Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Chuyên nhân cung cấp và lắp đặt panel phòng sạch

Thông tin mua bán
Mã tin
V428110
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2021
Hết hạn
11/10/2022
Xem :
147
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
Hải Việt Cách Nhiệt
Điện thoại
0914087579
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công ty Hải Việt là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt panel phòng sạch giá rẻ rất có uy tín và thâm niên trên thị trường hiện nay.

Hiện nay công ty chúng tôi đang là đối tác tin cậy chuyên phân phối tấm panel phòng sạch cho các công trình của các công ty, nhà máy, xí nghiệp sản xuất …. trên khắp địa bàn thành phố và các tình lân cận .  Với đội ngũ kỹ sư lành nghề, giàu kinh nghiệm khi quý khách đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ yên tâm về giá cả và chất lượng dịch vụ .

Công ty chúng tôi thực hiện lắp đặt panel phòng sạch giá rẻ với hầu hết dự án như : làm văn phòng, vách ngăn xưởng sản xuất, kho mát bảo quản lương thực - thực phẩm - dược phẩm….

Ngoài ra chúng tôi nhận thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng, khi có yêu cầu về thiết kế phòng sạch chúng tôi đều cử nhân viên đến tham khảo dự án, tiếp nhận bản thảo, báo giá, làm hợp đồng rồi tiến hành thi công lắp đặt tận nơi theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi

Để biết thêm chi tiết xin quý khách liên hệ với công ty chúng tôi theo số điện thoại : 0914 087 579 - ANH SANG . Hoặc tham khảo chi tiết dịch vụ lắp đặt panel kho lạnh tại đây.

Email : congtycachnhiethaiviet@gmail.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục