Minh Trí. Đây được xem là dự án vàng trong giao dịch mua bán nhà đất Hậu Giang thời điểm hiện tại.

Tổng quan thị trường mua bán nhà đất Hậu Giang giai đoạn 2021

Năm 2021 được xem là thời điểm khá tốt để đầu tư bất động sản. Trong toàn cảnh bất động sản Tây Nam Bộ, ngoài Cần Thơ thì Hậu Giang được giới đầu tư săn đón vì có nhiều ưu thế nổi bật. Trong đó, vị trí tiếp giáp ở phía Nam Cần Thơ là một lợi điểm lớn để dự án đón sóng đầu tư cũng như có được tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Hậu Giang được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh quan đẹp, môi trường sống trong lành. Nơi đây cũng đang được đầu tư mạnh về hạ tầng, với hàng loạt những tuyến giao trong trọng điểm mang tính kết nối toàn khu vực Tây Nam Bộ. Trong cuối năm 2020 đầu năm 2021, Hậu Giang nhận được làn sóng đầu tư mạnh với hàng loạt dự án bất động sản nổi bật, tập trung chủ yếu ở thành phố Vị Thanh và huyện Phụng Hiệp.

Bất động sản Hậu Giang được quan tâm và bắt đầu có dấu hiệu tăng trưởng

Các giao dịch mua bán nhà đất Hậu Giang sôi động nhất ở phân khúc đất nền dự án. Các dự án đều chọn vị trí đẹp, giá bán phù hợp và hạ tầng quy hoạch tốt. Cùng với hàng loạt khu công nghiệp đã và đang được triển khai hoạt động, nhu cầu nhà ở cũng tăng lên, kéo theo hàng loạt dịch vụ cần thiết phục vụ đời sống. Vì vậy, bên cạnh mua ở, các nhà đầu tư cũng hướng đến mua kinh doanh, đầu tư ngắn hạn và dài hạn.

KDC Minh Trí Hậu Giang có gì nổi bật?

Dự án KDC Minh Trí Hậu Giang tọa lạc ở huyện Phụng Hiệp, ngay mặt tiền quốc lộ 1A. Trong các dự án bất động sản tại tỉnh, dự án này đang được quan tâm nhất và các nhà đầu tư xem đây là dự án “vàng” giai đoạn này. Dự án sở hữu hàng loạt ưu điểm:

Vị trí vàng cách Cần Thơ 15 phút xe máy

KDC Minh Trí chỉ cách trung tâm thành phố Cần Thơ 15 phút đi xe máy về hướng Bắc. Vì vậy, nơi đây không chỉ được các nhà đầu tư trong tỉnh chọn lựa. Người dân và nhà đầu tư Cần Thơ cũng rất quan tâm dự án.

Dự án KDC Minh Trí chỉ cách Cần Thơ 15 phút di chuyển

Hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ

Đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư đã hoàn thiện toàn bộ hạ tầng theo quy hoạch đồng bộ. Dự án được triển khai theo mô hình nhà ở kết hợp shophouse. Các tuyến phố thương mại tọa lạc ở mặt tiền trung tâm dự án. Thiết kế này mang đến cho Minh Trí diện mạo của một đô thị thu nhỏ. Sinh sống nơi đây, cư dân sẽ được đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu của mình về các tiện ích sinh hoạt, học tập, làm việc và giải trí.

Sản phẩm thật, giá trị thật

Cam kết từ chủ đầu tư dự án KDC Minh Trí là “SẢN PHẨM THẬT - GIÁ TRỊ THẬT - LỢI NHUẬN THẬT”. Điều này có thể thấy được rõ nét thông qua quá trình hoàn tất hạ tầng cũng như nỗ lực trong quy hoạch dự án. Hiện nay, KDC Minh Trí là dự án vàng trong giao dịch nhà đất Hậu Giang vì tổng 126 nền đất đều đã có sổ hồng hoàn thiện. Dự án được bảo trợ từ ngân hàng đến 70%, đảm bảo tính pháp lý cao nhất. Đầu tư vào dự án, dù là mua ở hay mua kinh doanh đều sẽ có được giá trị như kỳ vọng của mình.

Sản phẩm thật, giá trị, thật, tạo tiềm năng sinh lợi cao

Dự án vàng, thời điểm vàng để đầu tư cùng KDC Minh Trí

Theo đánh giá của giới chuyên môn, thời điểm hiện tại là thời điểm vàng để đầu tư vào dự án vàng KDC Minh Trí. Nguyên nhân vì thị trường mới bắt đầu tăng trưởng trở lại, chọn thời điểm này nhà đầu tư sẽ có được mức giá tốt nhất.

Mua bán nhà đất Hậu Giang với KDC Minh Trí cần được thực hiện với trực tiếp nhà phân phối dự án. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về dự án này, hãy liên hệ trực tiếp đến Công ty Nhà Xinh VTT theo thông tin:

Công ty TNHH Nhà Xinh VTT
Phòng kinh doanh: 0913 943 816
Xem thêm tại: https://nhaxinhvtt.com/danh-muc-bai-viet/8/tin-tuc

Tin đăng cùng chuyên mục