Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

5 nhân tố cần quan tâm khi đầu tư vào Nhà đất Hậu Giang

Thông tin mua bán
Mã tin
V419962
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
11/06/2021
Hết hạn
11/06/2022
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cần Thơ
Loại tin đăng
Họ tên
Tuấn
Điện thoại
091 3943 816
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

5 nhân tố cần quan tâm khi đầu tư vào Nhà đất Hậu Giang

 TIN TỨC-

04/06/2021

5 nhân tố cần quan tâm khi đầu tư vào Nhà đất Hậu Giang
Nhà đất Hậu Giang đang thu hút giới đầu tư, để có được chọn lựa chuẩn xác, nhà đầu tư nên cân nhắc các yếu tố về vị trí, hạ tầng, tiện ích…

5 nhân tố cần quan tâm khi đầu tư vào Nhà đất Hậu Giang

Nhà đất Hậu Giang đang thu hút giới đầu tư, để có được chọn lựa chuẩn xác, nhà đầu tư nên cân nhắc các yếu tố về vị trí, hạ tầng, tiện ích… 

Hậu Giang đang không ngừng cải thiện môi trường đầu tư, tạo đà cho phát triển kinh tế xã hội. Bất động sản nơi đây cũng đang có những tín hiệu tích cực, thừa hưởng ưu điểm kế cận Cần Thơ cũng như những chính sách phát triển hạ tầng. Trong giai đoạn này, đầu tư vào nhà đất Hậu Giang là một kênh khá an toàn. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả, các nhà đầu tư nên chú trọng vào 5 yếu tố dưới đây khi quyết định xuống tiền.

Vị trí tiềm năng

Khi đầu tư bất cứ dự án bất động sản nào, yếu tố vị trí cũng là điều đầu tiên bạn cần phải cân nhắc. Mặc dù nói rằng Hậu Giang có lợi thế khi cách Cần Thơ chỉ 15 phút di chuyển, tuy nhiên không phải nơi nào cũng thuận lợi để đầu tư.

Sản phẩm muốn đảm bảo tính thanh khoản hoặc khai thác tốt phải có vị trí thuận lợi, giao thông ổn định, có tính kết nối thông suốt với nhiều khu vực khác. Đây cũng là một trong những nhân tố quan trọng nhất đảm bảo giá trị của một sản phẩm bất động sản.

Sản phẩm có vị trí tốt tạo tiềm năng sinh lợi ổn định

Tiện ích nổi bật

Đầu tư nhà đất Hậu Giang cần chú trọng đến tiện ích. Tiện ích của một dự án bao gồm tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu. Nếu chọn đầu tư đất nền dự án, bạn phải xem xét các tiện ích mà dự án đó cung cấp cho khách hàng: đường nội bộ, cây xanh, công viên, khu thương mại giải trí…

Các tiện ích ngoại khu cũng cần đầy đủ, đáp ứng nhu cầu sinh sống, làm việc, học tập và giải trí của con người. Theo đó, những vị trí đông dân cư, có đầy đủ trường học, chợ, ngân hàng, siêu thị, khu công nghiệp… sẽ là những vị trí tiềm năng để đầu tư.

Tiện ích nội khu với nhiều mảng xanh từ dự án KDC Minh Trí Hậu Giang

Uy tín chủ đầu tư và nhà phân phối

Nhà đất Hậu Giang đang thu hút sự quan tâm lớn của giới đầu tư trong và ngoại tỉnh. Vùng đất xinh đẹp này đang từng ngày thay da đổi thịt và có hàng loạt dự án bất động sản mọc lên. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng phù hợp để đầu tư. Bạn cần phải xem xét uy tín chủ đầu tư và nhà phân phối.

Chủ đầu tư có năng lực sẽ giúp dự án được thực hiện đúng tiến độ, bàn giao mặt bằng đúng thời hạn và đảm bảo các yếu tố pháp lý cho người mua. Ngược lại, những nhà đầu tư thiếu tiềm lực kinh tế hoặc chưa có kinh nghiệm triển khai dự án thì thời gian bàn giao sẽ kéo dài, ảnh hưởng không nhỏ đến mục tiêu khai thác.

Tính pháp lý

Nhân tố quan trọng tiếp theo chính là tính pháp lý của sản phẩm. Nếu đầu tư đất nền, nhà ở riêng lẻ, bạn phải đảm bảo có sổ đỏ, đất không tranh chấp và không vướng quy hoạch. 

Cần quan tâm tính pháp lý dự án khi đầu tư

Nếu đầu tư đất nền dự án, thường thì giai đoạn mua sẽ chưa có sổ. Lúc này, bạn phải có được các giấy tờ chứng minh tính pháp lý của dự án, trong đó bản đồ quy hoạch 1/500 là bắt buộc phải có. Đây là minh chứng rõ nhất cho tính pháp lý dự án, cho thấy dự án được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt đầu tư xây dựng khu dân cư và cũng là căn cứ để cấp sổ đỏ cho dự án.

Tiềm năng tăng trưởng chung của khu vực

Hậu Giang đang trên đà tăng trưởng về mọi mặt. Bất động sản cũng vì vậy mà có những mặt bằng giá mới liên tục. Trong đó, những vùng được đánh giá cao nhất gồm thành phố Vị Thanh và huyện Phụng Hiệp. Nhà đầu tư nên ưu tiên chọn lựa 2 khu vực này vì chúng đều là những khu vực đầy tiềm năng trong tương lai.

Dự án KDC Minh Trí tọa lạc ở huyện Phụng Hiệp, nằm trên quốc lộ 1A và cách Cần Thơ chỉ 15 phút di chuyển đang là dự án thu hút giới đầu tư. Dự án hiện đã hoàn thiện hạ tầng, sổ đỏ từng nền và bắt đầu vào giai đoạn khai thác sinh lợi. Đây được xem là một trong những chọn lựa đầu tư ưu việt nhất hiện nay.

Công ty TNHH Nhà Xinh VTT
Phòng kinh doanh: 0913 943 816
Xem thêm tại: https://nhaxinhvtt.com/danh-muc-bai-viet/8/tin-tuc

Tin đăng cùng chuyên mục