Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Dự án nhà đất Phụng Hiệp Hậu Giang nào uy tín nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V419016
Giá
11.000 VNĐ
Ngày đăng
24/05/2021
Hết hạn
24/05/2022
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cần Thơ
Loại tin đăng
Họ tên
Tuấn
Điện thoại
0913 943 816
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
KDC Minh Trí được đánh giá là dự án nhà đất Phụng Hiệp Hậu Giang uy tín nhất hiện nay, với quy hoạch hiện đại và tiềm năng sinh lợi hấp dẫn đến 35%/năm.

Dự án nhà đất Phụng Hiệp Hậu Giang nào uy tín nhất?

KDC Minh Trí được đánh giá là dự án nhà đất Phụng Hiệp Hậu Giang uy tín nhất hiện nay, với quy hoạch hiện đại và tiềm năng sinh lợi hấp dẫn đến 35%/năm.

Hiện nay, nhà đất Phụng Hiệp Hậu Giang được đánh giá là một trong những tâm điểm bất động sản miền Tây tiềm năng nhất. Khu vực này được đánh giá cao nhờ vào vị trí thuận lợi, tiếp giáp Cần Thơ và liền kề những khu công nghiệp lớn. Với hạ tầng ngày càng hoàn thiện, đầu tư vào nhà đất Phụng Hiệp trở thành kênh đầu tư được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất.

Phụng Hiệp Hậu Giang - điểm sáng bất động sản Nam Cần Thơ 2021

Phụng Hiệp Hậu Giang nằm ở phía Nam Cần Thơ. Khu vực này nằm ngay trên quốc lộ 1A, cùng với hàng loạt tuyến đường trọng điểm của miền tây. Điển hình như Quốc lộ 61, dự án nâng cấp Cái Tắc - Châu Thành, cùng hàng loạt các tuyến cao tốc đang thi công hướng về những tỉnh phía Nam. Đây là vị trí thuận tiện để di chuyển đến các tỉnh Đông Nam Bộ, vì vậy cũng là một trong những vị trí vàng được quan tâm nhất Hậu Giang hiện nay.

Nhà đất Phụng Hiệp Hậu Giang trở thành kênh đầu tư hấp dẫn ở Nam Cần Thơ

Cần Thơ là trái tim của miền Tây. Nhà đất Phụng Hiệp Hậu Giang chỉ cách khu vực trung tâm Cần Thơ chỉ 15 di chuyển bằng xe máy thông qua tuyến quốc lộ 1A. Chính vì vậy, nơi đây có nhiều điều kiện để phát triển kinh tế. Nằm trong khu vực chiến lược, Phụng Hiệp cũng liền kề những cụm công nghiệp lớn. Hàng chục nghìn lao động tập trung tại các cụm công nghiệp Tân Phú Thạnh, Cụm công nghiệp Sông Hậu. Đây là tín hiệu tốt để giá bất động sản nơi đây có nhiều tiềm năng tăng trưởng.

Vì sao nên chọn đất nền dự án để đầu tư tại Hậu Giang?

Trong nhiều dòng sản phẩm bất động sản, thì đất nền dự án được đánh giá là tốt nhất để đầu tư. Khác với các loại hình chung cư hay nhà phố, đất nền sẽ mang đến nhiều ưu điểm tích cực hơn. Trong các dự án nhà đất Phụng Hiệp Hậu Giang, thì đất nền dự án chính là phân khúc sản phẩm lý tưởng nhất vì những lý do sau đây:

  • Là “của để dành” lý tưởng nhất trong bối cảnh lạm phát. Giá trị đất nền luôn được bảo toàn theo thời gian, cũng như có nhu cầu sở hữu cao.

  • Tính thanh khoản tốt nhất. Với mức giá khá hấp dẫn, chỉ khoảng hơn 600 triệu/ nền, những gia đình trẻ chỉ cần tích lũy 2 - 3 năm, sau đó có thể vay thêm ngân hàng là có thể sở hữu được nhữ dự án đất nền giá rẻ. Đây là cơ hội an cư lý tưởng nhất. Vì vậy, đất nền luôn có sức hấp dẫn lớn dù nội đô Cần Thơ hay những vùng vệ tinh như Phụng Hiệp.

  • Đất nền dự án có thể mở ra cho nhà đầu tư rất nhiều hướng. Có thể đầu tư lướt sóng hoặc cho thuê lâu dài. Hoặc nhà đầu tư cũng có thể xây dựng kinh doanh theo từng mô hình kinh doanh cụ thể từ quy hoạch của dự án.

Đất nền KDC Minh Trí Hậu Giang trở thành điểm sáng bất động sản miền Tây 2021

KDC Minh Trí - Dự án nhà đất Phụng Hiệp Hậu Giang uy tín, tiềm năng

Với những ưu điểm từ đất nền dự án cũng như hiệu quả từ thiết kế hạ tầng, khu dân cư Minh Trí Phụng Hiệp Hậu Giang trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn nhất nhì hiện nay. Dự án có tính thanh khoản cao, được các nhà đầu tư ưu tiên chọn lựa vì sở hữu nhiều tiềm năng:

  • Vị trí trung tâm Phụng Hiệp Hậu Giang, cách Cần Thơ 15 phút di chuyển xe máy.

  • Liền kề các cụm công nghiệp lớn ở Hậu Giang.

  • Môi trường trong lành, thiên nhiên ưu đãi, địa thế phong thủy thuận lợi.

  • Thanh toán linh hoạt khi ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị sản phẩm.

  • Quy hoạch đa dạng với nhiều diện tích khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.

  • Tính pháp lý minh bạch, sổ đỏ riêng từng nền.

Thiết kế hiện đại KDC Minh Trí

KDC Minh Trí cũng là dự án được đầu tư quy hoạch hiện đại. Dự án thiết kế chuẩn Singapore với các tuyến cây xanh chạy dọc dự án. Dự án có nhiều tiện ích hấp dẫn, kết hợp nhà ở và shophouse kinh doanh.

Công ty TNHH Nhà Xinh VTT
Phòng kinh doanh: 0913 943 816
Xem thêm tại: https://nhaxinhvtt.com/danh-muc-bai-viet/8/tin-tuc

Tin đăng cùng chuyên mục