Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bán mộ đá đẹp tại Bình Dương

Thông tin mua bán
Mã tin
V685933
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/02/2024
Hết hạn
28/02/2025
Xem :
74
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
thaivinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mẫu mộ đẹp tại Bình Dương được thiết kế và xây dựng như nào có các kiểu dáng cũng như mẫu mộ ra sao.

Lăng mộ là những kiến trúc tâm linh dành riêng cho người tân đã mất của mỗi chúng ta. Nên việc xây dựng các kiến trúc tâm linh này thường được chúng ta rất quan tâm và cẩn thận trong việc xây dựng.

Có rất nhiều nguyên vật liệu được lưa chọn trong việc xây dựng thiết kế các khu lăng mộ đẹp. Nhưng xây dựng lăng mộ đá tại Bình Dương vẫn đang là sự lựa chọn nhiều nhất của người dân nơi đây.

Bởi lăng mộ đá tự nhiên có rất nhiều ưu điểm nổi bất như: có độ bền cao, thiết kế được rất nhiều mẫu mã đẹp khác nhau, nhìn rất sang trọng cao quý, việc vệ sinh dọn dẹp hàng năm rất dễ dàng. Sau đây là ba kiểu lăng mộ đá tại Bình Dương được lựa chọn xây dựng nhiều:

1. Mẫu mộ đá có mái che bán tại Bình Dương

Mộ đá có mái che tại Bình Dương là mẫu lăng mộ đá được ưa chuộng nhất, với thiết kế đơn giản hiện đại nhưng rất tinh tế mộ thường đượng thiết kế với số lượng một mái, hai mái, ba mái tùy vào sự lựa chọn của qúy vị. Phần mái mộ giúp che chắn bát hương khỏi mưa gió và tạo nên một vẻ đẹp sang trọng cao linh thiêng cho ngôi mộ đá.

Về chất liệu thì mộ đá có mái che tại Bình Dương được chế tác từ các loại đá tự nhiên như đá xanh rêu đá, đá trắng, đá vàng, đá xanh đen, đá hoa cương

⇒ ⇒ ⇒ Tham khảo các mẫu mộ có mái che đẹp nhất 2024

Mẫu mộ có mái che tại Bình Dương - Mẫu nhà mồ đá đơn giản tại Bình Dương

 

2. Mẫu lăng mộ đá đôi tại Bình Dương

Lăng mộ đá đôi là kiểu lăng mộ được thiết kế dành riêng cho hai người cho ông bà hay cha mẹ kiểu mộ này còn được gọi là mẫu mộ song thân có thể được  xây dựng theo kiểu mộ đá không mái che thiết kế đơn giản hiện đại cũng có thể được xây dựng theo kiểu mộ đá có mái che được điêu khắc hoa văn cầu kỳ tinh tế. Kiểu mộ đá đôi tại Bình Dương có thể được thiết kế hai môi mộ đá có kích thước mẫu mã giống hệt nhau được đặt cạnh nhau hoặc là hai mộ  đạt sát nhau.

⇒ ⇒ ⇒ Tham khảo các mẫu mộ đôi đẹp tại Bình Dương

 

3. Các kiểu tháp mộ để tro cốt tại Bình Dương

Tháp đá tại Bình Dương là một thiết kế mộ mang đắc trưng riêng đây là mẫu mộ được thiết kế dành riêng cho nhưng người tu tập phật giáo. Nên các ngôi mộ tháp thường được thiết kế theo kiến trúc tháp phật giáo.

⇒ ⇒ ⇒ Link tham khảo các mẫu tháp đá để tro cốt tại Bình Dương

Địa chỉ làm bán chế tác lăng mộ đá nhà mồ đẹp tại Bình Dương

Cơ sở đá mỹ nghệ Bảo Châu chúng tôi chuyên thiết kế, chế tác và bán các mẫu lăng mộ đá đẹp tại Bình Dương và toàn quốc, mẫu mộ đá đẹp chất lượng và giá rẻ nhất. Đá mỹ nghệ Bảo Châu chúng tôi có hệ thống sản xuất quy mô lớn với đội ngũ nghệ nhân đá đồ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, cùng sự hỗ trợ của nhiều loại máy móc hiện đại như máy tiện đá, máy xe, máy rút lõi đảm bảo sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Ngoài thiết kế – thi công và lắp đặt lăng mộ đá trên toàn quốc cơ sở đá Mỹ Nghệ Bảo Châu chúng tôi còn nhận tư vấn – thiết kế – xây dựng các hạng mục công trinh tâm linh làm bằng đá khác như: Khu lăng mộ đá , mẫu mộ đôi đẹp, tháp để tro cốt,  cổng nhà thờ họ đẹp , Đá kê chân cột,  Cuốn thư đá , Cột đồng trụ đá…và các hạng mục công trình khác bằng đá như đá lát, đá bậc thềm ….

Chúng tôi với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điêu khắc, chế tác các hạng mục công trình tâm linh bằng đá, đồng thời làm việc dựa trên tôn chỉ là lấy “cái tâm và cái tình” để tạo nên những sản phẩm. Chính vì thế, chúng tôi luôn tự hào về chất lượng cũng như hoa văn điêu khắc trên từng sản phẩm, các sản phẩm mà cơ sở đá mỹ nghệ Bảo Châu tạo ra đều rất được khách hàng yêu thích và ủng hộ.

Quý khác có nhu cầu làm lăng mộ đá khối cho gia đình dòng họ hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn tốt nhất. Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty đá mỹ nghệ Bảo Châu

Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Điện thoại: 096 281 90 32 (Mr Nam)

Email: nghiemnam@gmail.com

Website: https://langmoda.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục